DU LỊCH NHA TRANG – ĐÀ LẠT

DU LỊCH NHA TRANG – ĐÀ LẠT

​Biển Nha Trang xanh trong, mang đến những làn gió tươi mát, như kích thích con người vươn tới những khao khát của thiên nhiên… Ngập tràn trong sắc hoa Đà Lạt – một góc châu Âu ở phương Đông, chắc chắn bạn sẽ có những ngày nghỉ tuyệt vời và thư thái trong không gian của tự do… Nhắc tới tour du lịch  Nha Trang – Đà Lạt chắc hẳn không ai không biết tới thành phố ngàn hoa đã tạo nên một Đà Lạt  mộng mơ, quyến rũ nhờ cái lạnh của cao nguyên, sương mù và những dải rừng thông xanh mướt. Đến với Nha Trang – miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”, cùng hệ thống các đảo nổi tiếng như Vinpearl Land, Hòn Tằm, Hòn Mun…tất cả sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.

Khu bảo tồn Hòn Mun - Khu bảo tồn sinh vật biển đẹp nhất Việt Nam

Tóm tắt thông tin

Tên tour: DU LỊCH NHA TRANG – ĐÀ LẠT
Mô tả:

​Biển Nha Trang xanh trong, mang đến những làn gió tươi mát, như kích thích con người vươn tới những khao khát của thiên nhiên… Ngập tràn trong sắc hoa Đà Lạt – một góc châu Âu ở phương Đông, chắc chắn bạn sẽ có những ngày nghỉ tuyệt vời và thư thái trong không gian của tự do… Nhắc tới tour


Điểm đến: Nha Trang
Mã tour: NDNHATRANG01-2019
Đánh giá:
1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Giá:

Liên hệ


Đang bán tại: BamBoo Travel

Ngày 01: Hà Nội –Đà Lạt (Ăn : Trưa, Chiều )

10:15 Xe và HDV Bamboo Vietnam Travel & Events đón quý khách tại nhà hát lớn khởi hành đi sân bay Nội Bài. Quý khách đáp máy bay hàng không BL211 lúc 9h30.

11h20 tới sân bay xe đưa quý khách về Đà Lạt – khu nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam.  Đoàn tham quan, thác Prenn. Nhà Thờ Con Gà, vườn hoa thành phố. Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Đà Lạt,
Tối :  Quý khách nghỉ ngơi và tự do dạo chơi khám phá Đà Lạt – Thành phố cao nguyên  của Tình yêu và huyền thoại  Ăn tối , Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
Ngày 02: Đà Lạt – “Thành phố ngàn hoa” (Ăn : Sáng, Trưa , Chiều )
Kết quả hình ảnh cho Thung lũng tình yêu đà lạt
Sau khi ăn sáng, Tham quan Biệt thự Vua Bảo Đại – Dinh III là tên gọi để chỉ biệt điện của vua Bảo Đại (Dinh Bảo Đại), vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn, đồng thời cũng là vị hoàng đế cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam. Sau khi người Pháp đưa Bảo Đại trở lại nắm quyền từ 1948 rồi thành lập “Hoàng triều cương thổ” vào 1950, nơi đây còn được gọi là biệt điện Quốc trưởng, nhà thờ Domain De Marie. Thăm quanThiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm . Đoàn ăn trưa.
Chiều : Đoàn tham quan Thung Lũng tình yêu, Tối quý khách tự do dạo chơi tham quan thành phố Đà Lạt về đêm, thưởng thức hương vị của cà phê, rượu vang chát Đà Lạt, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương. Ăn tối.
Tối Quý khách tự do dạo chơi đi chợ Đà Lạt về làm quà. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
Ngày 03: Đà Lạt – Nha Trang (Ăn : Sáng, Trưa , Chiều )
Tháp Bà Ponagar đặc trưng văn hóa tôn giáo cổ ở Nha Trang
Sau khi ăn sáng , quý khách khởi hành về Nha Trang, khu du lịch Biển Xanh cát trắng nổi .
11h30 : Quý khách về Nha Trang nhận phòng khách sạn , ăn trưa.
Chiều : Đoàn thăm quan Chùa Long Sơn Tự, khu du lịch Hòn Chồng. Tham quan Tháp bà Ponagar tự do tắm biển sau đó đoàn ăn tối tại Nhà hàng .
Buổi tối, Quý khách tự do dạo chơi phố biển về đêm, qua chợ đêm Nha Trangcông viên Phù ĐổngCà phê Bốn Mùakhu hải sản Tháp Bà… Nghỉ đêm tại Nha Trang.
Ngày 04: Nha Trang – VINEARLAND (Ăn : Sáng, Trưa )
Khu bảo tồn biển Hòn Mun Nha Trang vẻ đẹp của "mẹ đảo" - Vntrip.vn
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn xuống bến thuyền thăm quan Vịnh Nha Trang, thăm quan Hòn 1, Hòn Mun, … Ăn trưa tại nhà hàng làng chài trên Vịnh Nha Trang – Nhà hàng Con Sẻ Tre, 12h30 : Tầu cập bến đưa đoàn về bờ, đoàn về khách sạn nghỉ trưa.
15h30 : Quý  khách thăm quan khu du lịch Vinpearl Land (tự túc vé vào cửa khu du lịch), xe đưa đoàn xuống bến đoàn đi cáp treo khứ hồi,
Tới Vinpearl Land, quý khách tham gia các trò chơi tại khu vui chơi của Vinpearl Land như :– Trò chơi cảm giác mạnh như Đu Quay….
– Trò chơi khác như đua xe, xe ô tô đụng, khám phá Vũ Trụ
– Thưởng thức chương trình chiếu phim 4D hiện đại
– Quý khách tự do ăn tối. Sau đó đoàn thưởng thức tiết mục Nhạc Nước lúc 21h00, sau đó đoàn lên Ga cáp treo trở về đất liền . Nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 21/02: Nha Trang – Hà Nội (Ăn: Sáng, Trưa )
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do tắm biển. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, trả phòng khách sạn.
Chiều : Xe đưa đoàn thăm quan và thưởng thức dịch vụ ngâm, tắm Khoáng…
12h15 Quý khách khởi hành ra sân bay làm thủ tục trên chuyến bay BL502 về Hà Nội lúc 15h15. 17h05: Tới sân bay Nội Bài, xe đón quý khách về Hà Nội.Tới Hà Nội, kết thúc chương trình.
Khách hàng Số tiền giá từ :
NGUỜI LỚN
Từ 10.300.000 VNĐ
TRẺ EM (TỪ 5 – 11 TUỔI)
Từ 8.500.000 VNĐ
TRẺ EM (TỪ 2 – 4 TUỔI)
Từ 6.500.000 VNĐ
TRẺ EM DƯỚI 2 TUỔI
Từ 300.000 VNĐ

Giá tour có thể thay đổi tùy vào thời điểm khởi hành của quý khách!

Dịch vụ bao gồm:

– Xe ôtô điều hoà đi theo hành trình trên.
– Khách sạn theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Nha Trang, tại Đà Lạt: 02 người / phòng. Trong trường hợp nhóm đăng ký 3 khách người lớn sử dụng phòng 3 .
– Vé cổng tham quan theo chương trình.
– Thuyền thăm quan Vịnh Nha Trang.
– Bảo hiểm du lịch 100.000.000 VND/01 vụ
– Hướng dẫn viên.
– Ăn 08 bữa chính x 130.000 đ/ người/ bữa, 04 bữa sáng tại khách sạn
– Vé máy bay hang hàng không Jetstar : HN – Đà Lạt //  Nha Trang – HN (7 kg hành lý xách tay)
– Nước suối hàng ngày .

Không bao gồm:

– Đồ uống, Phòng đơn, Chi phí cá nhân khác, Hoá đơn VAT
– Tắm bùn, tắm khoáng tại Nha Trang
– Vé thăm quan khu du lịch Vinpearl Land
– 01 bữa ăn chính tại Vinperland.
– Tráng nước ngọt , lều ghế tại Hòn Mun.
– Không bao gồm 20kg hành lý ký gửi.

Trẻ em:      – Dưới 05 tuổi         : Miễn phí (ăn và ngủ ghép với bố mẹ)
– 05 – 10 tuổi : 50% giá (ngủ ghép với bố mẹ)
– Vé máy bay thu theo quy định của Hãng.

Ghi chú: Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với giờ bay, vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan.

Lưu ý: 

– Giờ bay và chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào Hàng Không nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đủ các điểm tham quan.
– Khi đăng ký tour, khách hàng cung cấp tên theo đúng tên trong CMTND hoặc tên trong giấy tờ tùy thân sẽ sử dụng khi đi máy bay để công ty du lịch xuất vé máy bay. Hãng Hàng không sẽ từ chối vận chuyển nếu tên trên vé máy bay không trùng với tên trên giấy tờ tùy thân. Trường hợp khách sai tên sẽ phải chịu phạt hủy vé máy bay và chịu toàn bộ tiền mua lại vé mới theo giá vé vào thời điểm đó. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây.
– Khi làm thủ tục đăng ký tour Quý khách vui lòng xuất trình bản photo hoặc bản gốc các giấy tờ sau: Chứng minh thư nhân dân bản gốc được cấp không quá hạn quy định là 15 năm hoặc Hộ chiếu, Bằng lái xe còn giá trị sử dụng; Thẻ đảng viên; hoặc những giấy tờ khác theo quy định của Hàng không.
– Đối với trẻ em dưới 14 tuổi ( tính đến ngày bay) chưa đủ tuổi cấp giấy chứng minh thư nhân dân, phải mang một trong các giấy tờ sau: Giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao có công chứng, chứng thực theo quy định.) Các giấy tờ này bảo đảm nguyên bản, không rách rời, tẩy xóa, cắt dán, …
– Đối với trẻ em trên 14 tuổi (tính đến ngày bay) chưa được cấp giấy chứng minh thư nhân dân, phải xin giấy xác nhận nhân thân theo mẫu hàng không tại CA phường ,xã nơi đăng ký hộ khẩu. …
– Trường hợp trẻ em không đi cùng bố và/ hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố và/hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.
– Ngày khởi hành tour, Quý khách lưu ý mang theo bản gốc CMTND, trẻ em mang bản sao giấy khai sinh có dấu đỏ để làm thủ tục check in tại sân bay.

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai:Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Chưa có đánh giá
SÔNG HỒNG BÁT TRÀNG 1 NGÀY SÔNG HỒNG BÁT TRÀNG 1 NGÀY Thời gian: 01 ngày Giá tour: Liên hệ
Sales 5% :CARAVAN VỀ NINH BÌNH THĂM HOA LƯ- CỐ ĐÔ NGÀN NĂM Sales 5% :CARAVAN VỀ NINH BÌNH THĂM HOA LƯ- CỐ ĐÔ NGÀN NĂM Thời gian: 02 ngày 01 đêm Giá tour: Liên hệ
NHA TRANG NINH THUẬN (BAY VIETNAM AIRLINES) NHA TRANG NINH THUẬN (BAY VIETNAM AIRLINES) Thời gian: 04 ngày 03 đêm Giá tour: Liên hệ
Bình luận