Hoàng Sơn Peach Hotel: 1Trinh Tu , Ninh Khanh , Việt Nam

Hoàng Sơn Peach Hotel: 1Trinh Tu , Ninh Khanh , Việt Nam

Vị trí khách sạn Kỳ nghỉ tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace sẽ đặt quý vị vào ngay trung tâm Ninh Bình, gần khu vực Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích Động. Khách sạn sao này nằm cùng khu vực với Chùa Bái Đính. Phòng Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà

Vị trí khách sạn
Kỳ nghỉ tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace sẽ đặt quý vị vào ngay trung tâm Ninh Bình, gần khu vực Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích Động. Khách sạn sao này nằm cùng khu vực với Chùa Bái Đính.

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 193 phòng được trang bị máy điều hòa cùng tủ lạnh và minibar. Các phòng được trang bị TV LCD 32-inch với các chương trình truyền hình cáp để khách giải trí; trong khi đó, truy cập Internet không dây miễn phí sẽ giúp quý vị luôn kết nối. Phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm kết hợp được trang bị bồn tắm và đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và bàn.

Tiện nghi, dịch vụ
Hãy tận hưởng nhiều dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và karaoke. Các dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và cửa hàng quà tặng hoặc quầy thông tin. Khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón trong khu vực (phụ phí) để đi lại trong vùng.

Khách sạn Hoàng Sơn Peace không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Ninh Bình mà còn là địa điểm gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh. Từ các buổi dạ tiệc theo chủ đề, lễ cưới hỏi, tới các cuộc hội thảo, hội nghị, diễn đàn, chúng tôi đều có thể đáp ứng được nhu cầu tổ chức sự kiện đa dạng của quý khách. Hệ thống phòng họp được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và các phương tiện hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ làm nên thành công cho sự kiện của quý khách

Khách sạn Hoàng Sơn

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận