Dịch vụ tổ chức sự kiện khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La, tour mice, họp hội nghị, hội thảo, gala, tiệc cưới trọn gói
1. Tổng quan dịch vụ Hội nghị tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La
Phòng hội nghị ở Mường Thanh Luxury Sơn La đ ược trang bị các công nghệ hội thảo tiên tiến nhất và hơn 2000 m2 diện tích phòng họp được bố trí linh hoạt, gồm 2 phòng hội nghị cỡ lớn, 4 phòng họp cỡ trung và 2 phòng VIP, khách sạn có thể tổ chức các sự kiện hội thảo hội nghị từ 35 tới 680khách.
Đội ngũ phục vụ tiệc chuyên biệt với dịch vụchuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho một sự kiện thành công
2. Thông tin về các phòng họp ở Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La
NAME |
AREA (m2) |
CAPACITY (pax) |
||||
U Shape |
Theatre |
Classroom |
Round Shape |
Cocktails |
||
Vạn Yên |
640 |
250 |
600 |
280 |
380 |
500 |
Bắc Yên |
760 |
320 |
680 |
480 |
510 |
650 |
Phù Yên |
370 |
185 |
330 |
330 |
250 |
380 |
Thuận Châu |
87 |
42 |
95 |
42 |
40 |
75 |
Yên Châu |
90 |
45 |
100 |
45 |
60 |
80 |
Mộc Châu |
180 |
90 |
195 |
90 |
100 |
170 |
VIP1 |
70 |
35 |
80 |
60 |
40 |
70 |
VIP2 |
70 |
35 |
80 |
60 |
40 |
70 |
Các trang thiết bị tại phòng họp:
– Bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng
– Bút, giấy (1 bộ/ người)
– Nước khoáng (1 chai/ người)
– Bảng trắng, bút, bảng lật
– Màn hình chiếu
– Hệ thống điều hòa
– Microphone
– Hoa tươi trang trí