Cho thuê bảng kẹp giấy – Bảng Flipchart, Bảng trắng , Bảng từ tính , Bảng Hít, Bảng nỉ, Bảng ghi.

Cho thuê bảng kẹp giấy  – Bảng Flipchart, Bảng trắng , Bảng từ tính , Bảng Hít, Bảng nỉ, Bảng ghi.

Bảng kẹp giấy – Bảng Flipchart Kích thước bảng ngang  70cm x cao 100 cm, khổ giấy Bảng kẹp giấy – Bảng Flipchart A1 & A 0. Chân bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart có thể điều chỉnh cao thấp. Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart có hộp để bút. Bamboo Vietnam Travel & Events với dịch

Bảng kẹp giấy – Bảng Flipchart Kích thước bảng ngang  70cm x cao 100 cm, khổ giấy Bảng kẹp giấy – Bảng Flipchart A1 & A 0. Chân bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart có thể điều chỉnh cao thấp. Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart có hộp để bút. Bamboo Vietnam Travel & Events với dịch vụ cho thuê bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart , mọi cuộc họp sẽ luôn hứng khởi, những ý tưởng sáng tạo, những quyết định kinh doanh được ra đời. Làm cho công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đến với Bamboo Vietnam Travel& Events bạn sẽ được cho thuê bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart gọn nhẹ và đơn giản cho mọi cuộc thuyết trình, họp nhóm thành công.

Với thiết kế xếp gọn chân bảng kẹp giấy – bảng flipchart được nhưng vẫn có được sự chắc chắn cần thiết của một chiếc bảng, bảng kẹp giấy  – bảng flipchart mang lại cho bạn sự gọn nhẹ khi sử dụng. Chân xếp gọn, có bánh xe & dễ dàng thay đổi chiều cao với các chốt hãm giúp cho mọi người đều sử dụng bảng mà không lo ngại chiều cao bảng bị cố định.

 

Việc rút gọn cả 3 chân bảng kẹp giấy – bảng flipchart  vào phía sau giúp bạn thật dễ dàng khi muốn mang bảng kẹp giấy – bảng flipchart sang phòng họp khác, hoặc bạn có một buổi diễn thuyết cần bảng kẹp giấy – bảng flipchart  tại địa điểm khác cần dùng bảng kẹp giấy – bảng flipchart  cũng hoàn toàn cho phép bạn mang theo rất đơn giản.

Tại sao bạn nên s cho thuê bảng kẹp giấy – bảng flipchart ?

–  Có bảng kẹp giấy – bảng flipchart  luôn thuận tiện cho mọi cuộc họp nhóm, thảo luận.

–  Có bảng kẹp giấy – bảng flipchart  dễ dàng điều chỉnh chiều cao của bảng.

–  Chân bảng kẹp giấy – bảng flipchart  thuận tiện, dễ dàng rút gọn và giấu vào phía sau bảng.

Bảng Flipchart là gì ?

Bảng kẹp giấy – bảng flipchart  là từ thường sử dụng với các loại bảng dùng trong họp nhóm, thảo luận tại Việt Nam. Đó là cách gọi quen thuộc. Ý hiểu của nó là các loại biểu bảng được lật qua lại trên một mặt phẳng dựng đứng trên một giá đỡ trong các buổi thuyết trình (presentation).

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG BẢNG KẸP GIẤY – BẢNG FLIPHCHART ĐỂ HỌP, BRAINSTORM, THẢO LUẬN NHÓM 

Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, các cuộc họp, trao đổi thông tin hoặc brainstorm cho ý tưởng mới trong các lớp học, lớp đào tạo, ghi lại thông tin quan trọng trong các nhà máy.  Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart cũng có thể làm bảng vẽ cho sinh viên nghệ thuật – Sử dụng huấn luyện chiến lược cho các đội thể thao.

Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart là từ thường sử dụng với các loại bảng dùng trong họp nhóm, thảo luận tại Việt Nam. Đó là cách gọi quen thuộc, nhưng chính xác loại bảng này được gọi là Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart (được viết rời). Ý hiểu của nó là các loại biểu bảng được lật qua lại trên một mặt phẳng dựng đứng trên một giá đỡ trong các buổi thuyết trình (presentation).

Tại sao nên sử dụng Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart  để họp, brainstorm, thảo luận nhóm…?

Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart  có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau – Các cuộc họp, trao đổi thông tin hoặc brainstorm cho ý tưởng mới – Trong các lớp học, lớp đào tạo – Ghi lại thông tin quan trọng trong các nhà máy – Cũng có thể làm bảng vẽ cho sinh viên nghệ thuật – Sử dụng huấn luyện chiến lược cho các đội thể thao

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu cuộc họp chỉ sử dụng máy chiếu mà không sử dụng thêm dịch vụ cho thuê Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart – Chỉ có một người truyền đạt thông tin, và bạn cũng không tiện ghi chú và thảo luận các câu hỏi của mọi người. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu thảo luận chỉ với giấy và bút viết cá nhân – Ý tưởng của mỗi người không được ghi ra cho người khác cùng thấy. Bạn sẽ không biết ai sẽ ghi gì vào sổ của họ. Biết đâu ý hiểu mỗi người lại khác nhau.

4 Lý do bạn nên sử dụng Bảng kẹp giấy – bảng Fliphchart

–  Ghi lại những ý  kiến chú ý của mọi người trong cuộc họp

–  Cả nhóm nắm bắt ý tưởng dễ dàng

–  Động viên ý kiến của những người nhút nhát/ xấu hổ

–  Mang đến sự tự tin cho thành viên trong nhóm, cho thấy sự tôn trọng ý kiến của mọi người.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay từ hôm nay để được tư vấn lắp đặt :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận