Emeralda Ninh Bình Resort 5*:Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Emeralda Ninh Bình Resort 5*:Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Emeralda Ninh Bình. Chính thức hoạt động từ ngày 15 tháng 5, khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long – một khu rừng nguyên sinh nhiệt đới. Emereralda Ninh Bình mang đến một trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ nghỉ dưỡng với phong cách phục vụ chuyên

Emeralda Ninh Bình.
Chính thức hoạt động từ ngày 15 tháng 5, khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long – một khu rừng nguyên sinh nhiệt đới. Emereralda Ninh Bình mang đến một trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ nghỉ dưỡng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, xứng tầm với vị trí dẫn đầu trong hệ thống du lịch cao cấp tại Ninh Bình.

Tiếp nối các phong cách trang trí và nghệ thuật kiến trúc độc đáo làm nên thương hiệu Emeralda, khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình còn được nâng tầm bởi sự liên kết linh hoạt với những cải tiến vượt trội và hệ thống tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, Emeralda Ninh Bình còn tự hào cam kết trách nhiệm bảo vệ môi trường với những vật liệu tự nhiên được khai thác tối đa trong xây dựng để cho ra đời một tuyệt tác cực kỳ gần gũi với thiên nhiên.

Với 172 đơn vị cư trú được trang hoàng theo phong cách biệt thự, khu nghỉ dưỡng như được phủ đầy ánh nắng bởi những khu vườn nhiệt đới. Emeralda Ninh Bình có ba loại phòng: superior, deluxe va duplex với đầy đủ các tiện nghi cuộc sống như điều hòa không khí, TV màn hình phẳng kết nối các kênh vệ tinh, internet miễn phí, mini bar…  

Đường đi
Chỉ cần 90 phút lái xe từ Hà Nội dọc Quốc lộ 1 đến thành phố Ninh Bình, sau đó đi thêm 10 phút là du khách có thể vào khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình. Chuyến đi tuy dài nhưng thật xứng đang công sức bỏ ra khi mang đến cho du khách cảm giác thư giãn ngang qua những ngọn đồi, hang động và suối nước nóng. Một bức tranh phong cảnh với nhiều sắc tố hòa quyện vào nhau cực kỳ sinh động hiện ra trọn vẹn trong suốt chặng đường đi giúp du khách quên đi thời gian tận hưởng cảm giác trải mình vào thiên nhiên.

Phòng Hội nghị
Phòng Hội nghị Vân Long rộng 592 m2 và khu Vân Trinh rộng 220 m2 với bố trí ít cột trụ tạo không gian hội nghị chuyên dụng. Cả hai khu đều có thể chia thành hai hội trường riêng biệt thông qua các vách ngăn gấp nếp và đồng thời sử dụng tường cách âm. Khu trung tâm hội nghị có thể tiếp đón 1000 khách, cung cấp đầy đủ điều kiện để tổ chức các cuộc họp quan trọng, tiệc và hội thảo theo chủ đề tùy thuộc vào yêu cầu. Trung tâm hội nghị được trang bị hệ thống nghe nhìn tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các sự kiện. Ana Mandara Ninh Bình là sự lựa chọn sáng suốt , đáp ứng một cách tốt nhất cho các hội nghị được tổ chức tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động hội thảo, hội nghị và xây dựng nhóm, với gần 1.000 mét vuông không gian hội họp với 2 phòng chức năng mang thiết kế truyền thống Việt Nam, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị âm thanh và hình ảnh hiện đại cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Sảnh Vân Long (592m2): sức chứa 450 khách với trần nhà cao và có thể tách làm hai phòng riêng biệt. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, hoạt động xây dựng nhóm và triển lãm.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh khách sạn Emeralda ninh bình

Sảnh Vân Trình (220m2): địa điểm hoàn hảo cho các cuộc họp trung bình với lượng khách lên đến 150 người, cung cấp đủ ánh sáng với tường cách âm, phù hợp tổ chức nhiều hoạt động hội họp khác nhau.

 

Phòng họp Hoa Lư (50m2): phù hợp cho các cuộc họp nhỏ từ 10-20 khách.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai:, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận