DU LỊCH CHÂU ÂU TẾT DƯƠNG LỊCH [ PHÁP – BỈ – HÀ LAN – ĐỨC]

DU LỊCH CHÂU ÂU TẾT DƯƠNG LỊCH [ PHÁP – BỈ – HÀ LAN – ĐỨC]

– Tự do mua sắm tại trung tâm mỹ phẩm thời trang nổi tiếng – Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy đặc trưng của Châu Âu khi đặt chân lên các thành phố nổi tiếng thế giới trong ánh nắng chan hòa pha chút lạnh dịu nhẹ vô cùng thú vị. – Tham quan nhiều điểm nổi tiếng “không thể không đến” khi đến châu Âu: tháp Eiffel, du thuyền sông Seine, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Khải hoàn môn, đại lộ Champs Elyséem (Pháp); tượng Chú Bé Tè Mannequin Pis, Mô hình nguyên tử sắt Atominum (Bỉ); Cầu Hohenzollern, khu đồng quê với cối xay gió, xưởng làm pho-mai, guốc gỗ (Hà Lan); ngôi nhà của Beethoven, quảng trường Römerberg đẹp như tranh vẽ trong phố cổ (Đức)…

Kết quả hình ảnh cho Hà Lan

Tóm tắt thông tin

Tên tour: DU LỊCH CHÂU ÂU TẾT DƯƠNG LỊCH [ PHÁP – BỈ – HÀ LAN – ĐỨC]
Mô tả:

– Tự do mua sắm tại trung tâm mỹ phẩm thời trang nổi tiếng – Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy đặc trưng của Châu Âu khi đặt chân lên các thành phố nổi tiếng thế giới trong ánh nắng chan hòa pha chút lạnh dịu nhẹ vô cùng thú vị. – Tham quan nhiều


Điểm đến: Pháp
Mã tour: OUTPHAP201902
Đánh giá:
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Giá:

Giá từ : 65.200.000


Đang bán tại: BamBoo Travel

NGÀY 1: HÀ NỘI – PARIS (PHÁP)                                                                                       
21h00: Đón Quý khách tại điểm hẹn sau đó đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay VN19(23:55-07:00) đi Paris. Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: PARIS – VERSAILLES (Ăn trưa, tối)
Tham quan Cung điện Versailles  một trong những cung điện đẹp nhất châu Âu và thế giới, Về Paris thăm Tháp Eiffel – công trình kiến trúc bằng sắt sừng sững bên bờ sông Seine, biểu tượng và niềm tự hào của của nước Pháp (tham quan và chụp hình dưới chân tháp). Tham quan Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris)  công trình kiến trúc Gothic tiêu biểu và nổi tiếng thế giới với tác phẩm văn học cùng tên của đại văn hào Victor Hugo. Du thuyền trên dòng sông Seine khám phá vẻ đẹp hai bên bờ sông và những cây cầu cổ, tiêu biểu nhất là cầu Alexandre III. Nghỉ đêm tại khách sạn.Hình ảnh có liên quan

Tháp Eiffel

NGÀY 3: PARIS (Ăn sáng,trưa,tối)
Tham quan Bảo tàng Louvre  nơi trưng bày các báu vật hội họa, kiến trúc của nhân loại. Tham quan các công trình nổi tiếng khác của thành phố như: Khải Hoàn Môn (L’Arc de Triomphe), Đại Lộ Thiên Đường (Champs Élysées), Quảng trường Hòa Hợp (La Concorde). Tự do mua sắm tại các trung tâm mỹ phẩm thời trang nổi tiếng như LE PRINTEMPS hoặc LA FAYETTE. Nghỉ đêm tại Paris.

Kết quả hình ảnh cho bảo tàng louvre paris pháp
Bảo tàng Louvre

NGÀY 4: PARIS – BRUSSELS ( BỈ) – AMSTERDAM (Ăn sáng, trưa, tối) 
Khởi hành đi Brussels (312km – 4g40 phút xe chạy), tham quan chụp hình bên ngoài Mô hình Nguyên tử (Atomium) – công trình tiêu biểu được xây dựng nhân dịp Hội chợ triển lãm Quốc tế năm 1958 tại thành phố, Quảng trường Lớn (Grande Place). Đi dọc con đường bán Chocolate nổi tiếng, du khách không thể bỏ qua tượng Chú bé Tè (Manneken Pis) – biểu tượng không chính thức của Brusseles nhưng bức tượng ngộ nghĩnh này đã hấp dẫn bao du khách về truyền thuyết của mình. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình đến Amsterdam (215km – 2h50ph). Nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam.

Kết quả hình ảnh cho Quảng trường Lớn (Grande Place)
Quảng trường Lớn

NGÀY 5: AMSTERDAM ( HÀ LAN) (Ăn sáng, trưa, tối)
Khởi hành đi Zaanse Schans  vùng ngoại ô Amsterdam, thăm không gian yên bình của làng quê Zaanse Schans với các cối xay gió, cô gái Hà Lan trong trang phục truyền thống, các ngành thủ công như làm phô mai và guốc gỗ. Trở về trung tâm thành phố ăn trưa. Tham quan trung tâm chế tác kim cương. Sau đó đoàn du thuyền trên sông Amtel, luồn lách vào các kênh đào trong thành phố. Dạo qua khu Red Light ( phố đèn đỏ). Nghỉ đêm tại khách sạn .

Kết quả hình ảnh cho Làng quê Zaanse Schans
Làng quê Zaanse Schans

NGÀY 6: AMSTERDAM – COLOGNE (ĐỨC) – FRANKFURT (Ăn sáng, trưa, tối)
Khởi hành đi Cologne (273km~3h10ph), tham quan Nhà Thờ Dom được xây dựng từ Thế kỷ XIII là một trong những kiến trức đồ sộ nhất Châu Âu, chụp ảnh bên ngoài tòa thị chính. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục hành trình đến Frankfurt (190km – 02h45’). Nghỉ đêm tại Frankfurt.

Kết quả hình ảnh cho Nhà Thờ Dom
Nhà Thờ Dom

NGÀY 7: FRANKFURT (Ăn sáng, trưa, tối)
Tham quan thành phố Frankfurt bao gồm: Quảng trường Romeberg, nhà thờ St Paulskirche, nhà Goethe. Sau bữa trưa đoàn tự do mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn trong thành phố. Nghỉ đêm tại Frankfurt.

Kết quả hình ảnh cho Quảng trường Romerberg
Quảng trường Romeberg

NGÀY 8: FRANKFURT – HÀ NỘI (Ăn sáng)
Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tự do dạo chơi. Trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VN36(13:55-05:50) về Hà Nội.

NGÀY 9: HÀ NỘI (Ăn trên máy bay)
05h50: 
Hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Xe đón khách tại sân bay Nội Bài và đưa về điểm hẹn. Kết thúc chương trình.

  GIÁ TOUR TRỌN GÓI
                                            (Áp dụng cho đoàn khởi hành tối thiểu 15 khách)

KHỞI HÀNH MÃ TOUR:25/12/2018
GIÁ:65.200.000
GIÁ TRẺ EM:52.240.000
GIÁ EM BÉ: 19.940.000
* Vé trẻ em:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi                                         : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi                        : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ)                                                                               : 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                 : 100% giá của người lớn

* Giá tour bao gồm:

  • Vé máy bay các chặng quốc tế theo chương trình. Thuế sân bay quốc tế và nội địa.
  • Phụ thu xăng dầu hàng không vào thời điểm báo giá. Visa nhập cảnh Châu Âu;
  • 06 đêm khách sạn từ 3 đến 4 sao
  • Xe ôtô máy lạnh, vé tham quan, HDV tại điểm tham quan, các bữa ăn trong chương trình. HDV Bamboo Việt Nam & HDV địa phương.

* Giá tour không bao gồm:

  • Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không… và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế
  • Phòng đơn : 8.000.000 vnd/1 khách/hành trình.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 25.000.000 VNĐ/ KHÁCH

  • Ngay sau khi đăng ký tour(Không tính thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 10% giá tour.
  • Trước ngày khởi hành 30 ngày trở lên (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 30% giá tour
  • Trước ngày khởi hành từ 15 đến 29 ngày (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 50% giá tour
  • Trước ngày khởi hành từ 02 đến 14 ngày (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả  90% giá tour
  • Trước ngày khởi hành 1 ngày  (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 100% giá tour
  • Vì bất cứ lý do nào nếu quý khách bị từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp phí là 6.100.000 đồng (bao gồm lệ phí visa, dịch hồ sơ, đặt cọc vé máy bay ,…).
  • Nếu quý khách được cấp visa Schengen nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, Bamboo Việt Nam sẽ thông báo ĐSQ hủy visa Shengen của quý khách.
  • Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
  • Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 15 khách) được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa Schengen kịp vào ngày khởi hành tour, Bamboo Việt Nam sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác, nếu quý khách nào không thể tham dự  vào ngày khởi hành mới vui lòng nộp phí  6.100.000 đồng/ khách.

* Lưu ý:

  • Trường hợp quý khách đi tour một mình, ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng đặt cọc 200.000.000 đồng tại Saigontourist ngay sau khi có visa, sau khi đi tour về quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty lấy lại tiền.
  • Hãng hàng không có thể lựa chọn cho chương trình này (Qatar airways, Vietnamairlines, Thaiairways,Singaporeairlines..)
  • Hướng dẫn viên của Bamboo Việt Nam sẽ giữ toàn bộ hộ chiếu bản chính kèm visa Schengen của tất cả khách đi trong đoàn trước và trong suốt chuyến đi, sau khi kết thúc tour trong vòng 03 ngày quý khách vui lòng lên Công ty lấy lại hộ chiếu bản chính.
  • Quý khách từ 80 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
  • Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
  • Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Cty  để làm thủ tục hủy tour. Cty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
  • Bamboo VIệt Nam không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Bamboo Việt Nam sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác
  • Bamboo Việt Nam không chịu trách nhiệm về việc hoàn thuế tại sân bay của quý khách.
  • Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho bé ngủ giường riêng.

Mọi thông tin liên hệ :

BAMBOO VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room  1405- 14 floor -299 Cau Giay Building, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.4) 32171632   Direct: 04 32171631    Fax: (84.4) 32171630
Cell phone : +84 904058568      Skype : vuthilethuy  YM      : vuthuybambootravel
E-mail : Bamboovietnamtravel@gmail.com.

 

Chưa có đánh giá
TOUR SAPA MÙNG 4 TẾT TOUR SAPA MÙNG 4 TẾT Thời gian: 02 ngày 01 đêm Giá tour: 2.190.000 VNĐ Giá khuyến mãi: 2.190.000 VNĐ
DAEGU – SEOUL – TRƯỢT TUYẾT YANGJIPINE – LOTTE WORLD DAEGU – SEOUL – TRƯỢT TUYẾT YANGJIPINE – LOTTE WORLD Thời gian: 04 ngày 03 đêm Giá tour: 25.900.000 VNĐ Giá khuyến mãi: 19.900.000 VNĐ
KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI Thời gian: 05 ngày 04 đêm Giá tour: 45.500.000 VNĐ Giá khuyến mãi: 43.500.000 VNĐ
Bình luận