TỔ CHỨC HỘI THẢO VỚI KHÔNG GIAN “CỰC CHẤT, ĐỘC VÀ LẠ” GIỮA TRUNG TÂM HÀ NỘI – 50 đến 300 CHỖ

TỔ CHỨC HỘI THẢO VỚI KHÔNG GIAN “CỰC CHẤT, ĐỘC VÀ LẠ” GIỮA TRUNG TÂM HÀ NỘI – 50 đến 300 CHỖ

Khác với các nơi khác, Phòng hội thảo chỉ có không gian hội thảo, không bao gồm các không gian mở khác thì địa điểm của Bamboo Vietnam Travel & Event cung cấp đặc biệt ở chỗ ngoài khu vực hội thảo còn có 2 bên cánh với Không gian mở rộng lớn nhiều cây

Khác với các nơi khác, Phòng hội thảo chỉ có không gian hội thảo, không bao gồm các không gian mở khác thì địa điểm của Bamboo Vietnam Travel & Event cung cấp đặc biệt ở chỗ ngoài khu vực hội thảo còn có 2 bên cánh với Không gian mở rộng lớn nhiều cây xanh, phản gỗ, phòng họp nhỏ, khu Booth chụp ảnh, Khu Tea-break hiện đại sang trọng khiến sự kiện thêm lung linh mà chi phí gần như thấp nhất hiện nay.

PHÒNG HỘI THẢO 10-20 CHỖ (Giá từ 1,000.000K/ buổi)
PHÒNG HỘI THẢO DƯỚI 50 CHỖ (Giá từ 2,200,000Tr/ buổi)
PHÒNG HỘI THẢO DƯỚI 150 CHỖ (Giá từ 4,500,000Tr/ buổi)
PHÒNG HỘI THẢO DƯỚI 200 CHỖ (Giá từ 6,500,000Tr/ buổi)

Không gian độc đáo, sang trọng, hiện đại

Nắm bắt được nhu cầu tổ chức hội thảo ngày càng tăng cao của các doanh nghiệp,  Luxury Office ra đời.  Phòng họp được xây dựng dựa trên mô hình tổng thể trong một không gian nghệ thuật tự nhiên xuyên suốt, với diện tích mắt bằng lên dến 1300m2, tại vị trí vô cùng đắc địa. Bên cạnh đó, đây cũng là sàn working space nhiều cây xanh bậc nhất Hà Nội cùng khu vực hội thảo có sức chứa lên tới 300 khách mời. Với hy vọng sẽ có hơn 300 hội thảo, sự kiện lớn nhỏ sẽ được tổ chức hàng năm tại đây.

Hỗ trợ sự kiện tối đa

Vậy khi tổ chức hội thảo tại địa điểm do Bamboo Vietnam Travel &  Event cung cấp, bạn sẽ nhận được những gì?

  • Hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại
  • Màn LED, máy chiếu, màn chiếu FULL HD khổ lớn 1.9m x 3m
  • Cung cấp trà, cà phê, nước lọc miễn phí
  • Hỗ trợ đặt teabreak, backdrop…
  • Hỗ trợ truyền thông trước và sau sự kiện
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔ CHỨC HỘI THẢO
(đơn vị tính: VNĐ)
SỐ LƯỢNG NGÀY THƯỜNG (T2-T6) CUỐI TUẦN (T7-CN) ĐƠN VỊ GHI CHÚ
VƯỜN TÂY VƯỜN ĐÔNG VƯỜN TÂY VƯỜN ĐÔNG Vườn Tây: Sức chứa max 170 – 200 người
Vườn Đông: Sức chứa 30-50 người
 Số lượng: < 100 khách 5.000.000 2.500.000 7.000.000 3.500.000 Phòng Thời gian:
Buổi sáng: 8h00 – 12h00
Buổi chiều: 13h00 – 17h00
Buổi tối: 18h00 – 22h00Sau thời gian buổi thuê: tính phí thêm 2.000.000 đ/giờ
Số lượng: 100 khách < khách <= 150 khách 6.500.000 8.000.000 Phòng
Số lượng: 150 khách < khách <= 200 khách 7.500.000 9.000.000 Phòng
Số lượng: 200 khách  < khách <= 300 khách Welcome Welcome Phòng
Phòng họp nhỏ 250.000 Giờ 02 phòng
Diện tích: 18m2
Sức chứa: 10-12 người
Trang thiết bị: SmartTV 55”
Phòng họp lớn 350.000 Giờ 01 phòng
Diện tích: 25m2
Sức chứa: 20-30 người
Trang thiết bị: SmartTV 55”
Phòng làm việc cố định 12.000.000 – 22.000.000 đ Tháng
Trà và Café Miễn phí Suất Theo số lượng người tham dự hội thảo
Tiệc tea break 50.000 Suất Số lượng >= 100 suất: 45,000/suất
Số lượng <100 suất: 55,000/suấtTeabreak cơ bản bao gồm: 3-4 loại bánh, 2-3 loại hoa quả
Teabreak có các mức giá từ 55,000 – 110,000/suất tùy yêu cầu của KHMang đồ ăn/uống từ ngoài vào sẽ tính phí 15,000/người/suất
Tiệc Finger food 170.000 – 250.000đ Suất Có Menu chọn lựa
Màn LED 2.200.000 2.200.000 Chiếc Kích thước: 1900×3000
Tỉ lệ: 16×9
Standee ( có cả chân ) 250.000 Chiếc In ấn, lắp đặt ( 0,8mx1.8m)
Photowall ( backrop ) 2.200.000 Chiếc In ấn, thi công, có cả khung sắt 4,2m x2,8m
Thiết kế standee/ Backrop 250.000/500.000 File
Màn chiếu – Máy chiếu Miễn phí Chiếc Mỗi khu hội thảo đều có đầy đủ thiết bị màn chiếu, máy chiếu, âm thanh
Vườn Tây: 04 micro
Vườn Đông: 02 micro
Loa + micro cầm tay Miễn phí Gói
Micro cài tai 420.000 Buổi Giá thuê hỗ trợ cho khách hàng
Chụp ảnh 1.600.000 – 2.200.000 đ Buổi
Quay film 2.600.000 – 3.100.000đ Buổi
Livestream chuyên nghiệp 3.300.000đ Buổi Có bắn Logo công ty, Nội dung quảng cáo, Chữ Text, chuyển cảnh giữa các máy, Chia màn hình,…
MC Hỗ trợ thuê Người Giá thuê hỗ trợ tùy theo yêu cầu của KH
Ca sĩ/ Nhóm nhảy/ PG Hỗ trợ thuê Người
Phí quản lý, vận hành 10% 10% Buổi Phí quản lý vận hành = 10% Phí phòng hội thảo
Các vấn đề phát sinh sẽ được đàm phán thêm trong quá trình làm việc

 

Mọi thông tin xin liên hệ :

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166-0904058568     Skype : vuthilethuy
E-mai:vuthuybambootravel@gmail.com, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage : 
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận