Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

Địa chỉ : Mang Nuoc Valley, Trang An Village, Truong Yen Commune, Hoa Lu District, Việt Nam Vị trí khách sạn Với những ngày nghỉ tại Hoa Lư Eco Homestay Ninh Bình, Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ ở không xa khu vực của Chùa Bích Động và Tam Cốc Bích Động. Lodge

Địa chỉ : Mang Nuoc Valley, Trang An Village, Truong Yen Commune, Hoa Lu District, Việt Nam

Vị trí khách sạn

Với những ngày nghỉ tại Hoa Lư Eco Homestay Ninh Bình, Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ ở không xa khu vực của Chùa Bích Động và Tam Cốc Bích Động. Lodge này nằm không xa khu vực của Chùa Bái Đính.

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

 

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 8 phòng được trang bị minibar. Các phòng có sân riêng. Quý vị sẽ luôn có thể giữ liên lạc bằng truy cập Internet không dây miễn phí ngay tại phòng. Các phòng tắm được trang bị buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí.

 

 

Hình ảnh có liên quan

 

Tiện nghi, dịch vụ
Hãy nhớ đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí, bao gồm công viên nước miễn phí và xe đạp cho thuê. Các dịch vụ, tiện ích khác tại lodge này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và trông trẻ/giữ trẻ miễn phí.

Khu ẩm thực
Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của lodge. Các bữa ăn cũng được phục vụ tại quán cà phê; ngoài ra khách cũng có thể tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Hãy giải khát với món đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge.

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

 

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Với một khoản phụ phí nhỏ, khách có thể yêu cầu xe đưa đón sân bay trong thời gian giới hạn và tiễn ra ga tàu (phụ phí).

 

Chính sách của Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

Thời gian nhận phòng:14:00
Thời gian trả phòng:12:00
Giá và loại phòng:
Luxury Mountain Garden View: 1.150.000VND/phòng/đêm
Luxury Mountain Lake View:1.250.000VND/phòng/đêm
Family Suite Nature View:1.690.000VND/phòng/đêm
Giá bao gồm thuế ăn sáng

Tiện ích của Hoalu Eco Homestay Ninh Binh

Bar/lounge
Trông giữ trẻ
Nhà hàng
Dịch vụ phòng (giới hạn thời gian)
Hồ bơi ngoài trời
Dịch vụ concierge hỗ trợ khách
Bình luận