CHO THUÊ NHÓM NHẢY CỔ VŨ

CHO THUÊ NHÓM NHẢY CỔ VŨ

Cheerleading hay còn gọi là Nhảy cổ vũ có xuất xứ từ nước Mỹ – là môn thể thao cạnh tranh, dựa trên sự kết hợp đồng đội – thường được biểu diễn vào giờ nghỉ giải lao trong các trận đấu thể thao như bóng rổ, bóng đá, bóng bầu dục…. Với những vũ điệu khỏe khoắn,

Cheerleading hay còn gọi là Nhảy cổ vũ có xuất xứ từ nước Mỹ – là môn thể thao cạnh tranh, dựa trên sự kết hợp đồng đội – thường được biểu diễn vào giờ nghỉ giải lao trong các trận đấu thể thao như bóng rổ, bóng đá, bóng bầu dục….

Kết quả hình ảnh cho nhóm nhẩy cổ vũ

Với những vũ điệu khỏe khoắn, dứt khoát mang tính chất đồng đội thì bài nhảy cổ động thường kéo dài trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 phút nhưng đòi hỏi ở người vũ công phải có những kỹ thuật căn bản của nhảy dance – hô – xây dựng đội hình – bê tháp – nhào lộn và trên hết là khả năng cảm thụ âm nhạc.

Nhắc đến bộ môn nghệ thuật Cheerleading, hơn 80% khán giả sẽ phác họa ngay trong đầu hình ảnh các cô gái xinh đẹp, váy ngắn, cầm bông và nhảy sôi động thông qua các bộ phim nhạc kịch nổi tiếng như “High School Musical” hay những tin tức liên quan đến thể thao hằng ngày.

Cheerleading đòi hỏi cổ vũ viên phải thật nổi bật, tự tin, có khả năng thu hút sự chú ý của người khác, có tinh thần đồng đội, kỹ năng cổ vũ hay truyền lửa đến người xem. Hội tụ đủ những yếu tố trên, Bamboo Vietnam Travel & Events tự hào cung cấp dịch vụ cho thuê nhóm nhảy cổ vũ cho sự kiện sắp tới của Quý khách.

Để hoàn thiện chương trình sự kiện của mình được thêm phần năng động, thú vị và tạo nên một âm thanh sống động, đông vui, có sức hút người tham dự nhiều hơn. Mời quý khách hàng liên hệ với dịch vụ cho thuê nhóm nhảy cổ vũ của chúng tôi ngay để được tư vấn và đưa ra những gói giải pháp hợp lý cho chương trình, sự kiện của đơn vị mình.

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mail :Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận