Phòng Hội nghị Khách sạn Đồng Nai

Phòng Hội nghị Khách sạn Đồng Nai

Khách sạn Đồng Nai nằm ở vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Biên Hoà, cách Bưu điện trung tâm thành phố, Quảng trường tỉnh khoảng 200 m, gần siêu thị lớn (Coop-mart). Giao thông thuận lợi với 2 mặt đường chính là đường Phạm Văn Thuận và đường Nguyễn Ái Quốc. Khách sạn

Khách sạn Đồng Nai nằm ở vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Biên Hoà, cách Bưu điện trung tâm thành phố, Quảng trường tỉnh khoảng 200 m, gần siêu thị lớn (Coop-mart). Giao thông thuận lợi với 2 mặt đường chính là đường Phạm Văn Thuận và đường Nguyễn Ái Quốc. Khách sạn cách sân bay Biên Hòa 15 phút và ga Biên Hòa 8 phút lái xe.

Khách sạn Đồng Nai đạt tiêu chuẩn 3 sao với phong cách tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất thành phố Biên Hòa, là nơi lý tưởng cho quý khách tổ chức những buổi tiệc, buổi lễ kỷ niệm thật sự có ý nghĩa với quy mô khoảng 160 bàn/1 lượt tiệc. Các sảnh tiệc được trang trí theo các chủ đề như sảnh Rose, Lotus, Sky hall để phục vụ theo yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Khách sạn gồm 94 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 3 sao, với lối trang trí hài hòa, trang nhã sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách với hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Quý khách có thể lựa chọn cho mình loại phòng thích hợp và đặt phòng trên hệ thống của Bamboo Việt Nam

Tại đây còn có phòng tập thể dục và khu vực hồ bơi. Các dịch vụ thư giãn, giải trí và chăm sóc sức khoẻ như: Sauna, Massage, Tennis, phòng Beauty… sẽ làm tan biến mọi căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày của quý khách.

Khách sạn có nhiều loại phòng họp có sức chứa từ 50 đến 300 khách, rộng rãi, thoáng mát, được bố trí chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế, trang thiết bị âm thanh hiện đại, phục vụ cho các cuộc hội nghị, hội thảo, tập huấn, ký kết, liên hoan, sinh nhật… cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ mến, có trình độ nghiệp vụ cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí, tổ chức các hội nghị, sự kiện  chắc chắn sẽ góp phần mang lại sự thành công và sự hài lòng cho Quý khách khi tổ chức tại đây.

Phòng hội nghị Khách sạn Đồng Nai

Dịch vụ:

  • Hội trường với mô hình thiết kế chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng hiện đại.
  • Trang trí khánh tiết, banner, màn hình chiếu, hoa tươi, bảng trắng, bút, nước khoáng…
  • Giải khát giữa giờ: Trà, cafe, hoa quả tươi theo mùa, bánh ngọt.
  • Miễn phí kết nối Internet.
  • Trang trí hoa tươi.
  • Tiệc ăn trưa hoặc ăn tối Hội nghị, Tiệc buffet…

Mọi thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr : Room 12 Floor 42 Building C02 D’Capital 119 Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone : +84 904058568-0961298166
E-mai: Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền 
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
Zalo/Viber: 0961298166-0904058568
 
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận