Diamond Palace Convention Center

Diamond Palace Convention Center

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận Trung tâm hội nghị Diamond Place là một địa điểm tổ chức hội nghị – hội nghị tại tphcm được khách hàng đánh giá tốt và hài lòng nhất về dịch vụ. Tất các cả dịch vụ lớn, dịch vụ nhỏ, dịch vụ đi kèm

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Trung tâm hội nghị Diamond Place là một địa điểm tổ chức hội nghị – hội nghị tại tphcm được khách hàng đánh giá tốt và hài lòng nhất về dịch vụ. Tất các cả dịch vụ lớn, dịch vụ nhỏ, dịch vụ đi kèm đều đạt độ chuyên nghiệp. Bàn ghế được sắp xếp theo tiêu chuẩn; hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại; màn hình Led và màn hình máy chiếu xung quanh sảnh; nước và flip chart được trang bị đầy đủ; internet đường truyền tốc độ cao; hoa tươi được trang trí trong sảnh hội nghị tạo cảm giác sinh động, thoải mái….

Thiết kế sảnh của trung tâm hội nghị Diamond Place:

Sảnh hội thảo tại Trung tâm hội nghị Diamond Place được thiết kế có “chủ đích”, để dễ dàng biến hóa phù hợp với nhiều hội nghị/event khác nhau. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của các công ty, cùng với mong muốn xây dựng cho quý công ty một sự kiện trọn vẹn, đội ngũ Diamond Place luôn đồng hành cùng công ty để “thương thảo” cách tổ chức hội nghị – hội thảo cũng như xây dựng một buổi sự kiện trọn vẹn nhất.

Với mỗi mục đích của hội nghị, Diamond Place sẽ sắp xếp sảnh hội nghị riêng, điển hình:

– Sảnh sự kiện kiểu kiểu giảng đường: dành cho các cuộc họp Đại hội cổ đông, tri ân khách hàng, họp báo,… Cách tổ chức này thuận tiện cho khách mời ghi chép, đọc tài liệu hay làm việc trên laptop một cách tập trung hơn.

– Sảnh sự kiện chữ U: phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,…nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham gia.

Trung tâm hội nghị Diamond Place

Trung tâm tổ chức hội nghị diamond place

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận