KHÁCH SẠN LOTTE LEGEND SÀI GÒN 5*

KHÁCH SẠN LOTTE LEGEND SÀI GÒN 5*

Địa chỉ : 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 9km và cách ga Sài Gòn 5km. Khách sạn nằm đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và cách trung

Địa chỉ : 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 9km và cách ga Sài Gòn 5km. Khách sạn nằm đối diện sông Sài Gòn thơ mộng và cách trung tâm mua sắm chỉ khoảng 3-5 phút đi bộ.

Lotte Legend Hotel Saigon là khách sạn 5 sao được yêu thích bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc tập đoàn Lotte Hotels & Resorts. Đứng đầu khách sạn hiện nay là ông Song Yong Dok, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn khách sạn & khu nghỉ dưỡng Lotte. Đơn vị quản lý khách sạn Lotte Legend Saigon là Công ty TNHH Hải Thành-LOTTE.

1/ Giải thưởng tiêu biểu:

Trải qua những năm hoạt động, sự uy tín và trách nhiện đã mang về cho tập đoàn khách sạn Lotte trên 70 giải thưởng trong nước và quốc tế. Trong đó, khách sạn Lotte Legend Saigon vừa đón nhận Giấy chứng nhận Dịch Vụ Xuất Sắc 5 năm liền “Hall of Fame” do Tripadvisor trao tặng. “Dịch Vụ Xuất Sắc 5 năm liền” là giải thưởng tôn vinh những khách sạn có cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong 5 năm liên tiếp.

2/ Hồ bơi: Khách sạn có hồ bơi ngoài trời với độ sâu 1,4m dành cho khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí liền cạnh thêm 1 hồ bơi dành cho trẻ em với độ sâu an toàn 0,3m.

+ Vị trí: Tầng trệt, bên ngoài trời của khách sạn

+ Thời gian hoạt động: 06:00 – 21:00

3/ Phòng hội nghị:

Khách sạn được trang bị 05 phòng hội nghị với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho các sự kiện khác nhau như hội nghị quốc tế, hội thảo kinh doanh và các cuộc họp quy mô nhỏ.

– Phòng hội nghị Emerald

Phòng Emerald được bài trí sống động với cây xanh, và có khu vực tiền sảnh để tổ chức tiệc cocktail, các cuộc triển lãm nhỏ, các buổi giao lưu và nhiều hơn nữa.

+ Sức chứa: 200 khách

+ Kích thước: 220m2

+ Vị trí: Tầng 2 của khách sạn

– Phòng khiêu vũ Sapphire

Nằm trên các bậc đá cẩm thạch lộng lẫy, phòng Sapphire của khách sạn là không gian chức năng và tiệc chiêu đãi đầu tiên và lớn nhất của khách sạn với lối bài trí trang nhã. Phòng khiêu vũ rộng 405 m² là phòng đơn không có cột, không gian rộng lớn này cũng có thể được chia thành 3 khu vực riêng biệt, mỗi khu đều có các tiện nghi đáp ứng những nhu cầu đặc biệt.

+ Sức chứa: 450 khách

+ Kích thước: 405m2

+Vị trí: tầng 2 của khách sạn

– Phòng Topaz

Phòng Topaz là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo sáng sớm, các khóa đào tạo hay cuộc họp riêng tư. Phòng được trang bị mọi thứ bạn yêu cầu để mở những bữa tiệc thân mật hơn. Với vị trí thuận tiện giữa Phòng khiêu vũ Sapphire và Phòng Emerald, nơi đây cũng có thể phục vụ ăn uống cho các sự kiện xã hội và tiệc lớn hơn, như phòng VIP, thư ký hoặc để thực hiện một cuộc phỏng vấn cần không gian yên lặng.

+ Sức chứa: 40 khách

+ Kích thước: 73m2

+ Vị trí: Tầng 2 của khách sạn

– Phòng Họp Jasmine

Được thiết kế cho các cuộc họp hội đồng quản trị có sức chứa 20 người, Jasmine có thể được chia thành hai khu riêng biệt cho các cuộc họp riêng tư hơn. Phòng có một màn hình máy chiếu trong mỗi khu để trình bày.

+ Sức chứa: 18 khách

+ Kích thước: 42m2

+ Vị trí: Tầng 2 của khách sạn

– Poolside

Bao quanh là khu vườn xanh tốt và không gian tươi mát phía ngoài, khu vực bể bơi của khách sạn, và là nơi hoàn hảo để tổ chức triển lãm vào ban ngày, trưng bày dưới ánh sáng tự nhiên. Và khi màn đêm buông xuống, khung cảnh trở nên ấn tượng hơn khi bạn khiến các khách mời của mình phải ngạc nhiên với sự kiện tiệc cocktail hấp dẫn và tụ tập để giao lưu kết nối.

+ Sức chứa: 360 khách

+ Kích thước: 750m2

+ Vị trí: Tầng trệt, ngoài trời của khách sạn

– Đám cưới tại khách sạn

Tổ chức một đám cưới trong mơ tại một trong những phòng khiêu vũ của chúng tôi hoặc bên bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Gói dịch vụ đám cưới của chúng tôi được thiết kế phù hợp với nhiều thị hiếu và phong cách. Đồ ăn tuyệt hảo, dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị tối đa – là cam kết của chúng tôi! Từ các nghi lễ tới tiếp đón, cắm hoa tới tạo băng, bánh cưới tới thực đơn theo yêu cầu, các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị dịch vụ cá nhân.

+ Sức chứa: 50 – 400 khách

+ Kích thước: 220 – 750m2

+ Vị trí: Tầng 2 và tầng trệt, ngoài trời của khách sạn

4/ Bãi giữ xe: Khách sạn có bãi giữ xe hơi riêng, miễn phí cho khách lưu trú.

Kết quả hình ảnh cho khách sạn lotte saigon hcm

Hình ảnh có liên quan

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận