Gold Coast Hotel Resort & Spa 3,5*

Gold Coast Hotel Resort & Spa 3,5*

Địa chỉ :Vo Nguyen Giap Street, Bao Ninh, Việt Nam Vị trí khách sạn Với những ngày nghỉ tại Gold Coast Hotel Resort & Spa, Đồng Hới, quý vị sẽ ở khá gần Bãi biển Đá Nhảy và Công viên Thành phố Đồng Hới. Khách sạn bãi biển này nằm khá gần phạm vi của

Địa chỉ :Vo Nguyen Giap Street, Bao Ninh, Việt Nam

Vị trí khách sạn
Với những ngày nghỉ tại Gold Coast Hotel Resort & Spa, Đồng Hới, quý vị sẽ ở khá gần Bãi biển Đá Nhảy và Công viên Thành phố Đồng Hới. Khách sạn bãi biển này nằm khá gần phạm vi của Bãi biển Nhật Lệ.

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 153 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. Các phòng có ban công riêng. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và máy sấy tóc.

Tiện nghi, dịch vụ
Hãy để mình được chăm sóc thật đặc biệt khi ghé đến khu spa, với massage. Quý vị có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời trên bãi biển riêng hay sử dụng nhiều dịch vụ, tiện nghi khác như hồ bơi ngoài trời và sân quần vợt ngoài trời. Các dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và TV ở khu vực chung.

Khu ẩm thực
Khách có thể dùng bữa tại một trong 3 nhà hàng của khách sạn, hay nghỉ lại trong phòng và thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng 24 giờ. Thư giãn với một ly nước giải khát tại quầy bar bên hồ bơi hoặc một trong 3 quầy bar/khu lounge.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, báo miễn phí ở sảnh và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay (phục vụ 24 giờ); ngoài ra còn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Chính sách nhận và trả phòng:

Nhận phòng :14:00

Trả phòng : 12:00

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh khách sạn Gold Coast Hotel Resort & Spa

 

Hình ảnh có liên quan

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh khách sạn Gold Coast Hotel Resort & Spa

Giá và các loại phòng :

Phòng Đôi Superior, Quang Cảnh Thành Phố: 2.330.000VND/phòng /đêm

Phòng 2 Giường Đơn Superior, Quang Cảnh Thành Phố:2.330.000VND/phòng /đêm

Phòng 2 Giường Đơn Superior, Quang Cảnh Biển: 2.893.000VND/phòng/đêm

Phòng Đôi Superior, Quang Cảnh Biển:2.893.000VND/phòng/đêm

Phòng Suite Premier, Quang Cảnh Thành Phố: 2.990.000VND/phòng/đêm

Phòng Suite Premier, 1 Giường Cỡ King, Quang Cảnh Biển: 3.542.000VND/phòng/đêm

Phòng Suite Deluxe, Quang Cảnh Biển: 4.560.000VND/phòng/đêm

Bungalow, Quang Cảnh Hồ Bơi: 5.200.000VND/phòng/đêm

Beachfront Villa: 6.598.000VND/phòng/đêm

 

Chính sách phụ thu

Bình luận