Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa 4*

Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa 4*

Địa chỉ : Ngã Ba Voi, C1-D6, Đông Vệ, Thanh Hóa, Việt Nam Khoảng cách di chuyển : Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thoáng đãng ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao

Địa chỉ : Ngã Ba Voi, C1-D6, Đông Vệ, Thanh Hóa, Việt Nam

Khoảng cách di chuyển :

Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thoáng đãng ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa.

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thành phố Thanh Hóa; nằm tại một trong những khu đô thị mới của thành phố. Cách trung tâm của thành phố 1 km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố.

Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, máy lạnh, dịch vụ báo thức, sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chuyến công tác của bạn. Khách sạn còn có những phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Mường Thanh Grand Thanh Hóa.

Tổng số phòng: 219

Chính sách nhận và trả phòng :

Nhận phòng : 14:00

Trả phòng : 12:00

Kết quả hình ảnh cho ảnh mường thanh thanh hóa

 

Hình ảnh có liên quan

 

Hình ảnh có liên quan

Giá và các loại phòng :

Deluxe Double( Hướng thành phố ) : 900.000VND/phòng /đêm

Deluxe Twin( Hướng thành phố): 980.000VND/phòng /đêm

Deluxe Triple( hướng thành phố ) : 1.250.000VND/phòng/đêm

Executive Suite( hướng thành phố ) : 1.690.000VND/phòng/đêm

Chính sách phụ thu :

– Miễn phí trẻ em dưới 6 tuổi ở cùng bố mẹ,
– Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi ở cùng bố mẹ không kê thêm giường phụ thu ăn sáng tại Khách sạn
– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn

 

Bình luận