THIẾT KẾ TREO BĂNG RÔN – CỜ PHƯỚN

THIẾT KẾ TREO BĂNG RÔN – CỜ PHƯỚN

Với khả năng sáng tạo và hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, Bamboo Vietnam Travel & Events  cung cấp các giải pháp quảng cáo truyền thông: Việc treo băng rôn cờ phướn không còn là hình thức xa lạ đối với doanh nghiệp tại Việt Nam. Băng rôn thường được treo tại những

Với khả năng sáng tạo và hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, Bamboo Vietnam Travel & Events  cung cấp các giải pháp quảng cáo truyền thông:
Việc treo băng rôn cờ phướn không còn là hình thức xa lạ đối với doanh nghiệp tại Việt Nam. Băng rôn thường được treo tại những nơi đông người qua lại như ngã tư, đường phố… Tuy nhiên, muốn thu hút được người qua đường chú ý thì đòi hỏi thiết kế in ấn treo băng rôn cờ phướn phải thật ấn tượng.

Lựa chọn chất liệu in băng rôn phù hợp sẽ tạo hiệu ứng hiệu quả thu hút người nhìn. Tùy vào nhu cầu, sở thích khách hàng mà chọn chất liệu phù hợp.

  • Chất liệu PP: Có nhiều ưu điểm vượt trội, hình ảnh, thông tin, hiển thị đẹp mắt và rõ nét, ngoài ra in băng rôn bằng chất liệu này rất thuận tiện trong việc vận chuyển và cất giữ.
  • Chất liệu Hiflex: Phù hợp cho các loại băng rôn ngoài trời, được cấu tạo từ chất liệu PVC nên có đặc tính bền, kháng nước.

Hình ảnh có liên quan

Phướn đại hội đảng lần thứ 12 tại trung tâm hội nghị quốc gia

 

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận