Khách sạn AVATAR 4*

Khách sạn AVATAR 4*

Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê , AVATAR Hotel bao gồm 108 phòng sang trọng được trang trí tự nhiên và thanh lịch. Với đầy đủ thiết bị, Avatar cung cấp cho bạn một khoảnh khắc thư giãn yên bình và thoải mái. Đi kèm với điều này

Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê , AVATAR Hotel bao gồm 108 phòng sang trọng được trang trí tự nhiên và thanh lịch. Với đầy đủ thiết bị, Avatar cung cấp cho bạn một khoảnh khắc thư giãn yên bình và thoải mái. Đi kèm với điều này là các phòng hội nghị có sức chứa lên tới 300 chỗ đáp ứng bất kỳ gói hội nghị nào. V’Spa là một điểm nhấn đặc biệt với ý tưởng cung cấp một không gian thư giãn để thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Để mang đến sự thuần khiết nhất của người Việt cho khách, ba nhà hàng và quán bar là ba phong cách khác nhau. Nhà hàng hương vị Việt ở tầng 3 đặc trưng với ẩm thực Bắc đến Nam Việt Nam, trong đó mỗi món ăn là một câu chuyện thú vị ẩn giấu trong đó, Joy cafe ở tầng trệt cung cấp một loại cà phê chất lượng Việt Nam với hương vị phong phú và Lough ở tầng 18 cung cấp cho du khách một không gian mới lên tới 360 độ để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm.

Nằm sát bãi biển Mỹ Khê trong vòng 3 phút đi bộ, AVATAR Hotel cho bạn cơ hội thưởng thức một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Chúng tôi xây dựng trải nghiệm tốt nhất của bạn ở Đà Nẵng cho chuyến đi đáng nhớ của bạn tại Việt Nam.

Khách sạn Avatar địa điểm lý tưởng để các công ty tổ chức hội nghị, hội thảo hay lễ ký kết hợp đồng, chuyên đề tới hội nghị họp mặt, các sự kiện và triển lãm tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm tổ chức với số lượng sự kiện hàng tháng, AVATAR đã thực sự làm hài lòng khách hàng với sự chuyên nghiệp, cẩn trọng, chu đáo.

Tất cả các phòng hội nghị tại AVATAR Đà Nẵng đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường vừa được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho các phòng hội nghị luôn được cân bằng toàn thời gian.

Mỗi sự kiện sẽ mang một đặc điểm riêng biệt, tùy thuộc vào địa điểm nổi tiếng cũng như không gian sự kiện nơi tổ chức gia đình sẽ sắp xếp bàn theo các phong cách khác nhau.

Phòng họp – hội nghị có thể ở quy mô nhỏ hoặc lớn với số lượng lớn người tham gia. Phòng họp cho văn phòng, hội nghị, vv Có nhiều loại phòng họp và được phân loại thành các loại sắp xếp sau:

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai:, Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận