Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort ĐỊA CHỈ: 99 Vo Nguyen Giap Street,My An Ward, Ngu Hanh Son District  – Danang – Vietnam Một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Premier Village Danang Resort. Nằm trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ

Premier Village Danang Resort
ĐỊA CHỈ: 99 Vo Nguyen Giap Street,My An Ward, Ngu Hanh Son District  – Danang – Vietnam

Một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Premier Village Danang Resort. Nằm trên bãi biển Mỹ An với bờ cát trắng trải dài, quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực. Với những ai đam mê lịch sử và văn hóa địa phương chắc chắn sẽ yêu thích khám phá đô thị cổ Hội An, di tích Champa, thánh địa Mỹ Sơn và khu du lịch Bà Nà. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, có lối đi riêng ra biển và đối diện biển. Mỗi biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ được trang bị hiện đại và có hồ bơi riêng biệt.

Các phòng hội họp tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho quý khách đa dạng các sự lựa chọn để có những cuộc họp thành công nhất.

Thanh lịch và ấm cúng, với kích thước 230m2, Nhà hàng Lemongrass cùng sức chứa từ 100 khách cho hội nghị chữ U hoặc 150 khách cho tiệc banquet.

Năm căn phòng hội hộp đầy đủ tiện nghi tại nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ sẽ là nơi lý tưởng cho các buổi họp có sức chứa từ 15 – 30 khách/ một phòng.

Không gian độc đáo tại những căn biệt thự sang trọng của khu nghỉ mát với tầm nhìn hướng biển và các khu vườn thơ mộng xanh mướt sẽ rất hoàn hảo và lý tưởng cho những sự kiện ngoài trời với sức chứa từ 14 – 50 khách.

Bình luận