DỊCH VỤ TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CISCO WEBEX – NÂNG CAO HIỆU QUẢ CUỘC HỘI THẢO

DỊCH VỤ TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CISCO WEBEX – NÂNG CAO HIỆU QUẢ CUỘC HỘI THẢO

Dịch vụ tổ chức hội thảo trực tuyến Cisco Webex là một trong những giải pháp sự kiện hội nghị truyền hình được đánh giá tương đối cao và phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động dưới quy mô lớn, vừa, nhỏ khác nhau. Hội nghị trực tuyến Cisco Webex là khái niệm xuất

Dịch vụ tổ chức hội thảo trực tuyến Cisco Webex là một trong những giải pháp sự kiện hội nghị truyền hình được đánh giá tương đối cao và phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động dưới quy mô lớn, vừa, nhỏ khác nhau.

Hội nghị trực tuyến Cisco Webex là khái niệm xuất hiện từ lâu đời trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp, công ty Việt Nam cũng dần làm quen với hình thức tổ chức hội thảo trực tuyến Cisco Webex thông qua sự hỗ trợ nhiệt tình từ Bamboo Vietnam Travel & Events. Vốn dĩ là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức hội thảo trực tuyến, Bamboo Vietnam Travel & Events đủ khả năng và nguồn nhân lực để mang đến vô số trải nghiệm thú vị, cải thiện tối đa hiệu quả tổ chức hội thảo.

Bên cạnh được khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ tổ chức hội thảo trực tuyến Zoom Meeting, tổ chức hội thảo trực tuyến Microsoft Teams thì dịch vụ tổ chức hội thảo trực tuyến Cisco Webex của Bamboo Vietnam Travel & Events đã và đang phát triển mạnh mẽ vô cùng. Quý khách hàng chắc chắn sẽ tiết kiệm được khoản kinh phí đầu tư không hề nhỏ nếu quan tâm sử dụng dịch vụ tiện ích này.

TỔNG QUAN VỀ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN

Hội họp từ xa qua video & hội nghị web và họp trực tuyến - Cisco

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 961298166-0904058568     Skype : vuthilethuy
E-mai:vuthuybambootravel@gmail.com, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Fanpage :
Zalo/Viber: 0961298166
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận