Micro không dây

Micro không dây

Với nhu cầu thuê micro không dây ngày một nhiều, micro không dây chất lượng phục vụ nhu cầu của nhiều người. Nếu bạn đang tìm  thuê micro không dây chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Bamboo Vietnam Travel & Events – cho thuê micro chất lượng, giá rẻ

Với nhu cầu thuê micro không dây ngày một nhiều, micro không dây chất lượng phục vụ nhu cầu của nhiều người. Nếu bạn đang tìm  thuê micro không dây chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Bamboo Vietnam Travel & Events – cho thuê micro chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm về âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đảm bảo .

Mcicro không dây là loại micro dễ dàng sử dụng phục vụ nhu cầu trên nhiều hình thức: micro cho đám cưới, micro cho sân khấu, micro cho sự kiện, micro cho trường học,…  chỉ với thiết kế đơn giản , gọn nhẹ, tiện dụng đáp ứng nhu cầu , micro chất lượng, giá rẻ đang được nhiều người sử dụng.

Micro không dây  là  thiết bị không thể thiếu phục vụ tốt nhất cho sự kiện, sân khấu của bạn. Giá thuê một chiếc micro không dây rẻ mà chất lượng, ngoài ra micro không dây đi kèm theo yêu cầu khách hàng với những gói về sử dụng dịch vụ âm thanh ánh sáng tại Bamboo Vietnam Travel & Events

Kết quả hình ảnh cho micro không dây

Cho thuê trọn bộ micro cài áo (gồm 1 mic cài đầu + 1 bộ thu phát + 1 bộ trung tâm + nguồn + cáp kết nối với âm ly, Mixer)

  • Micro sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm.Phạm vi lựa chọn tần số với 800 kênh UHF.
  • Đầu thu với thiết kế siêu cardioid phù hợp cho giọng hát với tầm trung dầy và ấm, kiểm soát dải tần số cao, tăng cường hiệu suất âm thanh.
  • Tính năng cảm ứng thông minh, tự động tắt / bật tín hiệu ở chế độ chờ hoạt động.
  • Tự động ngắt tín hiệu âm thanh đầu vào khi đặt micro xuống bàn và tự động hoạt động trở lại khi cầm micro lên giúp chống hú và dội âm từ mặt bàn.
  • Công nghệ dynamic kép nén trực tuyến, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú

Nếu bạn chưa biết ở đâu cho thuê thì chần chừ gì không đến ngay với Bamboo Vietnam Travel & Events chuyên âm thanh ánh sáng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chúng tôi xin cam kết quý khách yên tâm về chất lượng và giá thành với cam kết như:

– Hàng chất lượng có mẫu mã in trên micro.

– Mẫu mã đẹp sạch sẽ.

– Giá Thành hợp lý nhất

– Sóng ổn đinh đi xa 100

– Thủ tục thuê giản đơn nhanh gọn Có hóa đơn VAT

Bamboo Vietnam Travel & Events  hiểu nhu câu, địa chỉ uy tín,chất lượng cung cấp những sản phẩm âm thanh tốt nhất với người dùng. Bạn có thể thuê micro không dây riêng lẻ hoặc sử dụng dịch vụ âm thanh ánh sáng bao gồm cả micro theo gói cho sự kiện của bạn .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer


Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai:Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
                     https://www.facebook.com/bamboovietnamevents
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE

 

Bình luận