Mua Caves Ecolodge (Hang Mua)

Mua Caves Ecolodge (Hang Mua)

Thông tin Mua Caves Ecolodge (Hang Mua)  Địa chỉ : Khe Ha Village, Ninh Xuan Commue, Hoa Lu District, Việt Nam Vị trí khách sạn Với những ngày nghỉ tại Mua Caves Ecolodge (Hang Múa), Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ rất thuận tiện để đến Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích

Thông tin Mua Caves Ecolodge (Hang Mua)

 Địa chỉ : Khe Ha Village, Ninh Xuan Commue, Hoa Lu District, Việt Nam

Vị trí khách sạn

Với những ngày nghỉ tại Mua Caves Ecolodge (Hang Múa), Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ rất thuận tiện để đến Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích Động. Lodge này nằm không xa khu vực của Chùa Bái Đính.

Kết quả hình ảnh cho ảnh mua cave

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 12 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. Truy cập Internet không dây miễn phí giúp quý vị luôn giữ liên lạc; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng bàn và nước đóng chai miễn phí.

 

Tiện nghi, dịch vụ
Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những dịch vụ thư giãn, giải trí như xe đạp cho thuê hay chỉ đơn giản là ngắm cảnh từ sân thượng/sân hiên và vườn. Lodge này còn có truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và khu dã ngoại. Khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón trong khu vực (phụ phí) để đi lại trong vùng.

Khu ẩm thực


Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng với quầy bar cùng quang cảnh vườn của lodge. Hãy giải khát với món đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge. Phục vụ bữa sáng nấu theo yêu cầu miễn phí từ 07:30 đến 09:00 hàng ngày.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Chính sách của Mua Caves Ecolodge (Hang Mua)

Thời gian nhận phòng :14:00
Thời gian trả phòng:12:00
Giá và loại phòng :

Đã hết phòng! Rất tiếc chúng tôi không còn phòng trong thời gian này.

Xin vui lòng chọn thời gian khác hoặc liên hệ 0904058568 để được hỗ trợ

Bình luận