Khách sạn Sapa Village 3*

Khách sạn Sapa Village  3*

Địa chỉ :520 Dien Bien Phu, Việt Nam Vị trí khách sạn Với những ngày lưu trú tại Sapa Village Hotel, Sapa, quý vị sẽ chỉ cách Hồ Sa Pa vài phút và ở khá gần Núi Hàm Rồng. Khách sạn này ở khá gần phạm vi của Nhà thờ lớn Sa Pa và Quảng

Địa chỉ :520 Dien Bien Phu, Việt Nam

Vị trí khách sạn
Với những ngày lưu trú tại Sapa Village Hotel, Sapa, quý vị sẽ chỉ cách Hồ Sa Pa vài phút và ở khá gần Núi Hàm Rồng. Khách sạn này ở khá gần phạm vi của Nhà thờ lớn Sa Pa và Quảng trường Sa Pa.

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 56 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LED. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và bàn.

Tiện nghi, dịch vụ
Hãy thư thả ngắm cảnh từ sân thượng/sân hiên hay vườn; và tận hưởng những dịch vụ, tiện ích như truy cập Internet không dây miễn phí. Những dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và khu lò nướng BBQ.

Khu ẩm thực
Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của khách sạn; hay nghỉ lại phòng và tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian).

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm máy vi tính, dịch vụ nhận phòng cấp tốc và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Nhận và trả phòng

Nhận phòng : 14:00

Trả phòng : 12:00

Kết quả hình ảnh cho ảnh khách sạn sapa village

 

Hình ảnh có liên quan

 

Giá và các loại phòng :

Superior( hướng không cảnh quan) : 880.000VND/phòng./đêm

Deluxe( hướng hồ ) :950.000VND/phòng.đêm

Family( hướng hồ ) :1.500.000VND/phòng/đêm

Chính sách phụ thu :

-Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ngủ cùng bố mẹ

-Trẻ em từ 6 đến 10 tuổi phụ thu 70.000vnđ/trẻ/đêm ngủ cùng bố mẹ

-Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn

*Extrabed: 200.000vnđ/người/đêm

Bình luận