CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

Bamboovietnamtravel.com.vn hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Nhân viên Bamboovietnamtravel.com.vn trực tiếp giao hàng đến tận nhà


(Áp dụng cho một số tỉnh, thành phố. Chi tiết liên hệ: 0961298166)

Giao hàng bằng phương thức:

Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng

Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu

Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

Phí giao hàng: Trước khi chuyển hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về cước phí giao hàng.

  1. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Giao hàng trong nội thành thành phố:

Thời gian nhận hàng:

  • Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng: Tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng lựa chọn
  • Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu: Tùy thuộc vào địa điểm khách hàng lựa chọn.

Hình thức chuyển hàng: Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn cho tất cả các Khách Hàng mua sắm tại Trang Web bằng các hình thức sau:

  • Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (Master, Visa, JCB, ATM v.v)

Quý Khách sẽ phải trả đầy đủ số tiền mua hàng tại thời điểm đặt hàng. Chúng tôi có quyền xác nhận thông tin thanh toán của Quý Khách trước khi cung cấp Sản Phẩm. Trước khi chuyển hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về thời gian & cước phí giao hàng. Quý khách tự thanh toán chi phí vận chuyển khi nhận được hàng.

  1. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…