Đường vào đầm sen hoa nở bạt ngàn ở Nha Trang

Đường vào đầm sen hoa nở bạt ngàn ở Nha Trang

Tôi hỏi đường nhiều lần, cuối cùng cũng tìm được Tràm Chim, Phước Đồng, Nha Trang. Để đi đến đây, tôi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành vào trung tâm xã Phước Đồng, ngay ngã ba đi sân bay Cam Ranh, rẽ về hướng phải, đi chừng hơn một km thấy tấm bảng bên phải chỉ

Tôi hỏi đường nhiều lần, cuối cùng cũng tìm được Tràm Chim, Phước Đồng, Nha Trang. Để đi đến đây, tôi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành vào trung tâm xã Phước Đồng, ngay ngã ba đi sân bay Cam Ranh, rẽ về hướng phải, đi chừng hơn một km thấy tấm bảng bên phải chỉ vào một con đường nhỏ: “Đảm tràm chim”.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đầm sen nha trang

Phóng xe đi tiếp qua khu dân cư, lọt vào con đường ruộng, bao quanh là những thửa ruộng trồng rau muống. Đó là một không gian yên ắng và thanh bình. Rồi tôi nhìn thấy những chiếc lều lợp lá, cả một đầm sen bắt đầu nở hoa. Ngay tức khắc, tôi bị vẻ đẹp ở đây mê hoặc.

Nơi đây còn hoang sơ và bình dị. Những ụ rơm chẳng phải làm duyên, tạo cảnh mà chủ yếu trữ lương thực cho gia súc. Một con đường đất bao quanh đầm sen rộng 2.000 mét vuông này. Trên đó có một vòm sắt cho những cây bầu, cây mướp leo lên.

Đầm sen Phước Đồng, Nha Trang nguyên là đất trũng, xưa trồng rau muống. Từ đầu năm 2017, chủ nhân ở đây là anh Đảm quyết định chuyển qua trồng hoa sen. Giống hoa anh chọn trồng lấy từ Đồng Tháp, lá vừa đủ, hoa nhỏ phớt hồng. Tuy nhiên, cuối năm 2017 cơn bão số 12 đã gây thiệt hại cả đầm sen. Giờ anh gây dựng lại những chiếc lều, sen bắt đầu nở trong đầm mênh mông.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đầm sen nha trang

Những chiếc cầu tre đan xen trong đầm, có khi hoa sen cùng mọc ngay trên cầu. Khách đi theo những nhánh rẽ của cầu mà ngắm nhìn, tận hưởng. Khách đi mỏi chân có thể vào bất cứ chiếc lều nào đó nghỉ ngơi. Không gian bao quanh nơi này cũng rất im ắng, không ồn ào tiếng xe cộ; xa xa là núi, cánh rừng đước nguyên sinh, ruộng đang non tơ màu xanh lúa mới. Khi chiều bắt đầu, nắng nghiêng sau núi, bạn sẽ thấy từng đàn chim bay về rừng đước, qua đầm sen, một cảnh sắc tuyệt vời.

Hiện nơi này vào cửa tự do, không thu bất cứ một loại phí nào. Khách có thể ăn uống tại đây với các món đồng quê trong các lều ngắm hoa sen. Thời gian tham quan từ 8h sáng đến tối.

BAMBOO VIỆT NAM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN NHA TRANG GIÁ TỐT

1.  Vinpearl Nha Trang Resort

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang – khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang – được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. Với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á…

Số lượng phòng: 458 phòng.

Di chuyển

– Máy bay: Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách Vinpearl 24 km. Khách hàng có thể đi taxi, bus hoặc đặt xe đưa rước của Vinpearl để đi đến Vinpearl

– Tàu hỏa: Xuất phát từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Ga Nha Trang cách Vinpearl 6.3km (15′ đi xe)

– Xe khách: Xuất phát từ nhiều tỉnh thành, một số hãng xe có xe trung chuyển đến Vinpearl

Giá : 4.800.000VND/khách

3N2Đ + 2 bữa ăn + Vinpearl Land + Tour Điệp Sơn

– 2 đêm nghỉ tại phòng/Villa

– Ăn sáng và ăn trưa

– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn

– Trả nghiệm Golf không giới hạn (Green fee)

– Tặng 2 suất massage chân 30′

– Đồng phục miễn phí theo nhóm

– Chụp ảnh nhóm miễn phí, tặng ảnh lưu niệm khi trả phòng

– Miễn phí đốt lửa trại, miễn phí sân bãi tổ chức team building

– Tour Điệp Sơn, Hòn Nội – Đảo Yến, hoặc lặn biển ngắm san hô

Nâng cấp gói dịch vụ:

– 3N2Đ Fullboard: chỉ từ 550,000 VND/khách

– 4N3Đ Halfboard: chỉ từ 1,800,000 VND/khách

– 4N3Đ Fullboard: chỉ từ 2,550,000 VND/khách

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách

– Giai đoạn đặt: đến hết 31/03/18

– Giai đoạn lưu trú: từ nay đến hết 24/05/18 (trừ giai đoạn Lễ 28/04 – 01/05)

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Chương trình được áp dụng tại Vinpearl Nha Trang Resort và Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas

– Số lượng khách tối đa/phòng: 2 người lớn & 2 trẻ em, 3 người lớn & 1 trẻ em

– Số lượng khách tối đa/Villa: 4 người lớn & 4 trẻ em/Villa 2Bedrooms, 6 người lớn & 6 trẻ em/Villa 3Bedrooms, 8 người lớn & 8 trẻ em/Villa 4Bedroom

2.  ibis Styles Nha Trang:

Khách sạn ibis Style Nha Trang có vị trí đẹp, tiện lợi ngay tại trung tâm thành phố và gần biển. Với số lượng hơn 300 phòng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế cùng kiến trúc hiện đại, màu sắc hài hòa, phòng nghỉ sang trọng. Mọi chi tiết được chọn lọc bài trí cẩn thận nhất tạo một cảm giác ấm áp thực sự là nơi lí tưởng đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách phục vụ sẽ mang đến cho Quý khách sự thoải mái, hài lòng nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Số phòng: 311 phòng – Thuộc tập đoàn: Accor

Giá : 3.799.000VND/khách

Di chuyển

– Cách khu du lịch Vinpearl: 5,8km

– Cách Viện Hải Dương Học: 4,5km

– Cách Chùa Long Sơn: 3km

– Cách Nhà thờ Đá: 2,2km

– Cách Ga xe lửa Nha Trang: 2,5km

– Cách trung tâm chợ Đầm: 3km

– Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh: 35km

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Standard

– Bữa sáng buffet hàng ngày

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Không áp dụng giai đoạn Lễ (28/04-01/05/2018)

3. Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là nơi mà bạn có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, tự nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng.

Trong khuôn viên rộng hơn 26,000m2, hệ thống 54 villa cao cấp được thiết kế đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Six Senses Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

Số lượng phòng: 58 phòng.

Di chuyển

Từ sân bay: di chuyển bằng taxi đến bến tàu Ninh Vân Bay khoảng 30 phút, sau đó lên tàu đến Khu nghỉ dưỡng khoảng 20 phút.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang: di chuyển bằng taxi đến bến tàu Ninh Vân Bay khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó lên tàu đến Khu nghỉ dưỡng khoảng 20 phút.

Giá : 6.590.000VND/khách

2N1Đ| Vé máy bay + Ăn tối + Xe đưa đón sân bay

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi (bao gồm hành lý xách tay 7kg/khách/chiều bay)
– 1 đêm nghỉ tại Hill Top villa
– Đưa đón sân bay & tàu vận chuyển giữa đất liền – vịnh Ninh Vân
– Ăn sáng buffet
– 1 bữa ăn trưa/tối cho 2 khách tại nhà hàng

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Trẻ em dưới 12 tuổi miễn phí tiền phòng, tối đa 2 bé. Phụ thu vé máy bay

– Từ 12 tuổi trở lên giá như người lớn

Mọi thông tin xin liên hệ :

Tel: (84.4) 37821346/47   Direct: 04 37821750    Fax: (84.4) 37821749
Cell phone : +84 904058568 – 0961298166     Skype : vuthilethuy
E-mail :bamboovietnamtravel@gmail.com
Fanpage: Bamboo Vietnam Travel
Google : Bamboo Vietnam Travel
Bình luận