Cho Thuê Phiên Dịch, Thông Dịch Hội Nghị, Diễn Đàn

Cho Thuê Phiên Dịch, Thông Dịch Hội Nghị, Diễn Đàn

1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường Các hội thảo, hội nghị quốc tế tại Việt Nam ngày càng diễn ra phổ biến khi nền kinh tế toàn cầu hóa đang trở thành xu hướng chung. Vì vậy nhu cầu phiên dịch, thông dịch cho các hội nghị diễn đàn cũng vô

1. Tính cấp thiết, cần phiên dịch của thị trường
Các hội thảo, hội nghị quốc tế tại Việt Nam ngày càng diễn ra phổ biến khi nền kinh tế toàn cầu hóa đang trở thành xu hướng chung. Vì vậy nhu cầu phiên dịch, thông dịch cho các hội nghị diễn đàn cũng vô cùng lớn.
Phiên dịch, thông dịch hội nghị diễn đàn có lẽ là một trong những hoạt động phiên dịch khó nhất. Phiên dịch, thông dịch hội nghị diễn đàn đòi hỏi sự tập trung cao độ, trên nền tảng chuyên môn về ngôn ngữ, xử lí nhanh nhẹn, nhạy bén cùng hiểu biết phong phú đa dạng.
Những phiên dịch viên, thông dịch viên đến từ các công ty phiên dịch là một gợi ý tốt nhất để lựa chọn cho các dịch vụ về phiên dịch, thông dịch cho khách hàng.
2. Giới thiệu dịch vụ phiên dịch hội nghị diễn đàn
Nếu nói đến công ty có thể cung cấp tốt những dịch vụ tốt nhất về phiên dịch, thông dịch hội nghị diễn đàn tại Việt Nam có không thể bỏ qua phiên dịch Bamboo Vietnam Travel &  Events . Bamboo Vietnam Travel & Events là một trong  cơ sở phiên dịch chuyên nghiệp tại  Việt Nam .
Khách hàng biết đến Bamboo Vietnam Travel & Events  như là một công ty chuyên đưa ra các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam. Nhân sự đạt chất lượng cao là một yếu tố gây dựng nên vị trí số 1 hiện nay của Bamboo Vietnam Travel & Events. Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn nghề nghiệp, trải qua đào tạo và tuyển dụng chặt chẽ.  Hiện tại công ty có 100% nhân sự tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ trong đó có 20% nhân sự có bằng thạc sĩ và 10% nhân sự có bằng tiến sĩ.
3. Ưu thế vượt trội của phiên dịch Bamboo Vietnam Travel & Events
Tại sao Bamboo Vietnam Travel &  Events có thể soán ngôi các công ty cùng lực vực để trở thành số 1 trong lòng khách hàng. Đó là vì Bamboo Vietnam Travel & Events luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đạt 98% sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem những ưu điểm vượt trội của Bamboo Vietnam Travel & Events :
❖ 100% nhân viên có bằng cử nhân ngôn ngữ trở lên, chuyên sâu 50 ngôn ngữ với 100 chuyên ngành cùng kinh nghiệm thực tế dày dặn.
❖ Luôn luôn dẫn đầu về giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất để mọi khách hàng có thể sử dụng dịch vụ
❖ Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót trong phiên dịch hội nghị diễn đàn lớn hơn 10%
❖ Phiên dịch số 1  luôn áp dụng chế độ hậu mãi và phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay
❖ Hỗ trợ khách hàng 24/24 và 365 ngày ở mọi thời điểm kể cả ngày lễ, tết,…
❖ Phiên dịch số 1 luôn áp dụng những công nghệ, tiêu chuẩn dịch đạt chất lượng quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
4. Các cam kết về dịch vụ phiên dịch, thông dịch hội nghị diễn đàn duy nhất trên thị trường
Những cam kết mà phiên số 1 đưa ra nhằm củng cố hơn nữa lòng tin của khách hàng đối với các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:
– Ứng dụng các hệ thống quản lí và phiên dịch tiên tiến, chất lượng cao trên thế giới nhằm  hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
– Chỉ cung cấp cho khách hàng những phiên dịch viên, thông dịch viên có kinh nghiệm, có thái độ làm việc chuyên nghiệp.
– Hoàn tiền 100% nếu sai sót trong quá trình phiên dịch lớn hơn 10%
– Đảm bảo tiến trình công việc cho khách hàng, không gây trì trệ bất lợi cho công việc đôi bên.
5. Công ty duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ phiên dịch, thông dịch hội nghị diễn đàn do người bản ngữ phiên dịch
Tự tin khẳng định Bamboo Vietnam Travel & Events là đơn vị duy nhất trên thị trường có đội ngũ cộng tác viên là người bản xứ phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm ; tiết kiệm chi phí dịch vụ cho khách hàng lên đến 30% ; 98% bản dịch nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.
6. Khuyến mãi
Để thu hút khách hàng tin yêu hợp tác của chúng tôi hơn nữa, Bamboo Vietnam Travel & Events luôn dành cho khách hàng những ưu đãi thường xuyên với những chương trình khuyến mãi như giảm giá 10% cho bất kì khách hàng nào sử dụng dịch vụ dịch thuật và luôn cam kết chi phí dịch vụ thấp nhất.
Lựa chọn Bamboo Vietnam Travel & Events chính là lựa chọn chính xác nhất mà bạn nên làm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mailBamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận