Sông Hồng Thủ Đô Resort 4*

Sông Hồng Thủ Đô Resort 4*

Hệ thống phòng hội thảo, hội nghị của Sông Hồng resort thực sự đa dạng về kích cỡ, có thể phục vụ đa dạng nhu cầu các đoàn khách từ 20-800 đại biểu đến tham quan, nghỉ ngơi và tổ chức các sự kiện trọng đại như: đại tiệc, thi sắc đẹp, giới thiệu sản

Hệ thống phòng hội thảo, hội nghị của Sông Hồng resort thực sự đa dạng về kích cỡ, có thể phục vụ đa dạng nhu cầu các đoàn khách từ 20-800 đại biểu đến tham quan, nghỉ ngơi và tổ chức các sự kiện trọng đại như: đại tiệc, thi sắc đẹp, giới thiệu sản phẩm, tiệc tri ân, tổng kết..vv.

Kết quả hình ảnh cho ảnh tại Sông hồng vĩnh yênKết quả hình ảnh cho ảnh tại Sông hồng vĩnh yên

 

Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Nhà Thủ Đô sức chứa 800 đại biểu( nhà hội nghị đa năng )

Kết quả hình ảnh cho ảnh phòng hội thảo tại Sông hồng vĩnh yên

Hệ thống phòng hội nghị được trang bị nội thất hiện đại, hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng sang trọng, tiện ích, đồng bộ với các trang thiết bị chuyên nghiệp. Nơi đây, chúng tôi luôn được đón tiếp và phục vụ các sự kiện lớn như: Hội nghị, họp mặt, lễ khai trương, tổng kết, giao lưu biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi…vv với sức chứa các phòng đa dạng từ 20 đến 800 đại biểu.

Phòng hội thảo Sông Lô sức chứa tối đa 150 đại biểu

Nếu du khách muốn có một không gian nhỏ, ấm cúng hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cho buổi hội thảo, họp hành với đầy đủ trang thiết bị hội thảo có thể sử dụng phòng họp Trường Sa – Hoàng Sa với sức chứa tối đa 40 đại biểu hay phòng họp Lũng Cú với sức chứa 60 đại biểu. Những phòng họp này đều có bục sân khấu di động để linh hoạt xoay chuyển khi đoàn khách muốn sử dụng tiệc tại phòng họp với thời gian thay đổi setup phòng không quá 40 phút.

Với phương châm phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chuỗi phòng họp chất lượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ luôn làm cho quý khách hài lòng với chất lượng dịch vụ ngay từ cảm nhận đầu tiên.

Phòng họp Sông Hồng

Phòng hội thảo Sông Hồng có vị trí tại tiền sảnh của khách sạn phù hợp với các đoàn khách muốn đến họp với số lượng : 40-110 đại biểu

Nằm tại tầng 7 khách sạn, hội trường Hoàng Gia là một trong những phòng hội thảo sang trọng nhất của khu resort.

Nằm tại tầng 7 khách sạn, hội trường Hoàng Gia là một trong những phòng hội thảo sang trọng nhất của khu resort. Sàn hội trường được trải thảm cao cấp mang lại cảm giác êm dịu cho đôi chân của quý khách.

Phòng họp hội thảo Hoàng Gia 

 

Được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, hội trường Hoàng Gia phù hợp với các buổi tổ chức sự kiện sang trọng trong không gian yên tĩnh. Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức các cuộc họp quan trọng yêu cầu sự an toàn về mặt thông tin cao thì phòng Hoàng Gia chính là lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Bên cạnh sự sang trọng của phòng họp, phòng tiệc, hội trường Hoàng Gia còn có vị trí tuyệt vời, vì nằm trên cao nên đại biểu tham gia các buổi họp có thể phóng  tầm nhìn bao quát ra Đầm Vạc.

Phòng Hội thảo Hoàng Gia tại tầng 7 khách sạn và phòng hội thảo Sông Hồng tại tâng 1 khách sạn sẽ thỏa mãn nhu cầu các đoàn khách có số lượng từ 40 – 100 đại biểu muốn tổ chức các cuộc họp kín, triển khai kế hoạch kinh doanh sản xuất, hoặc tiếp đón thượng khách.

Bình luận