Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội dịp tết

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội dịp tết

Vào những ngày đầu xuân năm mới, người ta thường luôn có mong ước những điều tốt đẹp, may mắn đến các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, thời điểm này, người Việt Nam thường có phong tục đi lễ chùa và xin chữ đầu năm. Để chuyến đi thuận tiện và thoải

Vào những ngày đầu xuân năm mới, người ta thường luôn có mong ước những điều tốt đẹp, may mắn đến các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, thời điểm này, người Việt Nam thường có phong tục đi lễ chùa và xin chữ đầu năm. Để chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất thì việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ là một lựa chọn hợp lý và thuận tiện nhất cho cả gia đình.

Các hoạt động được diễn ra trong dịp đầu xuân

Đi lễ chùa đầu năm

Người Việt Nam ta luôn tin rằng, đi lễ chùa đầu năm không chỉ là đến để cầu mong những điều may mắn bình an mà đây còn là thời khắc để con người dường như an yên hơn, trút bỏ mọi phiền muộn, lo lắng của cuộc sống. Đứng trước nhang Phật, giữa không gian thanh tịnh, hít hà mùi khói nhang thơm nồng, mỗi chúng ta sẽ thấy nhẹ nhàng, thanh thản hơn.

Về quê thăm bà con họ hàng

Đối với một số gia đình có bà con họ hàng ở xa, thì dịp tết là dịp thích hợp nhất để cả gia đình cùng về thăm những người thân của mình. Sau một năm làm việc bận rộn mệt mỏi, ít có thời gian quan tâm về với quê hương, gia đình nào cũng mong muốn được trở về tận hưởng một cái tết thật ý nghĩa và trọn vẹn. Để chuyến đi thoải mái nhất bạn hãy đặt lịch cho thuê xe du lịch 07 chỗ giá rẻ nhất  ngay từ hôm nay để gia đình về thăm quê trong dịp tết năm nay

Đi du lịch sau tết

Ngày nay, có rắt nhiều gia đình có xu hướng thích đi du lịch đầu năm. Sau những ngày tết đoàn viên ý nghĩa bên gia đình, nhiều người thường chọn cho mình những chuyến đi chơi xa vài ngày để thư giãn và chuẩn bị cho chuỗi ngày làm việc của năm mới.

Đối với nhóm có khoảng 6 đến 7 người thì việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ là lựa chọn phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và an toàn cùng những người thân yêu.

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ ở đâu?

Đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Bamboo Vietnam Travel & Events tất cả các yêu cầu của quý khách về chất lượng xe, cách phục vụ của lái xe, giá thuê xe… đều được chúng tôi đáp ứng và phục vụ một cách tốt nhất. Chắc chắn tất cả khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

– Chất lượng xe 7 chỗ đời mới: Toàn bộ dàn xe 7 chỗ của công ty chúng tôi đều là xe đời mới, nội thất tiện nghi, đầy đủ. Xe luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn tuyệ đối trong suốt hành trình.

Lái xe vui vẻ, thân thiện: Đội ngũ lái xe của Vân Hải được tuyển chọn và đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, thân thiện và làm hài lòng các hành khách trên xe.

– Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chuyên nghiệp: Thuê xe 7 chỗ của Bamboo Vietnam Travel & Events, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và sắp xếp đúng loại xe, chất lượng xe theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ quản lý xe kiểm tra chất lượng xe trước khi đón khách nhằm đem đến một chuyến đi thật sự đáng nhớ cho bạn.

– Giá thuê xe 7 chỗ luôn cạnh tranh nhất thị trường

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận