Khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng 4*

Khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng 4*

Địa chỉ :  244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam, Việt Nam Di chuyển : – Cách cầu Sông Hàn 2km – Cách Bảo Tàng Chăm 2.4km – Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5.5km – Cách núi Ngũ Hành Sơn 7km. Khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng là khách sạn 4

Địa chỉ :  244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam, Việt Nam

Di chuyển :

– Cách cầu Sông Hàn 2km

– Cách Bảo Tàng Chăm 2.4km

– Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5.5km

– Cách núi Ngũ Hành Sơn 7km.

Khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng, một thành phố cảng xinh đẹp với nhiều yếu tố từ thiên nhiên tạo nên một thiên đường thu nhỏ và tiện nghi cho du khách. Với khung cảnh trải dọc theo bãi biển nhìn từ độ cao và vị thế cự kỳ thuận lợi cho di chuyển, chỉ với 2 phút đi bộ ra bãi biển Mỹ Khê. Du khách sẽ có nhưng giây phút thư giãn thực sự với bãi cát trắng, ánh nắng ban mai và những làn sóng xanh.

Khách sạn Lê Hoàng Beach với một hệ thống phòng nghỉ  thoải mái được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế. Toàn bộ sẽ được bố trí theo một không gian sang trọng tạo nên cảm giác thư giãn. Mọi thứ được trang bị theo một phong cách sang trọng đẳng cấp. Khách sạn Lê Hoàng sẽ là một trong nhưng điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn dừng chân trong chuyến đi của mình tại Đà Nẵng

Nhìn từ độ cao ở tầng mái, du khách sẽ cảm nhận được khung cảnh hùng vĩ của đại dương bất tận trước mắt mình. Tầng 18 cũng là nơi bạn có thể thưởng thức những món cocktail độc đáo của quầy bar gần hồ bơi trong tiếng nhạc du dương. Khách sạn đảm bảo bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi trong phòng thật đáng giá với chi phí.

Với vị thế thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 2 km, bạn có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng: núi Ngũ Hành Sơn được mệnh danh là “vùng đất địa linh”, cầu Sông Hàn với dòng sông thơ mộng – Cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam, bán Đảo Sơn Trà với Tượng Phật Quan Âm Bồ Tát , lớn nhất Việt Nam, công Viên Châu Á với vòng quay mặt trời (Sun Wheel) lớn nhất Đông Nam Á.

Chính sách nhận và trả phòng :

Nhận phòng : 14:00

Trả phòng : 12:00

Kết quả hình ảnh cho ảnh  khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng 4*

Kết quả hình ảnh cho ảnh  khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng 4*

Kết quả hình ảnh cho ảnh  khách sạn Lê Hoàng Beach Đà Nẵng 4*

Hình ảnh có liên quan

Giá và các loại phòng :

Premium Room( hướng không cảnh quan ) : 1.300.000VND/phòng /đêm

Superior Double/ Twin( hướng biển , thành phố ) : 1.590.000VND.phòng /đêm

Suite Double/ Twin( hướng biển ) : 2.164.000VND/phòng /đêm

Family Suite( hướng một phần biển ) : 4.261.000VND/phòng /đêm

Le Hoang Suite( hướng biển ) : 3.390.000VND.phòng .đêm

Phòng Đôi Superior: 1.790.000VND/phòng /đêm

Phòng Suite (Double): 2.214.000VND/phòng /đêm

Giá bao gồm ăn sáng :

Chính sách phụ thu : 

– Miễn phí nôi trẻ em và trẻ em dưới 6 tuổi.

– Trẻ em 06 – dưới 12 tuổi: miễn phí sử dụng chung giường với bố mẹ, phụ thu ăn sáng 100.000 VNĐ/trẻ/đêm (tối đa 02 bé).

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: được tính như người lớn.

Extra bed: 500.000 VNĐ/giường/đêm (bao gồm ăn sáng).

Bình luận