Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc 4*

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc 4*

Địa chỉ :  Ấp Cửa Lấp, X. Dương Tơ, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang, Việt Nam Di chuyển :  – Miễn phí đón tiễn sân bay cho khách lẻ (dưới 5 phòng) – Cách chợ đêm Dinh Cậu 4.6km. – Cách viện bảo tàng Cội Nguồn 1.6km. – Cách sân bay Phú Quốc 5.7km. Khu

Địa chỉ :  Ấp Cửa Lấp, X. Dương Tơ, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang, Việt Nam

Di chuyển : 

– Miễn phí đón tiễn sân bay cho khách lẻ (dưới 5 phòng)

– Cách chợ đêm Dinh Cậu 4.6km.

– Cách viện bảo tàng Cội Nguồn 1.6km.

– Cách sân bay Phú Quốc 5.7km.

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc như một ốc đảo xinh đẹp nằm trên bờ biển phía tây đảo Phú Quốc, du khách chỉ mất 05 phút lái xe từ sân bay và chỉ vài bước chân để đến bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, nước trong xanh nhìn ra vịnh Thái Lan. Với địa điểm tọa lạc trên 1 bãi biển thanh bình, du khách có thể tham gia môn thể thao lặn hay bơi thỏa thích. Hoặc du khách cũng có thể thư giãn thoải mái trong bể bơi và quên đi nhịp sống bận rộn hàng ngày ở đất liền.

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc trang bị tất cả phòng rộng rãi và xinh đẹp với tivi màn hình phẳng, các gói trà & cà phê, ban công riêng với mong muốn mang tới cho du khách một kì nghỉ đáng nhớ và thư giãn trên những căn bungalow. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cuộc sống thư thái bên bạn bè và người thân ở một nơi thanh bình và hiếu khách.

Chính sách nhận và trả phòng :

Nhận phòng : 14:00

Trả phòng : 12:00

Giá và các loại phòng 

Kết quả hình ảnh cho ảnh Eden Phú Quốc 4*

 

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho ảnh Eden Phú Quốc 4*

 

Chính sách phụ thu : 

– Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 6 tuổi khi sử dụng chung giường với cha mẹ.

– Trẻ em thứ 1 từ 6-11 tuổi: Phụ thu ăn sáng 220.000 VNĐ/trẻ em/đêm, không kê giường phụ

– Trẻ em thứ 2 từ 6-11 tuổi hoặc trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người thứ ba: phụ thu 924.000VNĐ/khách/đêm gồm ăn sáng, kê giường phụ.

 

Bình luận