Khách sạn Cửu Long 1 (2*) -Địa chỉ: 52 Quang Trung, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Khách sạn Cửu Long 1 (2*) -Địa chỉ: 52 Quang Trung, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Khách sạn Cửu Long là một trong các đơn vị kinh doanh chủ lực của Công ty CATACO trực thuộc Thành ủy Thành phố Cần Thơ, được xây dựng từ năm 1986, tiền thân là Nhà khách Tỉnh ủy Hậu Giang (cũ). Năm 1988 đưa vào hoạt động với tên là Khách sạn Cửu Long.

Khách sạn Cửu Long là một trong các đơn vị kinh doanh chủ lực của Công ty CATACO trực thuộc Thành ủy Thành phố Cần Thơ, được xây dựng từ năm 1986, tiền thân là Nhà khách Tỉnh ủy Hậu Giang (cũ). Năm 1988 đưa vào hoạt động với tên là Khách sạn Cửu Long.

Ngày 02/02/2000 được công nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao do Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam cấp. Ngày 01/07/2008 khách sạn tiếp tục được công nhận là Khách sạn 3 sao cho đến nay

Tổ chức hội nghị hội thảo là một hoạt động vô cùng phổ biến mà hiện nay quý khách có thế thấy ở trong bất kì ở một công ty nào. Những buổi hội thảo khoa học, hội thảo về cách bán hàng, hội thảo về chương trình ra mắt sản phẩm mới…

Tổ chức hội nghị hội thảo là công việc cần phải trải qua nhiều công đoạn chuẩn bị như: chuẩn bị tài liệu thuyết trình, lên danh sách khách mời, lập kế hoạch, tìm kiếm địa điểm tổ chức, cách sắp xếp cho sự kiện thật bắt mắt…

Khách sạn có những kích cỡ phòng họp như sau :

Với sức phục vụ từ 60 đến 100 lượt khách tùy thuộc vào yêu cầu bố trí của khách hàng

Hội Trường A - Khách sạn Cửu Long Cần Thơ

VỊ TRÍ PHÔNG SÂN KHẤU SỨC CHỨA TỐI ĐA
Tầng trệt
Khách sạn Cửu Long
2m x 4m hoặc
2.5m x 6m
Rạp hát: 100 khách
Lớp học: 80 khách
Chử U: 70 khách
Nhóm: 60 khách

1. Trang thiết bị tại phòng hội nghị:

  • Phòng họp được trang bị máy lạnh âm trần
  • Bàn ghế kê theo yêu cầu
  • Bục phát biểu, màn chiếu
  • Flip chart, bảng trắng
  • Hệ thống âm thanh thiết kế chuẩn cho phòng hội nghị bao gồm: micro không dây, micro cổ cò (bục phát biểu)
  • Hệ thống Wifi miễn phí
  • Bảng chỉ dẫn đèn Led vị trí họp

2.  Các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu (có tính phí)

  • Hệ thống nghe nhìn: máy chiếu, cabin dịch thuật
  • Trang trí phông chữ , bandroll hội nghị
  • Đặt nước suối, giấy viết tại bàn cho đại biểu.
  • Teabreak phục vụ giữa buổi.
  • Lễ tân đón khách.
  • Giấy trắng khổ lớn làm việc nhóm.

HỘI TRƯỜNG B

Với sức phục vụ từ 100 đến 230 lượt khách tùy thuộc vào yêu cầu bố trí của khách hàng

Hội trường B - Khách sạn Cửu Long

 

VỊ TRÍ PHÔNG SÂN KHẤU SỨC CHỨA TỐI ĐA
Khu sau
Khách sạn Cửu Long
2m x 4m hoặc
3m x 7m
Rạp hát: 230 khách
Lớp học: 180 khách
Chử U: 120 khách
Nhóm: 100 khách

1. Trang thiết bị tại phòng hội nghị:

  • Phòng họp được trang bị máy lạnh âm trần
  • Bàn ghế kê theo yêu cầu
  • Bục phát biểu, màn chiếu
  • Flip chart, bảng trắng
  • Hệ thống âm thanh thiết kế chuẩn cho phòng hội nghị bao gồm: micro không dây, micro cổ cò (bục phát biểu)
  • Hệ thống Wifi miễn phí
  • Bảng chỉ dẫn đèn Led vị trí họp

2.  Các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu (có tính phí)

  • Hệ thống nghe nhìn: máy chiếu, cabin dịch thuật
  • Trang trí phông chữ , bandroll hội nghị
  • Đặt nước suối, giấy viết tại bàn cho đại biểu.
  • Teabreak phục vụ giữa buổi.
  • Lễ tân đón khách.
  • Giấy trắng khổ lớn làm việc nhóm.

HỘI TRƯỜNG SẢNH 1

Với sức chứa từ 300 đến 1000 lượt khách tùy thuộc vào yêu cầu bố trí của khách hàng là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị tổng kết cuối năm, hội nghị lớn….

 

Hội trường sảnh 1 - Khách sạn Cửu Long

VỊ TRÍ PHÔNG SÂN KHẤU SỨC CHỨA TỐI ĐA
Sảnh 1
Khách sạn Cửu Long
3m x 6m hoặc
4m x 10m
Màn hình LED
Rạp hát: 1000 khách
Lớp học: 500 khách
Chử U: 200 khách
Nhóm: 800 khách

1. Trang thiết bị tại phòng hội nghị:

  • Phòng họp được trang bị máy lạnh âm trần
  • Bàn ghế kê theo yêu cầu
  • Bục phát biểu, màn chiếu
  • Flip chart, bảng trắng
  • Hệ thống âm thanh thiết kế chuẩn cho phòng hội nghị bao gồm: micro không dây, micro cổ cò (bục phát biểu)
  • Hệ thống Wifi miễn phí
  • Bảng chỉ dẫn đèn Led vị trí họp
  • Bãi đậu xe riêng biệt

2.  Các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu (có tính phí)

  • Hệ thống nghe nhìn: máy chiếu, âm thanh biểu diễn
  • Hệ thống màn hình LED hiện đại
  • Hệ thống dịch thuật
  • Thiết kế, in ấn, thi công bandroll, backdrop hội nghị.
  • Đặt nước suối, giấy viết tại bàn cho đại biểu.
  • Teabreak phục vụ giữa buổi.
  • Lễ tân đón khách.
  • Giấy trắng khổ lớn làm việc nhóm.

HỘI TRƯỜNG SẢNH 4

Hội trường sảnh 4 với sức chứa từ 200 đến 700 khách tùy thuộc vào yêu cầu bố trí của khách hàng…

Hội trường Sảnh 4 - Khách sạn Cửu Long Cần Thơ

VỊ TRÍ PHÔNG SÂN KHẤU SỨC CHỨA TỐI ĐA
Sảnh 4
Khách sạn Cửu Long
3m x 6m,
3m x 10m
4m x 7,3m
Rạp hát: 700 khách
Lớp học: 300 khách
Chử U: 200 khách
Nhóm: 600 khách

1. Trang thiết bị tại phòng hội nghị:

  • Phòng họp được trang bị máy lạnh âm trần
  • Bàn ghế kê theo yêu cầu
  • Bục phát biểu, màn chiếu
  • Flip chart, bảng trắng
  • Hệ thống âm thanh thiết kế chuẩn cho phòng hội nghị bao gồm: micro không dây, micro cổ cò (bục phát biểu)
  • Hệ thống Wifi miễn phí
  • Bảng chỉ dẫn đèn Led vị trí họp
  • Bãi đậu xe riêng biệt

2.  Các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu (có tính phí)

  • Hệ thống nghe nhìn: máy chiếu, âm thanh biểu diễn
  • Hệ thống dịch thuật
  • Thiết kế, in ấn, thi công bandroll, backdrop hội nghị.
  • Đặt nước suối, giấy viết tại bàn cho đại biểu.
  • Teabreak phục vụ giữa buổi.
  • Lễ tân đón khách.
  • Giấy trắng khổ lớn làm việc nhóm.

HỘI TRƯỜNG SẢNH 5

Hội trường sảnh 5 với sức chứa từ 200 đến 500 khách tùy thuộc vào yêu cầu bố trí của khách hàng…

 

Hội trường Sảnh 5 Khách sạn Cửu Long Cần Thơ

VỊ TRÍ PHÔNG SÂN KHẤU SỨC CHỨA TỐI ĐA
Khu trước
Khách sạn Cửu Long
3m x 6m hoặc
4m x 10m
Rạp hát: 500 khách
Lớp học: 300 khách
Chử U: 200 khách
Nhóm: 400 khách

1. Trang thiết bị tại phòng hội nghị:

  • Phòng họp được trang bị máy lạnh âm trần
  • Bàn ghế kê theo yêu cầu
  • Bục phát biểu, màn chiếu
  • Flip chart, bảng trắng
  • Hệ thống âm thanh thiết kế chuẩn cho phòng hội nghị bao gồm: micro không dây, micro cổ cò (bục phát biểu)
  • Hệ thống Wifi miễn phí
  • Bảng chỉ dẫn đèn Led vị trí họp
  • Bãi đậu xe riêng biệt

2.  Các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu (có tính phí)

  • Hệ thống nghe nhìn: máy chiếu, âm thanh biểu diễn
  • Hệ thống dịch thuật
  • Thiết kế, in ấn, thi công bandroll, backdrop hội nghị.
  • Đặt nước suối, giấy viết tại bàn cho đại biểu.
  • Teabreak phục vụ giữa buổi.
  • Lễ tân đón khách.
  • Giấy trắng khổ lớn làm việc nhóm.

Mọi thông tin xin liên lạc:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận