Cho thuê âm thanh hội thảo, hội nghị

Cho thuê âm thanh hội thảo, hội nghị

Để tăng thêm phần thu hút cho các chương trình sự kiện hay tạo sự thú vị cho khách hàng nhiều tiết mục văn nghệ, video sẽ được lồng vào xuyên suốt buổi hội thảo, hội nghị.Do đó, việc trang bị hệ thống cho thuê âm thanh các chương trình hội nghị, hội thảo là

Để tăng thêm phần thu hút cho các chương trình sự kiện hay tạo sự thú vị cho khách hàng nhiều tiết mục văn nghệ, video sẽ được lồng vào xuyên suốt buổi hội thảo, hội nghị.Do đó, việc trang bị hệ thống cho thuê âm thanh các chương trình hội nghị, hội thảo là đặc biệt quan trọng.

Vì vậy, dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ hội nghị được Công ty TNHH Du Lịch và Tổ Chức Sự Kiện Bamboo Việt Nam  đặc biệt quan tâm.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, cho thuê hệ thống âm thanh phục vụ sự kiện, âm thanh phục vụ hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo, đại hội cổ đông, liên hoan, tiệc cưới, wedding event. Với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp từ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hệ thống thiết bị đầu tư mới, đẹp, sang trọng.

Chúng tôi chuyên cho thuê âm thanh trong lĩnh vực.

Âm thanh ánh sáng tại khách sạn
Âm thanh ánh sáng hội trường.
Âm Thanh ánh sáng hội nghị, hội thảo.
Âm thanh lễ khởi công, khánh thành .
Âm thanh ánh sáng truyền hình trực tiếp.

Âm thanh phục vụ hội chợ, triển lãm, gian hàng, booth activation, gameshow tại các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hội chợ…
Hiện nay, hội nghị, hội thảo thường xuyên diễn ra giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, chương trình nào đó mà còn là công cụ tạo nên tiếng vang cho doanh nghiệp, thương hiệu. Đa phần các chương trình hội thảo, hội nghị đều có phần thuyết trình, phát biểu hay giới thiệu.

Giữa không gian sảnh khá lớn, để đảm bảo tất cả khách mời đều nhận được thông tin cần hệ thống âm thanh lớn, chuyên nghiệp.

Hệ thống âm thanh phục vụ hội thảo hội nghị tuy không đòi hỏi công suất lớn nhưng vẫn có những yêu cầu riêng của nó như:Hệ thống loa chất lượng cao, trung thực, đáp ứng tốt dải tần cho giọng nói ấm áp; chất lượng micro thu tốt, thu xa không bị nhiễu, bị ù; hệ thống loa nên được rải đều trong phòng để đảm bảo âm thanh gần bằng nhau tại mọi vị trí phòng họp, tránh quá to và quá bé.

Vì vậy,Bamboo Vietnam Travel& Events sẽ mang đến dịch vụ cho thuê với các hệ thống âm thanh hội nghị cho quý khách một cách phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất.Tại Bamboo Vietnam Travel& Event giá cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng phụ thuộc vào số lượng khách tham dự, quy mô tính chất của chương trình…mà có chế độ, chính sách phù hợp.

Hãy liên hệ với Bamboo Vietnam Travel& Event để cảm nhận dịch vụ cho thuê âm thanh tốt nhất

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận