Những yếu tố đáng giá một MC chuyên nghiệp

Những yếu tố đáng giá một MC chuyên nghiệp

Một MC có “tâm” và có “tầm” cần được hội tủ đủ 6 yếu tố sau: Kiến thức chuyên môn Nghề nào cũng cần có sự am hiểu kiến thức chuyên môn nhất định. Mặc dù MC là một nghê rất linh hoạt, không thiên về một mảng kiến thức nhất định nào, nhưng khi

Một MC có “tâm” và có “tầm” cần được hội tủ đủ 6 yếu tố sau:

Kiến thức chuyên môn

Nghề nào cũng cần có sự am hiểu kiến thức chuyên môn nhất định. Mặc dù MC là một nghê rất linh hoạt, không thiên về một mảng kiến thức nhất định nào, nhưng khi nhận một sự kiện nào đó, MC cần biết tính chất và đặc điểm của sự kiện ấy là gì mới có thể tự tin làm chủ sân khấu.

Ngoại hình

Ngoại hình là yếu tố không thể thiếu của một người MC. Không cần quá xuất sắc nhưng người MC cần có gương mặt thân thiện, dễ nhìn để có thể đem lại thiện cảm cho khán giả.

Khả năng biên soạn kịch bản

Khả năng biên soạn lời dẫn thuộc về kỹ năng chuyên môn của một người làm nghề MC. Người Mc không nên hoàn toàn tự tin về khả năng nói của mình mà bỏ qua từ 5 -10 phút viết cho mình một kịch bản và lời dẫn chi tiết cho chương trình. Điều này giúp MC chủ động hơn trong chương trình cũng như biết thứ tự các công việc sẽ làm trong chương trình. Bên cạnh đó, MC cũng cần để ý thật kỹ về tên, chức vụ của các vị đại biểu, tránh đọc sai, đọc nhầm sẽ khiến MC mất điểm trong mắt khán giả.

Kỹ năng nói

Kỹ năng nói rất quan trọng với một người MC, khả năng nói hoạt ngôn, không vấp và nhất là có thể dễ dàng biến tấu trong nhiều trường hợp khác nhau. Người MC cũng cần chú ý thật kỹ về tiếng lóng, tiếng nhiều nghĩa, nói bậy để tránh gây khó chịu cho người nghe.

Kết quả hình ảnh cho MC

Linh hoạt xử lý tình huống

Trong bất cứ chương trình sự kiện nào cũng có thể xảy ra phát sinh hay rủi ro. Lúc ấy, người MC sẽ là người trực tiếp xử lý, trấn an khán giả và giúp khán giả tập trung vào sân khấu thay vì vào rủi ro kia. Chính vì thế, MC cần rất linh hoạt và nhanh nhẹn xử lý những phát sinh đó. Giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng tới thành công của chương trình.

Hài hước

Hài hước là một điểm cộng cho người MC nam va duyên dáng cho MC nữ. Nhiều chương trình cần tính nghiêm túc tuyệt đối, nhưng nhiều sự kiện lại cần sự linh hoạt của MC để mang lại sự thoài mái cho khán giả. Đôi lúc sự hài hước duyên dáng cũng là cách giúp MC tôn bản thân mình lên và làm giảm những sai sót nhỏ trong chương trình. Nên rèn luyện cho mình 2 yếu tố này để giúp người MC tự tin hơn.

Kết quả hình ảnh cho MC

Cho thuê MC chuyên nghiệp uy tín TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thuê MC tại TP Hồ Chí Mình cũng khá nhiều nhưng không phải MC nào cũng có thể đem lại hiệu ứng như mong muốn.

Bamboo Việt Nam Travel & Events tự hào là đơn vị cung cấp MC chuyên nghiệp và uy tín khu vực TP Hồ Chí Minh và phía Nam Việt Nam.

Lý do lựa chọn dịch vụ của Bamboo Việt Nam Travel & Events

Chúng tôi cung cấp MC cho tất cả các sự kiện

MC team building

  • MC khai trương nhà hàng, khách sạn, văn phòng, chi nhánh, công ty,…
  • MC khởi công xây dựng
  • MC cắt băng khánh thành
  • MC tết Trung thu (chú Cuội, chị Hằng), lễ Giáng sing (Ông già Noel, công chú Tuyết)
  • MC ngày hội gia đình
  • MC Sport day
  • MC hội nghị hội thảo
  • MC tri ân khách hàng
  • MC sự kiện giới thiệu sản phẩm mới
  • MC đứng booth

Chúng tôi cho thuê MC phù hợp với mọi tính chất sự kiện, từ những MC nổi tiếng: MC Trấn Thành, MC Trường Giang, MC Phan Anh, Mc Nguyên Khang, MC Công Tố, MC Thanh Bạch, Mc Diễm Quỳnh, MC Bạch Dương, MC Thùy Minh, MC Ốc Thanh Vân,… đến những MC được đào tạo bài bản từ công ty: MC Đức Thuyên, MC Phương Quang, MC Đức Tú, MC Minh Thông,…

Chúng tôi lực chọn MC theo đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khi tới với khách hàng.

Chúng tôi cung cấp MC trọn gói trong một chương trình sự kiện với mức giá ưu đãi.

Chúng tôi cung cấp MC đã qua đào tạo bài bản, huấn luyện nghiệp vụ và có kinh nghiệp trên  1000 sự kiện lớn nhỏ.

Bamboo Việt Nam Travel & Events cam kết MC chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel

 

Bình luận