DỊCH VỤ THUÊ THIẾT BỊ ÂM THANH

DỊCH VỤ THUÊ THIẾT BỊ ÂM THANH

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê thiết bị âm thanh sân khấu. Tuy nhiên, để lựa chọn được, cửa hàng cho thuê chuyên nghiệp, chất lượng, giá phải chăng lại không phải là điều dễ dàng.  Âm thanh sân khấu là những thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiết

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê thiết bị âm thanh sân khấu. Tuy nhiên, để lựa chọn được, cửa hàng cho thuê chuyên nghiệp, chất lượng, giá phải chăng lại không phải là điều dễ dàng. 

Âm thanh sân khấu là những thiết bị vô cùng quan trọng, không thể thiết trong bất kì một chương trình sân khấu nào. Nhận thấy sự quan trọng đó, nhiều công ty, cửa hàng đã cung cấp dịch vụ thuê thiết bị âm thanh. Tuy vậy, làm sao để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê thiết bị âm thanh sự kiện, sân khấu chuyên nghiệp và uy tín nhất thì chúng ta lại cần tìm hiểu kỹ càng và cân nhắc cẩn thận.

Một số gói thuê thiết bị âm thanh các bạn có thể lựa chọn:

Bamboo Vietnam Travel & Events của chúng tôi mang đến cho quý khách những dịch vụ sau:

– Thuê thiết bị âm thanh sân khấu ca nhạc trong và ngoài trời.

– Thuê thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo.

– Thuê thiết bị âm thanh lễ khánh thành, lễ trai trương.

– Thuê thiết bị âm thanh sân khấu bán chuyên và chuyên nghiệp trong và ngoài trời.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị cho thuê và gói cho thuê chuyên cho tổ chức những sự kiện, event, những nơi cung cấp những thiết bị chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn. Tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu của khách hàng, đơn vị đó đề đều có thể đáp ứng được, thậm chí có cam kết, đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất với những thiết bị âm thanh tốt nhất.

Ngoài dịch vụ thuê thiết bị ánh sáng với hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp đạt tiêu, dịch vụ thuê thiết bị ánh sáng đảm bảo chất lượng và an toàn cũng được nhiều người sử dụng và lựa chọn. Một số gói thuê thiết bị  ánh sáng được nhiều người lựa chọn như sau:

– Thuê thiết bị ánh sáng chiếu sáng sư kiện.

– Thuê thiết bị ánh sáng chiếu sáng lễ hội công ty.

– Thuê thiết bị ánh sáng sân khấu ca nhạc bán chuyên, chuyên nghiệp trong và ngoài trời.

Kết quả hình ảnh cho hinh ảnh dịch vụ thuê thiết bị âm thanh sự kiện

Để những chương trình, sự kiện của bạn đạt hiệu quả cao nhất, như đã nói ở trên, bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê thiết bị âm thanh có cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ trọn gói với giá cạnh tranh, mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí để thuê nhiều dịch vụ cho thuê cho một sự kiện chương trình.  Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lắp đặt, điều chỉnh hệ hống âm thanh trước và trong chương trình. Các hệ thống với thiết bị âm thanh công suất lớn, phù hợp với quy mô khách tham dự sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng chương trình.

Bamboo Vietnam Travel & Events chuyên cho thuê các thiết bị, hệ thống âm thanh phục vụ cho các sự kiện, hội nghị.

Công ty là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cho thuê các thiết bị âm thanh riêng lẻ (Micro, Mixer, Amply, Speaker…) cho các Khách Sạn, Nhà hàng lớn, các Công ty thuê lại đồng thời cũng là đơn vị cho thuê các hệ thống âm thanh công suất lớn phục vụ chuyên nghiệp cho các sự kiện,  hội nghị.

Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng tốt các yêu cầu của Quý khách, cho dù Quý Khách chỉ thuê một bộ Micro, một bộ Mixer…cho đến nhiều thiết bị, hệ thống âm thanh phục vụ cho các sự kiện, hội nghị của Quý khách!

Mọi thông tin cần tư vấn :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 
The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.4) 37821346/47   Direct: 04 37821750    Fax: (84.4) 37821749
Cell phone : +84 904058568 – 0961298166
E-mail :bamboovietnamtravel@gmail.com
Fanpage: Bamboo Vietnam Travel
Google : Bamboo Vietnam Travel
Bình luận