Tổ chức khai trương- Khánh thành

Tổ chức khai trương- Khánh thành

Tổ chức lễ khánh thành – khai trương được xem là một sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, các tổ chức và doanh nghiệp giới thiệu và xúc tiến những sản phẩm, dịch vụ của mình tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành

Tổ chức lễ khánh thành – khai trương được xem là một sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, các tổ chức và doanh nghiệp giới thiệu và xúc tiến những sản phẩm, dịch vụ của mình tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong công việc.

Tổ chức lễ khánh thành – khai trương trước đây không quá chi tiết và cầu kỳ, nhưng với xu thế ngày càng hội nhập và hiện đại, tổ chức lễ khánh thành – khai trương trở thành cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu  văn hóa và phong cách làm việc của mình. Vì vậy,lễ khánh thành – khai trương ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp. Việc tổ chức lễ khánh thành – khai trương đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp năng động và sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu của một buổi lễ khánh thành – khai trương có hiệu quả cao.

Hiểu được những nhu cầu của quý khách hàng, Bamboo Vietnam Travel & Events hân hạnh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành – khai trương  với đội ngũ nhân viên năng động – chuyên nghiệp, cung cấp những trang thiết bị sự kiện chất lượng (cổng chào, backdrop, stande, bang-rol, âm thanh – ánh sáng…) và đội ngũ nhân sự sự kiện được đào tạo bài bản (PG – PB, supervisor, lễ tân, MC).

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.4) 32007442       Fax: (84.4) 32009016
Cell phone : +84 904058568 -0961298166
E-mail : Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Bamboo Vietnam Travel
Google: Bamboo Vietnam Travel
Bình luận