Homestay Đồng Văn

 Homestay Đồng Văn
  • Hạng: Liên hệ
  • Giá từ: Liên hệ
  • Địa chỉ: Liên hệ
  • Điện thoại: 0961298166
  • Email: bamboovietnamtravel@gmail.com

Hà Giang là một địa điểm du lịch thu hút  du khách cả trong và ngoài nước bởi đặc tính hoang sơ, trong lành của nơi địa đầu Tổ Quốc. Hãy tham khảo những gợi ý về Homestay Đồng Văn Bamboo Vietnam Travel & Events chia sẻ nếu bạn đang có dự định đến Đồng Văn nhé!

 Bụi Homestay Đồng Văn

  • Địa chỉ: Cổng chào Đồng Văn – ngã 3 Lũng Cú – Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 1

@snow_cool18

Là một trong những homestay Đồng Văn nằm trọn ở trong vòng tay mẹ thiên nhiên hùng vĩ, khi lưu trú tại đây, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm sự hòa mình giữa núi rừng biên cương vô cùng lạ và thú vị.

Với thiết kế theo phong cách nhà sàn – bản sắc của người dân tộc nên Bụi homestay luôn mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, lắng đọng, tuy nhiên không phải vì thế mà homestay không có sự tiện nghi đâu nhé! Trái lại đó là sự tiện nghi từ không gian, cho đến những vật dụng cần thiết, chẳng thiếu thứ gì!

Từ việc trang bị truyền hình cáp cho mỗi phòng, tại Bụi homestay còn có máy vi tính, bàn ghế, wifi, thức uống, đồ ăn phục vụ du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, khuôn viên của Bụi homestay rất rộng rãi, bạn nếu đi cùng với gia đình và nhóm bạn bè đông người có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hay đốt lửa trại vui vẻ. Ngoài ra đây còn là địa điểm lý tưởng để cho bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng khi đến đây.

Hạ Thành homestay

  • Địa chỉ: Hạ Thành – Phương Độ – Hà Giang

homestay dong van 2

Ảnh sưu tầm

Không giống như những homestay khác, Hạ Thành là một homestay Đồng Văn mang trong mình những nét đặc trưng riêng, với kiến trúc mang đậm nét đặc trưng của dân tộc Tày với mái cọ, sàn gỗ, mỗi căn nhà đều có ao nuôi cá.

Tuy không phải là homestay nằm ở vị trí trung tâm, nhưng bù lại khung cách của Hạ Thành rất yên bình và giản dị, khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có hướng nhìn ra những khu vực xung quanh rất đẹp và mang đậm chất vùng thôn quê của miền Bắc.

Bạn có thể nghỉ dưỡng tại đây và tìm hiểu cũng như trải nghiệm cuộc sống thú vị của người dân bản địa, bạn có thể đến đây bất cứ mùa nào trong năm, trong đó, mùa Xuân và mùa Thu là đẹp nhất.

Vào mùa Xuân hoa mận nở rực rỡ mỗi góc nhà, lúa trổ xanh mát, đến mùa Thu lại có mùa lúa chín vàng ươm. Tại Hạ Thành homestay có hình thức lưu trú là giường dorm, không có phòng riêng biệt và khép kín, mọi thứ vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

Thổ Homestay Đồng Văn

  • Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 3

@juliaa_lalala

Thổ homestay là một homestay Đồng Văn giá rẻ mà tiện nghi dành cho khách du lịch khi đến du ngoạn tại Hà Giang. Tại đây luôn có chất lượng phục vụ tuyệt vời từ những món ăn đặc sản của vùng núi rừng đến các loại đồ uống theo yêu cầu.

Ngoài ra, Thổ homestay có vị trí vô cùng thuận tiện khi di đến những điểm du lịch khác, có thiên nhiên vô cùng trong lành và dễ chịu cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Nhà cổ Homestay Đồng Văn

  • Địa chỉ: Phố Cổ – Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 4

@huyen_thanh09

Đây là một căn nhà cổ có lịch sử hơn 200 năm, được xây dựng bằng gỗ hoàn toàn là những loại gỗ quý hiếm, ngôi nhà nằm trong khu vực sinh sống của người H’Mông nên ở đây có lưu trữ rất nhiều nét văn hóa và phong tục đặc sắc của người dân bản địa.

Nhìn chung thiết kế của Nhà Cổ homestay mang đậm kiến trúc và văn hóa đặc trưng của người Mông, đặc biệt đây chính là homestay có sức chứa rất lớn, có thể chứa đến hơn 100 người, nếu đi cùng với nhóm bạn đông hoặc gia đình thì Nhà Cổ homestay chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Tại đây được trang bị nhà vệ sinh rất sạch sẽ, hệ thống nước nóng lạnh hiện đại, giường ngủ được bài trí chăn ấm, đệm êm giúp cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất.

Nhóm bạn hoặc gia đình có thể thoải mái được tổ chức tiệc trong khuôn viên rộng rãi của Nhà Cổ homestay.

Lam Giang Homestay 

  • Địa chỉ: 153 trần Phú – Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 5

Ảnh sưu tầm

Lam Giang là một homestay Đồng Văn lý tưởng cho du khách khi đến du lịch Hà Giang. Khi ở Lam Giang homestay bạn có thể khám phá những địa điểm du lịch khác ở đây như sông Nho Quế, Mã Pí Lèng, Tù Sán…

Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp cho du khách rất nhiều tiện nghi lý tưởng như wifi, bàn làm việc, sofa… ngoài ra, khi ở đây bạn sẽ được thử BBQ Beer club vô cùng thú vị.

Bạn sẽ thỏa sức được ngắm nhìn cảnh rừng núi hùng vĩ, ngắm thành phố yên bình khi nghỉ dưỡng tại Lam Giang Homestay khi đến Hà Giang.

Má Lé Homestay

  • Địa chỉ: Mã Lé – Đồng Văn – Hà Giang
  • homestay dong van 6

@malehomestay23

Là một homestay Đồng Văn được xây dựng từ lâu với thiết kế đặc trưng của vùng Tây Bắc. Mặc dù, địa chỉ lưu trú này sẽ không mang đến cho bạn những dịch vụ 5 sao, tuy nhiên homestay vẫn có đầy đủ tiện ích hiện đại, giúp bạn có những phút giây thư giã tuyệt vời.

Phòng ốc đều có thiết kế nệm dưới sàn nhà, có vòi hoa sen và nhà vệ sinh ở tầng trệt. Đây là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, đậm chất thôn quê thanh bình như tiếng gà gáy mỗi sáng hay những thức uống độc đáo của rượu gạo thơm và bia lager của người bản địa.

Đồng Văn H’mông Homestay 

  • Địa chỉ: TT Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 8

@littelhmonghomestay

Đây chính là một ngôi nhà nằm ở Homestay Đồng Văn có tuổi đời lên đến 100 năm, vẫn giữ nguyên những kiến trúc cổ, những đường viền như lúc xưa, đây là một ngôi nhà được coi là niềm tự hào của người dân tộc nơi đây.

Lối kiến trúc ở homestay này vô cùng lạ mắt với những ngôi nhà có hai tầng mái âm dương, được trang trí đèn lồng đỏ như người Hoa. Khi đến du lịch và nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ khám phá được cuộc sống giản dị, mộc mạc hằng ngày của các dân tộc như: Mông, Kinh, Hoa… vô cùng ấn tượng.

Tùng Nguyễn homestay

  • Địa chỉ: Thôn Đoàn Kết – Tt Đồng Văn – Huyện Đồng Văn – Hà Giang.

homestay dong van 9

Ảnh sưu tầm

Tùng Nguyễn homestay là một homestay Đồng Văn có vị trí rất thuận lợi, nằm giữa trung tâm của Thị trấn Đồng Văn. Đây chính là nơi dừng chân tuyệt vời dành cho bạn để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thành phố Hà Giang và chinh phục Cao Nguyên đá Đồng Văn.

Với tổng thể của homestay được thiết kế theo kiểu kiến trúc nhà sàn nên rất thoáng mát vào những ngày hè, nhưng vào những ngày đông thì lại vô cùng ấm áp. Cho dù du khách đến đây vào mùa nào thì cũng cảm nhận được sự dễ chịu nhất trong chuyến hành trình du ngoạn biển trời của mình.

Homestay Tùng Nguyễn gồm có 7 phòng ngủ với sức chứa lên đến 60 khách mỗi lượt, các phòng được trang bị những thiết bị hiện đại, tiện nghi sạch sẽ nhất, tạo cho du khách cảm giác mới lạ và ấm cúng vô cùng.

Plum homestay

  • Địa chỉ: Thôn xóm mới- Thị Trấn Đồng Văn – Hà Giang

homestay dong van 10

@thaonguyen1204

Đây là một homestay cực chất tại Đồng Văn – Hà Giang nằm ở trên lưng đồi phía sau thị trấn Hà Giang, cách trị trấn Đồng Văn chừng 500m, nếu như bạn yêu thích một nơi yên tĩnh, thư giãn dễ chịu sau những chuyến đi dài thì Plum Homestay chính là một lựa chọn phù hợp với bạn.

Homestay có hai căn phòng ngủ, một căn được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ dạng nhà sàn có những phòng ngủ riêng cho 2-3 người, nhà tắm và nhà vệ sinh tổng có 9 phòng.

Một căn phòng nữa được thiết kế bằng sắt, có phòng tập thể và phòng ngủ riêng đều có điều hòa khép kín. Vô cùng tiện nghi và thư giãn sau những chuyến đi dài mệt mỏi.

Tại Plum homestay bạn sẽ được phục vụ chu đáo ăn uống và quầy pha chế các loại sinh tố nước uống tại nhà hàng. Xung quanh homestay còn có những tiện nghi khác như: Phố cổ Đồng Văn, Đèo Mã Pì Lèng, Điểm dừng chân Mã Pì Lèng… những khu mua sắm, giải trí…

Hy vọng với những chia sẻ về homestay Đồng Văn khi đến Hà Giang tham quan, bạn sẽ cân nhắc cho mình được những homestay phù hợp nhất. Hãy theo dõi Bamboo Vietnam Travel & Events để cập nhật cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé!

Moi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166-0904058568     Skype : vuthilethuy
E-mai:vuthuybambootravel@gmail.com, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage :
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
 
Nội dung đang cập nhật

    THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:

    THÔNG TIN KHÁCH SẠN:

    Nội dung đang cập nhật
    Bình luận

    CHÒM ÂU VILLA BỐN MÙA

    • Hạng:
    • Giá: Liên hệ
    • Địa chỉ: Xóm Núi cổng 2- Xã Hiền Ninh– Sóc Sơn – Hà Nội (Cách phủ Thành Chương 300m
    • Điện thoại: 0961298166
    • Email: bamboovietnamtravel@gmail.com

    PÁC BÓ HOMESTAY – SÓC SƠN

    • Hạng:
    • Giá: Liên hệ
    • Địa chỉ: ♦️Địa chỉ: Xóm Núi 1- Xã Minh Phú– Sóc Sơn – Hà Nội (Cách phủ Thành Chương 500m)
    • Điện thoại: 0961298166
    • Email: bamboovietnamtravel@gmail.com

    ??? Home Villa- Make youself at home

    • Hạng:
    • Giá: Liên hệ
    • Địa chỉ: Địa chỉ: Hiền Ninh - Sóc Sơn- Hà Nội
    • Điện thoại: 0961298166
    • Email: bamboovietnamtravel@gmail.com

    Green Town Mộc Châu

    • Hạng:
    • Giá: 388.760 VNĐ
    • Địa chỉ: Bản Áng 3, Green Town Mộc Châu, Thị Trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Việt Nam
    • Điện thoại: 0961298166
    • Email: bamboovietnamtravel@gmail.com