Cho Thuê Thiết Bị Văn Phòng

Cho Thuê Thiết Bị Văn Phòng

Cho thuê thiết bị hội nghị, hội thảo là một thế mạnh của Bamboo Vietnam Travel& Events. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị trình chiếu cũng như thiết bị dịch đa ngôn ngữ tại Việt nam. Bamboo Vietnam Travel & Events cũng tự hào là

Cho thuê thiết bị hội nghị, hội thảo là một thế mạnh của Bamboo Vietnam Travel& Events. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị trình chiếu cũng như thiết bị dịch đa ngôn ngữ tại Việt nam.

Bamboo Vietnam Travel & Events cũng tự hào là đơn vị có thể đáp ứng được tối đa nhất về số lượng cũng như chất lượng của thiết bị cho thuê theo tiêu chuẩn của thế giới. Các Công ty tổ chức sự kiện trong nước và Quốc tế cũng đã chọn Bamboo Vietnam Travel&  Events là đối tác cung cấp thiết bị cho các sự kiện tổ chức tại Việt Nam.

Cho thuê máy photocopy các thế hệ mới : Toshiba E series ,Richos , Ricoh Afico series,Oki MBseries:Khi thuê văn phòng ở cao ốc hay chuyển văn phòng từ nơi này sang nơi khác thì việc đầu tư một chiếc máy photocopy mới sẽ rất tốn kém, chưa kể đến chi phí bảo dưỡng và các chi phí xử lý tức thời khi máy phát sinh sự cố ảnh hưởng đến công việc văn phòng, công văn, giấy tờ fax thông tin….. Khi thuê lại máy phô tô copy dạng dịch vụ xem như cách làm tối ưu nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy đã có luôn dịch vụ bảo trì máy không phải lo chứng từ chứng nhận bảo vệ môi trường vì dịch vụ đã giúp quý khách làm sẵn.

– Cho thuê máy in mực in các loại:Máy in cho thuê theo công nghệ in phun có thống mực liên tục gắn ngoài siêu tiết kiệm và bản in chất lượng tương đương bộ mực đi kèm. Nếu quý khách sở hữu hệ thống mực liên tục thì không phải lo chi phí thay đầu in mực chính hãng có giá đắt. Quý khách có thể in thoải mải, tùy thích với những chiếc máy in thuê dịch vụ có nhiều chức năng công nghệ hiện đại. Các dòng máy in cho thuê có hệ thống mực liên tục: Canon( E600, E610…), Brother(MFC-J2510,) Canon (Pixma E610 ), Epson (L550) 

Cho thuê –   Bàn ghế, phông rèm : nhiều loại từ đơn giản đến cầu kỳ với các chi tiết hoa văn rực rỡ phục vụ cho mùa cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi đầy tháng….

Cho thuê máy tính sử dụng trong văn phòng:Thiết bị cho thuê đa dạng và chủng loại, số lượng nhiều và đồng bộ gần 100% theo các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh khi muốn tìm nguồn để thuê thiết bị cho các hội thảo hay hội họp,…. đều được đáp ứng tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Thêm vào đó, cũng do mới thành lập nên các doanh nghiệp chưa thể cơ cấu được một đội ngũ nhân sự bài bản để trang bị và quản lý các thiết bị. Các loại thiết bị cho thuê trong văn phòng

Cho thuê  thiết bị không dây – wifi sử dụng trong văn phòng.Ưu điểm các thiết bị wifi này nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và quản lý và sử dụng trong văn phòng cho thuê. Mô hình lắp đặt này thường sử dụng cho hộ gia đình với nhu cầu đơn giản phủ sóng nhỏ lẻ, gọn nhẹ, diện tích khiêm tốn. Các dòng WiFi và giá cả thiết bị trên thị trường hiện nay đa dạng, khó chọn lựa do thông tin quá nhiều so với yêu cầu tìm kiếm. Ở Việt Nam có thể kể đến các hãng cung cấp WiFi Linksys, Belkin, Buffalo, LinkPro, D-link, Tp-Link, Tenda…  có loại 1 ăn ten , 2 ăn ten, 3 ăn ten hoặc nhiều ăng-ten  khác nhau chủ yếu ở khả năng phủ sóng. Nhìn chung thì càng nhiều ăng-ten  thì diện tích phủ càng rộng, sóng mạnh

Cho thuê mực in laser

Cho Thuê máy scan 

-Cho thuê máy hủy tài liệu

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166
E-mai:vuthuybambootravel@gmail.com, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage : 
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
 
Bình luận