Tổ chức lễ hội

Tổ chức lễ hội

Tổ chức lễ hội là sự kiện cộng đồng chuyên nghiệp, chúng tôi  Công ty TNHH Du Lịch và Tổ Chức Sự Kiện Bamboo Việt Nam chuyên cung cấp quy trình tổ chức lễ hội hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý. Công ty TNHH Du lịch và Tổ Chức Sự Kiện Bamboo Việt nam là đơn vị

Tổ chức lễ hội là sự kiện cộng đồng chuyên nghiệp, chúng tôi  Công ty TNHH Du Lịch và Tổ Chức Sự Kiện Bamboo Việt Nam chuyên cung cấp quy trình tổ chức lễ hội hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý.
Công ty TNHH Du lịch và Tổ Chức Sự Kiện Bamboo Việt nam là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ hội và sự kiện cộng đồng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị kỹ thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sự kiện được các đạo diễn chuyên nghiệp và nổi tiếng chỉ đạo.

Tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng : lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm… Các lễ hội hay sự kiện này cần sự hiểu biết chi tiết kỹ lưỡng về nguồn gốc, bản chất cũng như mục đích để thực hiện thành công và truyền đạt đúng ý nghĩa tới công chúng tiếp nhận.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh lễ hội

Bamboo Vietnam Travel & Events cung cấp dịch vụ tổ chức lễ hội và sự kiện cộng đồng trọn gói:

– Kịch bản chặt chẽ, có sức hút và điểm nhấn.

– Giấy phép thực hiện đầy đủ và đúng thủ tục pháp lý.

– Nội dung có sức hấp dẫn, sáng tạo, thu hút được nhiều người tham gia.

– Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …)

– Cung cấp nhân sự event chuyên nghiệp( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)

– An ninh cho lễ hội.

 TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CÔNG TY SỰ KIỆN

Đến với Bamboo Vietnam Travel & Events để được tư vấn tận tình và thực hiện chương trình hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý.
Không chỉ ôn lại nét văn hóa trong nước, trong thời kì hội nhập, nhiều lễ hội qua quốc tế du nhập vào Việt Nam đem lại món ăn tinh thần cho người dân.
Nhiều ban ngành, đơn vị tạo điều kiện cho người dân hòa nhập và tiếp thu thêm nét văn hóa mới lạ, độc đáo.
Lễ hội là một phần không thể thiếu trong đời sống. Tổ chức một lễ hội lại không hề dễ dàng, với nhiều nguyên tắc, luật lệ bắt buộc trong từng lễ hội. Lễ hội tổ chức ra không chỉ đậm nét văn hóa dân tộc, độc đáo mà còn an toàn, sáng tạo, mới lạ …
Để tổ chức một lễ hội độc đáo yêu cầu đơn vị tổ chức phải am hiểu từng lễ hội, hiểu rõ về nét văn hóa từng khu vực, phải sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc …

Chúng tôi, Bamboo Vietnam Travel & Events chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình tổ chức lễ hội và đội ngũ  Bamboo Vietnam Travel & Events luôn có niềm tin về đội ngũ của chính mình suốt nhiều năm qua đã thực hiện rất nhiều những chương trình tổ chức hội nghị, hội thảo của các công ty , hay tổ chức .Việc tổ chức lễ hội sẽ trở nên ấn tượng hơn , đặc sắc hơn nếu như người tổ chức biết cách đưa ra nội dung và kế hoạch chương trình khiến cho khách hàng ấn tượng , đó cũng là yếu tố quyết định , ngoài ra việc chuẩn bị những thiết bị âm thanh , ánh sáng , sân khấu cũng là điều cần thiết trong bất kì chương trình tổ chức lễ hội nào.
Xe đẩy gấp gọn
Hy vọng rằng ,Bamboo Vietnam Travel & Events có thể cùng đồng hành với khách hàng trong những chương trình tổ chức sự kiện với những dịch vụ chuyên nghiệp và cách làm việc tốt nhất …

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166-0904058568     Skype : vuthilethuy
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage : 
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
 
Bình luận