Khách sạn Kaya 4*

Khách sạn Kaya 4*

Địa chỉ:  238 Hung Vuong Boulevard, Tuy Hoa, Phu Yen, Viet Nam Tọa lạc trên đường Hùng Vương trung tâm thành phố Tuy Hòa, với tầm nhìn hướng biển và núi, địa thế của khách sạn Kaya là sự kết hợp hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng. Khách sạn Kaya với tiêu chuẩn quốc tế

  • Địa chỉ:  238 Hung Vuong Boulevard, Tuy Hoa, Phu Yen, Viet Nam

Tọa lạc trên đường Hùng Vương trung tâm thành phố Tuy Hòa, với tầm nhìn hướng biển và núi, địa thế của khách sạn Kaya là sự kết hợp hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng. Khách sạn Kaya với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đang là điểm đến ưa thích của nhiều du khách khi đến với Tuy Hòa. Với góc nhìn tuyệt đẹp xuống bãi biển trung tâm TP Tuy Hòa, hoặc góc nhìn hướng ra Cầu Hùng Vương cửa sông Đà Rằng cùng với đỉnh Núi Nhạn để thưởng trọn vẻ đẹp “Núi Nhạn sông Đà”, Khách sạn Kaya sẽ mang lại cho bạn một thoáng yên bình nhất.

Khách sạn Kaya là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện chuyên nghiệp với sức chứa lên tới 1000 khách. Sản phẩm nội thất được thiết kế tinh xảo, màu sắc tao nhã và thanh lịch, phục vụ tối đa nhu cầu của mọi người. Ngoài ra, bạn sẽ có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện của khách sạn. Chắc chắn buổi hội nghị của bạn sẽ xứng tầm và đạt hiệu quả cao hơn khi được tổ chức tại nơi đây.

Conference hall - Kaya Hotel, Tuy Hoa,Vietnam

 

Bình luận