Khách sạn TTC Premium – Michelia 4*

Khách sạn TTC Premium – Michelia 4*

Khách sạn TTC Michelia nằm cách trung tâm của thành phố Nha Trang 1km, chỉ cần đi bộ đến các bãi biển, chỉ 35 km (21 dặm) từ Sân bay quốc tế Cam Ranh, khách sạn rất gần nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, chợ Đầm, địa điểm vui chơi giải trí. Khách sạn

Khách sạn TTC Michelia nằm cách trung tâm của thành phố Nha Trang 1km, chỉ cần đi bộ đến các bãi biển, chỉ 35 km (21 dặm) từ Sân bay quốc tế Cam Ranh, khách sạn rất gần nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, chợ Đầm, địa điểm vui chơi giải trí.

Khách sạn TTC Michelia –  một điểm đến lý tưởng, với vị trí ngay trung tâm thành phố Nha Trang, nơi được được công nhận là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới và là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Nha Trang không chỉ nổi tiếng về biển, danh lam thắng cảnh, con người hiền hòa mến khách mà còn là nơi hội tụ nhiều khách sạn đạt chuẩn quốc tế phục vụ du khách trong và ngoài nước, một trong số đó có khách sạn quốc tế 4 sao Michelia. Chỉ cần 1 phút đi bộ, du khách có thể tận hưởng được phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển, vài phút để đến khu trung tâm mua sắm, chợ Đầm, nhà ga…

Khách sạn TTC Michelia với 12 tầng gồm 201 phòng và Suites, 03 nhà hàng với công suất tối đa là 1000 chỗ ngồi, 03 phòng hội nghị với công suất tối đa là 1000 chỗ ngồi, bên cạnh, khách sạn cũng cũng được trang trí với Spa cao cấp, quán bar, bể bơi, giải trí. Các phòng nghỉ tại đây có thiết kế hiện đại và cửa sổ lớn đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng đều đi kèm TV màn hình phẳng, minibar và báo hàng ngày miễn phí. Phòng tắm riêng rộng rãi được trang bị bồn tắm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy các dịch vụ tiện lợi khác như giặt là/giặt khô, cửa hàng, thiết bị cho cuộc họp tại khách sạn.

Để rèn luyện sức khỏe hiệu quả, khi đặt phòng tại đây du khách có thể đến trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp chạy vài vòng trên bãi biển. Các hoạt động thể thao dưới nước như lặn với ống thở và lặn biển cũng có thể được sắp xếp cho khách.

Khách sạn TTC Michelia có các nhà hàng cung cấp từng bữa ăn chất lượng cho quý khách. Nhà hàng Goldfish Restaurant phục vụ các món ăn châu Á trong khi nhà hàng Red Tilapia Restaurant cung cấp những bữa tiệc tự chọn kiểu châu Á-phương Tây. Tiệm Cà phê với không gian thân mật là nơi quý khách có thể thưởng thức bữa sáng và đồ uống nóng.

Khách sạn TTC Michelia gần với: trung tâm thành phố, bãi biển Nha Trang, chợ Đầm, nhà Ga, công viên Võ Văn Kỳ, chùa Kỳ Viên, nhà thờ Núi, Tháp Bà…

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn TTC Michelia, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn TTC Michelia luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Nha Trang.

HỘI NGHỊ

Sảnh hội nghị Sand Castle

– Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, Sảnh Sand Castle sở hữu vẻ sang trọng, ấm cúng Sand Castle là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi thân mật, tiệc sinh nhật hay các buổi tiệc tối lãng mạn.

– Sức chứa: 600 khách (rạp hát), 300 khách (lớp học), 250 khách (U)

Sảnh hội nghị Solar

– Tọa lạc tại tầng 3 với tầm nhìn rộng, không gian sang trọng, thoáng đãng

– Sức chứa lên đến 600 khách, sảnh Solar được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phong cách ẩm thực độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc liên hoan, hội nghị, chiêu đãi,…

Sảnh hội nghị Uranus

– Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn

– Sức chứa: 80 khách (sắp xếp rạp hát), 40 khách (sắp xếp lớp học), 30 khách (sắp xếp chữ U)

Sảnh hội nghị Venus

– Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn

– Sức chưa: 30 khách (Bàn tròn)

Kết quả hình ảnh cho ảnh Khách sạn TTC Premium - Michelia

Kết quả hình ảnh cho ảnh Khách sạn TTC Premium - Michelia

 

Mọi thông tin liên hệ -0904058568

 

Bình luận