Cho thuê lân sư rồng chuyên nghiệp.

Cho thuê lân sư rồng chuyên nghiệp.

Cho thuê lân sư rồng   là tiết mục quan trọng và mang lại không khí trang trọng, lịch sự cho các chương trình lễ khai trương, chào mừng đại biểu, khách mời quan trọng của một chương trình sự kiện được tổ chức. Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp là dịch vụ tốt nhất mà

Cho thuê lân sư rồng   là tiết mục quan trọng và mang lại không khí trang trọng, lịch sự cho các chương trình lễ khai trương, chào mừng đại biểu, khách mời quan trọng của một chương trình sự kiện được tổ chức. Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp là dịch vụ tốt nhất mà Bamboo Vietnam Travel & Events muốn mang lại cho khách hàng nhằm thể hiện một khởi đầu đầy may mắn, an lành và một phần thể hiện sự nghiêm trang cho công tác chuẩn bị và tổ chức sự kiện.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh múa lân sư rồng

Để một Events khai trương, lễ khai mạc, lễ khánh thành hay một chương trình Events trang trọng được diễn ra thành công và thu hút từ những phút mở đầu thì việc tìm kiếm để thuê lân sư rồng là việc quan trọng mà hiện nay các công ty tổ chức events đã đảm nhận thay thế khách hàng.

Ngoài phục vụ các chương trình event lễ khai trương, khánh thành, các chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ cho thuê lân sư rồng tại Bamboo Vietnam Travel & Events còn tham gia các hoạt động định kỳ hàng năm như múa lân cho dịp trung thu, múa lân sư rồng cho dịp tết, múa lân sư rồng dịp noel,…tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về việc thuê lân sư rồng chuyên nghiệp  luôn được Bamboo Vietnam Travel & Events đáp ứng một cách nhanh và phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận