Tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị phù hợp nhất.

Tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị phù hợp nhất.

Bạn đang muốn thuê một hệ thống âm thanh dùng trong hội thảo, hội nghị nhưng lại không biết gì về nhưng hệ thống ấy? Đừng lo, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bamboo Vietnam Event để được tư vấn về hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị. 1. Âm thanh hội

Bạn đang muốn thuê một hệ thống âm thanh dùng trong hội thảo, hội nghị nhưng lại không biết gì về nhưng hệ thống ấy? Đừng lo, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bamboo Vietnam Event để được tư vấn về hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị.

Kết quả hình ảnh cho ảnh hệ thống loa micro hội nghị

1. Âm thanh hội nghị, hội thảo là gì?

Âm thanh hội nghị, hội thảo là những thiết bị âm thanh được thiết kế và lắp đặt để phục vụ cho các buổi hội thảo, hội nghị, giúp việc trao đổi thông tin giữa những người tham dự trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Một hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị gồm nhiều thiết bị khác nhau như: loa, amply, micro, bộ điều khiển trung tâm, hệ thống phiên dịch, hệ thống phân phối ngôn ngữ hồng ngoại, hệ thống bỏ phiếu… Tùy thuộc vào mục đích, nội dung của hội thảo mà có thể có thêm hoặc bớt các thiết bị khác. Tuy nhiên, có những thiết bị cơ bản mà hệ thống âm thanh hội thảo nào cũng cần phải có đó là loa, amply, micro, bộ điều khiển trung tâm.

2. Lợi ích của hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

– Hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị mang lại sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho những buổi hội thảo, hội nghị.

– Giúp việc thuyết trình trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, mang lại sự thoải mái cho người thuyết trình, từ đó giúp thu hút người nghe hơn.

– Mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho những người tham gia hội nghị, góp phần tạo nên sự thành công của buổi hội thảo, hội nghị.

3. Tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị phù hợp nhất.

Trước khi đi vào tư vấn cách lựa chọn thiết bị âm thanh hội thảo, hội nghị thì cần phải chú ý đến việc xác định diện tích không gian nơi diễn ra hội nghị, hội thảo.

Diện tích của phòng hội nghị, hội thảo quyết định khá nhiều đến việc lựa chọn các thiết bị trong hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo.

– Đối với loa, đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng mang âm thanh đến cho người nghe. Chúng đóng vai trò quan trọng khi quyết định hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị của bạn có hoạt động tốt không, âm thanh có hay, có được truyền đạt tốt hay không. Đối với việc lựa chọn loa thì diện tích phòng đóng vai trò quan trọng, quyết định đến công suất và số lượng loa sẽ cần dùng. Nếu phòng rộng thì sẽ cần loa có công suất lớn và số lượng loa nhiều hơn. Nên chọn lựa những loại loa có kích thước nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ để có thể dễ dàng lắp đặt, treo tường.

– Amply  chiếm 40% chất lượng của hệ thống âm thanh nên khi lựa chọn amply cũng cần cân nhắc, chú ý cẩn thận. Nên chọn amply có mức công suất lớn hơn tổng công suất của tất cả loa. Amply có công suất lớn sẽ giúp loa hoạt động bình thường và ổn định, hạn chế hiện tượng méo tiếng hoặc tiếng bị rè.

Micro dùng trong hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo được chia ra làm 2 loại là micro chủ tọa và micro đại biểu.

Micro chủ tọa là micro dành riêng cho người lãnh đạo và có chức năng được ưu tiên phát biểu trước hoặc tắt các micro đại biểu xung quanh. Micro chủ tọa có thể điều khiển được nhiều micro đại biểu cùng một lúc.

Micro đại biểu là micro dành cho những người tham gia cuộc họp dùng để phát biểu ý kiến riêng. Khi cần phát biểu thì người nói sẽ ấn nút trên micro để được kết nối đến hệ thống.

Đối với micro thì nên lựa chọn micro cổ ngỗng, số lượng micro nên bằng tối đa số lượng người tham dự hội nghị, để đảm bảo những người tham dự ai cũng có micro. Nên lựa chọn micro cổ ngỗng có khả năng bắt tiếng tốt, có khả năng chống hú, rít. Nếu có bục phát biểu thì nên chọn micro không dây để tránh dây nối làm mất thẩm mỹ và vướng víu khi di chuyển.

Trên đây là những tư vấn của Bamboo Vietnam Event về việc lựa chọn các thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo cũng như việc xử lý cách âm, tiêu âm cho phòng hội nghị, hội thảo. Hi vọng với bài viết này, các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo phù hợp nhất.

Mọi thông tin liên hệ L

BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận