KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL SAIGON RIVERSIDE 4*

KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL SAIGON RIVERSIDE 4*

Nằm trên con đường nổi tiếng Tôn Đức Thắng, Liberty Central Saigon Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét lãng mạn và lối kiến trúc hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận đồng thời sự sang trọng và bình yên của 1 khách sạn ngay trung tâm thành phố sôi động bậc nhất Việt

Nằm trên con đường nổi tiếng Tôn Đức Thắng, Liberty Central Saigon Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét lãng mạn và lối kiến trúc hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận đồng thời sự sang trọng và bình yên của 1 khách sạn ngay trung tâm thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam. Liberty Central Saigon Riverside rất gần các trung  tâm thương mại, toà nhà văn phòng, điểm du lịch nổi tiếng Parkson, Vincom, Saigon Trade Center, Saigon Towers, Saigon Post Office & Hospital và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km…
Liberty Central Saigon Riverside còn là một địa điểm hoàn hảo cho tổ chức các hội thảo, hội nghị, đào tạo và các bữa tiệc sang trọng với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.
Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside có hệ thống phòng hội nghị và sự kiện với trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách. Phòng tổ chức hội nghị và sự kiện của chúng tôi có sức chứa lên đến 150 khách với thiết kế nội thất và phong cách sang trọng, khoáng đạt. Đội ngũ nhân viên của Liberty Central Saigon Riverside được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ cho các hội nghị, các lớp đào tạo, sự kiện lớn cũng như sự kiện mang tính cá nhân.

PHÒNG HỘI NGHỊ APOLLO

Tọa lạc tại tầng hai khách sạn, phòng hội nghị Apollo được trang bị hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đường truyền internet tốc độ cao và các thiết bị cần thiết phục vụ cho những sự kiện quan trọng. Tiền sảnh hoàn hảo để phục vụ những bữa tiệc cocktail, tiệc buffet như đám cưới, sinh nhật hay hội nghị với sức chứa tối đa lên đến 170 khách.

PHÒNG HỌP VENUS

Tọa lạc trên tầng 23 – Executive lounge (Tầng phục vụ cao cấp), phòng họp Venus mang đến không gian yên tĩnh & chuyên nghiệp phù hợp với các buổi họp riêng tư với đối tác.

ƯU ĐÃI

Đừng quên truy cập website của khách sạn để cập nhật các chương trình ưu đãi đầy bất ngờ và mới mẻ dành cho khách lưu trú tại Liberty Central Saigon Riverside. Mời bạn xem thông tin phía dưới để chuẩn bị ĐẶT PHÒNG cho chuyến đi đến Thành phố Hồ Chí Minh của mình.

Liberty Central Riverside - Quận 1 - TP.HCM - DiaOcOnline

 

Mọi thông tin liên hê

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận