Khách sạn Sofitel Legend Metropole 5*

Khách sạn Sofitel Legend Metropole 5*

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc trên con đường Ngô Quyền ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 27,4 km, cách khu phố cổ Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm khoảng hơn 1 km. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1901. Đây là

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc trên con đường Ngô Quyền ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 27,4 km, cách khu phố cổ Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm khoảng hơn 1 km.
Khách sạn đi vào hoạt động năm 1901. Đây là công trình khách sạn 5 sao đầu tiên và lâu đời nhất tại thủ đô và luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Năm 2009, Metropole Hà Nội trở thành khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sofitel được xếp vào nhóm Khách Sạn Huyền Thoại của Accor. Hiện tại, khách sạn do Tập đoàn Accor quản lý.
Khách sạn lưu giữ nét Pháp cổ một thời hài hòa với phong cách tân cổ điển tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tráng lệ nhưng không kém phần thanh lịch, duyên dáng giữa thành phố vừa hiện đại lại vừa cổ kính này. Nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho khách nghỉ dưỡng và công tác tại Hà Nội.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole gồm 364 phòng được chia làm 2 khu là tòa nhà Historical Metropole và tòa nhà Contemporary Opera.

Giờ check-in 14:00. Giờ check-out 12:00.
*Ưu điểm nổi bật:
Miễn phí ăn sáng và extra bed cho trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với bố mẹ.

*Hồ bơi:
Khách sạn có hồ bơi nước ấm ngoài trời nằm giữa hai khu tòa nhà để khách lưu trú có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trẻ em có thể bơi với sự giám sát của người lớn. Hồ bơi có nhân viên cứu hộ trực 24/7.
+ Độ sâu hồ bơi khoảng 2 mét.
+ Giờ hoạt động: 24/7.

*Khu vui chơi trẻ em: Khách sạn không có khu vui chơi cho trẻ em.

*Bãi đỗ xe: Khách sạn không có bãi đỗ xe. Khách lưu trú có thể đỗ xe tại các bãi đỗ xe bên ngoài và tự trả phí riêng.

*Tiệc & Hội nghị:

Khách sạn là địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp bậc nhất thành phố. Mỗi loại phòng họp có diện tích và sức chứa khác nhau, được thiết kế và bài trí theo từng chủ đề riêng phù hợp với nhiều loại quy mô và tính chất cuộc họp theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó khách sạn còn có một sân vườn rộng 100 m2, là địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc tối ngoài trời sang trọng hay buổi lễ kết đôi uyên ương ấm cúng và đầy lãng mạn.

*Danh tiếng:
Khách sạn Metropole Hà Nội từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới như: Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Cựu Thủ tướng Pháp Francois Fillon, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, Cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair, Tổng thống Donald Trump, tiểu thuyết gia người Anh Graham Greene, diễn viên Charlie Chaplin, nhà văn William Somerset Maugham,…

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai:Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận