tone View Homestay Limestone View Homestay 3*

tone View Homestay Limestone View Homestay 3*

Địa chỉ : Vị trí khách sạn Với những ngày nghỉ tại Limestone View Homestay, Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ cách Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích Động không xa. Khách sạn này nằm không xa khu vực của Chùa Bái Đính. Phòng Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở

Địa chỉ :

Vị trí khách sạn
Với những ngày nghỉ tại Limestone View Homestay, Hoa Lư – Ninh Bình, quý vị sẽ cách Tam Cốc Bích Động và Chùa Bích Động không xa. Khách sạn này nằm không xa khu vực của Chùa Bái Đính.

Phòng
Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 4 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar. Quý vị sẽ luôn có thể giữ liên lạc bằng truy cập Internet không dây miễn phí ngay tại phòng. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Tiện nghi phòng bao gồm két bảo mật và bàn; bên cạnh đó dịch vụ dọn phòng cũng phục vụ hàng ngày.

Tiện nghi, dịch vụ
Hãy tận hưởng những tiện nghi, dịch vụ thư giãn như xe đạp cho thuê hay chỉ đơn giản là ngắm cảnh từ sân thượng/sân hiên. Những dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách. Khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón trong khu vực (phụ phí) để đi lại trong vùng.

Khu ẩm thực
Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng, hay đơn giản nghỉ lại phòng và thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng 24 giờ của khách sạn.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay (phục vụ 24 giờ); ngoài ra còn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

Chính sách nhận và trả phòng :

Thời gian nhận phòng 14:00
Thời gian trả phòng 12:00
Kết quả hình ảnh cho ảnh Limestone View Homestay
Kết quả hình ảnh cho ảnh Limestone View Homestay
Giá và các loại phòng :
Phòng, Quang Cảnh Núi: 1.370.000VND/phòng /đêm
Phòng Đôi, Quang Cảnh Núi: 1.370.000VND/phòng /đêm
Phòng 3, Quang Cảnh Núi: 1.590.000VND/phòng /đêm
King Room, Mountain View: 1.850.000VND/phòng /đêm
Phòng Dành Cho Gia Đình, Quang Cảnh Núi: 2.500.000VND/phòng /đêm
Penthouse Apartment: 4.300.000VND/phòng /đêm
Giá bao gồm ăn sáng
Chính sách phụ thu :
Bình luận