KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA HÀ NỘI 5*

KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA HÀ NỘI 5*

*Vị trí: Crowne Plaza Hà Nội là Khách sạn Crowne Plaza đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới phát triển phía tây thành phố Hà Nội. Crowne Plaza West Hanoi là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ, nằm ngay sát Sân

*Vị trí:

Crowne Plaza Hà Nội là Khách sạn Crowne Plaza đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới phát triển phía tây thành phố Hà Nội. Crowne Plaza West Hanoi là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ, nằm ngay sát Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút chạy xe.

*Đặc điểm:

Khách sạn Crowne Plaza được xây dựng  bao gồm hệ thống 393 phòng ngủ. Tất cả tiện nghi trong các phòng đều được trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm đảm bảo tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất cho du khách đến nghỉ dưỡng.
 Bước chân vào Crowne Plaza West Hanoi, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm vào sự thư giãn tuyệt đối bằng việc thư giãn bên hồ bơi, tập gym, hay tới Lotus Spa với đầy đủ các liệu trình chăm sóc cơ thể, tới quầy bar Barista ở sảnh với phong cách độc đáo hoặc cũng có thể đến nhà hàng Lackah xanh mướt để thưởng thức ẩm thực Đông – Tây…
 Không chỉ thế, đối với các doanh nhân đang tìm kiếm một địa điểm hội họp sang trọng và lịch sự, khách sạn còn có một hệ thống phòng họp nằm trên toàn bộ tầng 2 được trang bị tối tân, đảm bảo du khách sẽ được hỗ trợ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và linh hoạt.
 Với 7 phòng hội nghị rộng rãi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Crowne Meetings, Crowne Plaza West Hanoi có thể tổ chức các cuộc họp và sự kiện cho 450 người. Mỗi không gian đều có máy chiếu LCD nâng cấp, Wi-Fi miễn phí và các hệ thống AV chất lượng.
Hình ảnh BallroomPhòng Board Room
Phòng HọpKết quả hình ảnh cho phòng Hội thảo tại khách sạn Crown hanoi

Phòng hội thảo rộng rãi, sang trọng

Mọi thông tin liên lạc

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

 

Bình luận