Grand Mercure 5*

Grand Mercure 5*

Địa chỉ: Lô 1, khu Đảo Xanh, Đà Nẵng. Tọa lạc tại trung tâm của thành phố lớn nhất miền Trung, khách sạn Grand Mercure Danang chào đón bạn với sự hiếu khách của người Việt Nam. Ngay từ khi bước chân vào tiền sảnh, bạn sẽ cảm nhận được ngay đây là một nơi

Địa chỉ: Lô 1, khu Đảo Xanh, Đà Nẵng.

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố lớn nhất miền Trung, khách sạn Grand Mercure Danang chào đón bạn với sự hiếu khách của người Việt Nam. Ngay từ khi bước chân vào tiền sảnh, bạn sẽ cảm nhận được ngay đây là một nơi đặc biệt. Kiểu cách trang trí kết hợp hài hòa giữa phong cách địa phương và sự thanh lịch kiểu Pháp hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tình chào đón bạn theo truyền thống địa phương – với nụ cười ấm áp, cái cúi chào nhẹ nhàng, phục vụ khăn lạnh và đồ uống sảng khoái. Bạn sẽ cảm nhận không gian tràn ngập ánh sáng với âm nhạc nhẹ nhàng, hương hoa tinh tế và một cảm giác cổ kính.

Phòng nghỉ sang trọng hoặc phòng suite vô cùng thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Qua những khung cửa sổ sáng bóng là cảnh quan tráng lệ của Bà Nà Hills, Sông Hàn và Cầu Trần Thị Lý, một kỳ quan kiến trúc. Tầm cao 22 tầng và vị trí đáng ganh tị trên Đảo Xanh của khách sạn đem lại cho du khách tầm nhìn thoáng đãng và sự tĩnh lặng hiếm hoi trong thành phố. Cho dù bạn đến đây để công tác hay để giải trí, thì bạn cũng đang ở rất gần tất cả những điểm đặc sắc của Đà Nẵng sôi động. Bạn sẽ thấy nơi đây thân thuộc như chính căn nhà của mình vậy.

Grand Mercure có 5 phòng hội nghị ngập nắng có sức chứa lên đến 330 người. Thiết bị nghe nhìn tiên tiến, dịch vụ tận tình và đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ giúp sự kiện của bạn tại Đà Nẵng thành công vang dội.

Trên tầng 3 là 3 phòng nghỉ thoáng mát- hai trong số đó có thể chia nhỏ thêm –sảnh lounge chính rộng 327

SON TRA GRAND BALLROOM

Son Tra Grand Ballroom nằm ở tầng hai của Grand Mercure Danang, có trần cao 7 mét, ban công toàn cảnh, sảnh tiếp đón có sức chứa 520 khách là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện kinh doanh, đại tiệc, tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt khác.

Viên ngọc quý của Grand Mercure Danang, Son Tra Grand Ballroom được ưa chuộng trong những sự kiện quan trọng. Không gian 433 m2 chia thành bốn phòng nhỏ cách âm. Sảnh chờ rộng 298 m2, lý tưởng để thưởng thức đồ uống chào mừng và nghỉ ngơi với trà/cà phê. Ban công tầng hai rất độc đáo. Từ vị trí thuận lợi của Đảo Xanh có thể phóng tầm mắt ngút ngàn ra sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng và những bãi biển nguyên sơ của Đà Nẵng.

Với sức chứa 520 khách, đây là một trong những không gian trong nhà lớn nhất Đà Nẵng. Hãy liên hệ với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi để có được hội nghị hoặc bữa tiệc hoàn hảo trong mơ của bạn.

PHÒNG HỘI NGHỊ

5 phòng hội nghị tối tân ngập nắng có sức chứa lên đến 330 người. Thiết bị nghe nhìn tiên tiến, dịch vụ tận tình và đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ giúp sự kiện của bạn tại Đà Nẵng thành công vang dội.

Trên tầng 3 là 3 phòng nghỉ thoáng mát- hai trong số đó có thể chia nhỏ thêm –sảnh lounge chính rộng 327 m2 với không gian linh hoạt cho các sự kiện kinh doanh hoặc riêng tư.

Lựa chọn tổ chức sự kiện tại Grand Mercure Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được không chỉ là phòng nghỉ với ghế ngồi mà chúng tôi còn có các dịch vụ và tiện ích miễn phí: trang bị sổ tay, bút chì, kẹo bạc hà và nước tinh khiết; Internet tốc độ cao; thiết bị nghe nhìn hiện đại và quyền sử dụng Trung tâm Thương mại. Để đảm bảo sự linh hoạt tối đa, chúng tôi cung cấp các gói nửa ngày và cả ngày.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

Bình luận