Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

  Tọa lạc tại vị trí sườn đồi nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Khách sạn Pao’s Sapa Leisure Hotel cung cấp 223 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những

 

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh khách sạn Pao's sapa

Tọa lạc tại vị trí sườn đồi nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Khách sạn Pao’s Sapa Leisure Hotel cung cấp 223 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những đường cong duyên dáng của khối Khách sạn được thiết kế một cách hài hòa với cảnh quan xung quanh.
Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc Quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của Quý khách bao gồm: Nhà hàng, Bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa.

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure tiêu chuẩn 5 sao tại thị trấn Sa Pa tỉnh Lào Cai. Khách sạn được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam (CTX Holdings) và được vận hành bởi đội ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm ở các Khách sạn Quốc tế.

Số lượng phòng: 223 phòng

Giá đặc biệt : Theo ngày khách checkin và checkout

Thời gian nhận phòng:14:00
Thời gian trả phòng :12:00
Quý khách có thể đi từ Hà Nội lên Lào Cai bằng các phương tiện sau:

1. Xe lửa (8 tiếng): Hầu hết khách du lịch lên Sapa đều đón xe lửa đêm từ Hà Nội, xuất phát vào buổi tối từ Hà Nội và đến Lào Cai vào sáng hôm sau. Ga Lào Cai cách Sapa khoảng 40km. Để đến Sapa, quý khách có thể đi xe buýt với giá 50.000đ, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ. Các khách sạn ở Sapa cũng có dịch vụ đón khách tại ga Lào Cai, quý khách có thể đặt trước dịch vụ với khách sạn khi đặt phòng.

2. Đi bằng ô tô khách: Xe giường nằm giá từ 230.000 – 280.000VND/vé/chiều, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm (Hà Nội) lên thẳng Sapa sau 8 – 9 tiếng. Các hãng xe: Hải Vân (ĐT: 0203.872.606), Hà Sơn (ĐT: 04 66.62.62.62), Hưng Thành (ĐT: 0989.294.294), VietBus (ĐT: 043-627.27.27). Mỗi hãng có nhiều chuyến đi Sapa, chuyến sớm nhất từ 17h00. Ưu điểm của đi ô tô là đến thẳng thị trấn Sapa chứ không phải dừng lại ở trạm nào cả, xe cũng chạy chuyến đêm tương tự như tàu hỏa. Tuy nhiên đi bằng ô tô có thể gặp trở ngại về mùa mưa. Ngoài ra, đường lên Lào Cai, Sapa khá nhiều đèo dốc gập ghềnh.

3. Thuê xe du lịch: Nếu đi nhóm đông người, các bạn có thể thuê 1 chiếc ô tô khách riêng, xe sẽ đưa các bạn đến khách sạn cũng như các địa điểm tham quan theo yêu cầu. Tại Hà Nội có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch như: Thuexe.net (04 66.80.85.87), du lịch Tuấn Linh (04-22168007)… Phí thuê xe có rất nhiều mức, tùy vào kích cỡ xe và thời gian đi. Chẳng hạn một chuyến đi Sapa 3 ngày phí thuê xe 12 – 16 chỗ là 6.300.000VND, đã bao gồm lương lái xe, nhiên liệu và phí cầu đường.

Hướng Dẫn Nhận Phòng
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh khách sạn Pao's sapa
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh khách sạn Pao's sapa

– Quý khách vui lòng xuất trình Hộ chiếu/CMND và Phiếu nhận phòng củaTRE VIỆT khi nhận phòng tại khách sạn.
(Khách sạn có thể sẽ yêu cầu Quý khách số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú của Quý khách)

Thông Tin Quan Trọng

Sapa là thị trấn giáp với biên giới Trung Quốc, vì vậy Quý khách là người nước ngoài xin lưu ý mang theo hộ chiếu và visa Việt Nam khi làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn.

Chính sách phụ thu

– Miễn phí tối đa 1 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng cùng người lớn

– Trẻ em 6 đến 11 tuổi phụ thu ăn sáng 150.000/ trẻ em/ đêm.

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn: 600.000/ người/ đêm (bao gồm giường phụ và ăn sáng)

Bình luận