Lãng mạn mùa hoa oải hương nước Anh

Lãng mạn mùa hoa oải hương nước Anh

Khi nắng hè bắt đầu nhuộm vàng cỏ cây hoa lá, cũng là lúc cánh đồng Mayfield của nước Anh ngập tràn trong sắc tím của hoa oải hương. Mỗi độ hè sang, du khách đến với Vương Quốc Anh không chỉ vì những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn vì hương thơm

Khi nắng hè bắt đầu nhuộm vàng cỏ cây hoa lá, cũng là lúc cánh đồng Mayfield của nước Anh ngập tràn trong sắc tím của hoa oải hương. Mỗi độ hè sang, du khách đến với Vương Quốc Anh không chỉ vì những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn vì hương thơm ngào ngạt của những cánh đồng oải hương chạy dài bất tận.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh mùa oải hương nước Anh

Với tổng diện tích lên tới 10ha, Mayfield là vườn hoa oải hương lớn nhất nước Anh và cũng nằm trong Top các cánh đồng oải hương lớn nhất thế giới. Nằm cách trung tâm thủ đô London khoảng hơn 20 km, Mayfield sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, với không khí trong lành cùng bức tranh thiên nhiên đẹp như mơ hiếm có nơi nào sánh bằng.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh mùa oải hương nước Anh

Hàng năm, cứ mội độ hè về, Mayfield lại trở thành điểm tham quan được chú ý nhất tại Anh, thu hút hàng triệu lượt khách đến thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của cánh đồng oải hương ngập tràn sắc tím. Hương lavender phảng phất trong không giỏng rộng mênh mông cùng những hàng hoa thẳng tắp, chạy dài đến tận chân trời tạo thành một mê cung huyền ảo.

Hình ảnh có liên quan

Mayfield còn là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến picnic cùng gia đình, bạn bè hay người yêu. Du khách đến với Mayfield sẽ được thức trà và các loại bánh của vùng này với hương vị đặc biệt từ chính mùi hương lavender. Những bó hoa xinh xắn, những chiếc gối được làm từ hoa oải hương hay các thanh xà phòng ướp hương quyến rũ sẽ là những món quà tuyệt vời dành cho người thân và bạn bè.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh mùa oải hương nước Anh

Oải hương luôn nằm trong top những loài hoa được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp hòa quyện giữa sắc và hương. Chắc chắn những du khách từng đến với cánh đồng oải hương Mayfield sẽ đều cảm thấy xao xuyến và muốn quay trở lại.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh mùa oải hương nước Anh

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Bamboo Việt Nam triển khai hành trình tour “Khám phá nước Anh mùa hoa oải hương“:

VƯƠNG QUỐC ANH – CÁNH ĐỒNG OẢI HƯƠNG MAYFIELD – SCOTLAND (10N)

Bay hàng không 4* Vietnam Airlines

Khách sạn 3*

Khám phá trang trại oải hương lớn nhất nước Anh – Mayfield

Vương quốc Anh – Scotland 10 ngày

Bình luận