Cúc Phương Resort & Villas: Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, Nho Quan

Cúc Phương Resort & Villas: Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, Nho Quan

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích. Nằm cách rừng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, đây quả là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với

Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích. Nằm cách rừng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, đây quả là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với những Bungalow & Villas. Trong kỳ nghỉ tại đây, bạn có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng nguyên sinh Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư … Ngay tại khu Resort còn có vườn đá sinh cổ và gỗ hóa thạch hàng trăm triệu tuổi, một bảo tàng đá độc đáo lớn nhất Việt Nam.

Niềm tự hào của Cucphuong Resort là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100 m dưới lòng đất, cùng với bùn khoáng thiên nhiên cao cấp được đưa tới từ mỏ bùn Phú Yên. Bạn sẽ được chăm sóc bằng những nguyên liệu quý để phục hồi sức khỏe, được cung cấp các tiện nghi tập luyện hay cùng bạn bè thi thố vài ván golf, tennis và nhiều môn thể thao khác.

Trong những Bugalow sang trọng, tinh tế, thơm mùi tre và cói đồng chiêm, các cặp đôi trẻ tìm tới đây như thấy lại ngày xưa của ông bà, cha mẹ, thấy lại không gian của làng quê bình yên, luôn mang lại cảm giác thư thái tâm hồn. Nguồn nước khoáng nóng được khoan lên từ độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất Cúc Phương, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mềm tóc và tốt cho sức khỏe của mọi người. Và có lẽ chẳng cò­­­n gì thú vị hơn được ngâm mình trong nước khoáng nóng, tận hưởng khoảng thời gian êm đềm trong một không gian tĩnh lặng như thế này tại khu nghỉ dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh phòng họp cúc phương resort

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh phòng họp cúc phương resort

Mọi thông tin liên lạc:

Tel: (84.4) 37821346/47   Direct: 04 37821750    Fax: (84.4) 37821749
Cellphone : +84 904058568 – 0961298166     Skype : vuthilethuy
E-mail :bamboovietnamtravel@gmail.com
Fanpage: Bamboo Vietnam Travel
Google : Bamboo Vietnam Travel
Bình luận