Top địa điểm họp tại Hải Phòng

Top địa điểm họp tại Hải Phòng

1. Khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng: không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất tỉnh Địa chỉ: 12 Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, Hải Phòng Giá thuê tham khảo: Liên hệ Sức chứa: dưới 250 người Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng, Avani Harbour

1. Khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng: không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất tỉnh
Địa chỉ: 12 Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, Hải Phòng
Giá thuê tham khảo: Liên hệ
Sức chứa: dưới 250 người
Hotel Avani Hai Phong Harbour View - Booking & Info
Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng, Avani Harbour View là khách sạn 4 sao có không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách cổ điển Pháp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Avani Harbour View là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức sự kiện. Nơi đây thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra những cuộc hội nghị, hội thảo có quy mô lớn
 
Ưu điểm
Vị trí trung tâm thành phố
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn để tổ chức những hội nghị, hội thảo lớn
Gồm có 7 loại phòng họp lớn nhỏ đa dạng
Có chuẩn bị đồ ăn và nước uống cho khách mời tham gia hội nghị, hội thảo
Nhược điểm
Hệ thống máy chiếu cũ nên hình ảnh hơi mờ
Mức giá cao
 
Một điều đặc biệt là khách sạn Avani harbour view Hải Phòng luôn chuẩn bị đồ ăn, thức uống phục vụ khách mời tham gia hội nghị, hội thảo một cách chu đáo. Giá thức ăn, thức uống ở đây đã được tích hợp vào trong giá thuê phòng họp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu sự kiện của mình được tổ chức cả ngày.
 
Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức những hội thảo, hội nghị trang trọng với quy mô lớn? Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn khách sạn Avani harbour view Hải Phòng ngay nào.
2. Vinpearl Imperia: địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng
Địa chỉ: Khu đô thị, Đường Hà Nội, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giá phòng tham khảo: tLiên hệ
Sức chứa: dưới 1500 người
Kết quả hình ảnh cho Vinpearl Imperia
Khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng, cao cấp. Các sự kiện được tổ chức ở đây được hưởng dụng những tiện nghi 5 sao như không gian, nhân viên phục vụ, trang thiết bị. Hơn nữa, Vinpearl Imperia Hải Phòng có view sông Rế và toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, mang đến cho bạn và quý doanh nghiệp những trải nghiệm du lịch hội nghị đáng nhớ.
 
Ưu điểm :
Phù hợp để tổ chức những sự kiện sang trọng với tính bảo mật cao
Vị trí đẹp, từ đây khách có thể nhìn ra sống Rế và toàn cảnh thành phố Hải Phòng từ trên cao
Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn và khách mời di chuyển đến sự kiện.
Nhược điểm :
Trình độ tiếng Anh của nhân viên không được tốt, bạn nên cân nhắc nếu sự kiện của bạn có nhiều khách nước ngoài.
 
Một đặc điểm mà chắc chắn nhiều người sẽ thích khi tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng đó chính là view tuyệt đẹp. Khách tới dự sự kiện có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hải Phòng từ trên cao trong thời gian nghỉ giữa giờ. Đây chắc chắn là yếu tố để tiếp thêm năng lượng cho bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.
Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện quy mô lớn cho quý công ty, khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia Hải Phòng chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.
3. Khách sạn Classic Hoàng Long
Địa chỉ: 25 Tran Quang Khai Street, Hong Bang District, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giá thuê tham khảo: Liên hệ 
Sức chứa: dưới 600 người
Nằm ở vị trí trung tâm giữa Nhà hát lớn thành phố và Nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa, khách sạn Classic Hoàng Long là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng theo phong cách cổ điển. Không quá hoa lệ hay hoành tráng như ở Avani Habour View hay Vinpearl Imperia , khách sạn Classic Hoàng Long mang đậm dấu ấn Việt Nam, không gian rộng rãi và lịch sự nhưng chất lượng đảm bảo và nhân viên chu đáo. Nơi đây phù hợp với những hội nghị, hội thảo, họp báo vừa và nhỏ với mức giá phải chăng hơn.
 
Ưu điểm :
Phong cách đơn giản, lịch sự với giá cả phải chăng cho các sự kiện vừa và nhỏ
Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, nhân viên tận tình
Khách sạn ở vị trí khá thuận lợi, gần khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng cho bạn và khách mời có thể tham quan khi kết thúc sự kiện
Nhược điểm :
Nhân viên khách sạn nói tiếng Anh không tốt, bạn nên cân nhắc nếu sự kiện của mình có nhiều khách nước ngoài
Khách sạn có vị trí thuận tiện rất gần với những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Đây là một ưu thế nếu khách mời cho sự kiện của bạn đa phần là những người không ở Hài Phòng muốn du lịch ngắn sau khi kết thúc sự kiện. Khách sạn nằm giữa Nhà hát lớn thành phố và Nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa. Xung quanh khách sạn là bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng cùng cảng biển Hải Phòng,…
 
Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để tổ chức sự kiện ư? Hãy nhớ rằng vẫn còn khách sạn Classic Hoàng Long cho bạn lựa chọn nhé.
 
4. Tổ chức sự kiện ngoài trời ở khách sạn 4 sao Camela Hotel & Resort
Địa chỉ: 515A Đường Hùng Vương, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Giá thuê tham khảo: Liên hệ 
Sức chứa: dưới 1.000 khách
Camela Hotel & Resort - Reviews for 4-Star Hotels in Haiphong | Trip.com
Tọa lạc phía Nam dòng sông Cấm, Camela Hotel & Resort là khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng lý tưởng với những người muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến 1000 khách.
Địa điểm lý tưởng với những người muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến hàng nghìn khách
Nằm trong khu resort có môi trường sinh thái tuyệt vời, khuôn viên đẹp và rộng
Có xe đón khách miễn phí từ sân bay Cát bi và các địa điểm trong Thành Phố về khách sạn
Khách sạn ở gần đường xe container đi nhiều nên tương đối bụi bặm và đông đúc
Những khách mới của bạn đa phần ở nhưng nơi khác đến, họ sẽ đến thẳng khách sạn từ san bay những gặp khó khăn trong việc di chuyển đến địa điểm? Hiểu được điều đó, Camela hotel & Resort mang đến dịch vụ đưa đón khách từ sân bay Cát bi và các địa điểm trong Thành Phố về khách sạn miễn phí.
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời phù hợp và đặc biệt là có thể đưa đón khách mời thay bạn thì Camela Hotel & Resort chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vởi dành cho bạn rồi đấy.
 5. Hòn Dấu Resort – địa điểm tổ chức team building và các sự kiện MICE
Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng
Nhận chỉ đường đến Hòn Dấu Resort Hải Phòng
Giá thuê tham khảo:Liên hệ 
Sức chứa: dưới 1000 người
M.I.C.E Tour Hải Phòng: Hòn Dấu Resort | Voucher & Combo Nghỉ Dưỡng , Mice & Teambuilding, Vé Máy Bay Giá Rẻ
Nằm bên biển Đồ Sơn, Hòn Dấu Resort là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng lý tưởng cho dịp team building hoặc các sự kiện MICE (hội thảo, hội nghị kết hợp du lịch nghỉ dưỡng). Resort được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” với những tiểu cảnh mô phỏng thác Cam ly, Thung lũng tình yêu, khu vườn thú, hồ cá sấu, lâu đài… Bên cạnh đó, các phòng hội thảo tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi này làm nơi tổ chức sự kiện cho mình và quý công ty, doanh nghiệp.
 
Ưu điểm
Thiết kế theo lối không gian mở yên bình và hiền hoà, có nhiều tiểu cảnh mô phòng theo Đà Lạt
các phòng hội thảo tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng đảm bảo cho sự kiện của bạn được tổ chức tốt nhất.
Hòn Dấu Resort nằm trong khu du lịch Đồ Sơn, giáp biển với không gian rộng nên phù hợp cho các hoạt động team building.
Nhược điểm
Resort ở gần biển lại có khá nhiều cây xanh nên có thể có nhiều côn trùng, bạn nên đem theo thuốc phòng nhé
 
Hòn Dấu Resort là địa điểm phù hợp cho bạn tổ chức những buổi team building cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Tổ chức những buổi team building ở đây, bạn sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng, thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành và công việc căng thẳng hàng ngày.
Hòn Dấu Resort là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng phù hợp nếu bạn cần không gian rộng rãi để vui chơi, thư giãn. Nơi đây thường xuyên được các doanh nghiệp tin tưởng chọn làm nơi diễn ra team building và các sự kiện MICE.
Kết quả hình ảnh cho Phòng họp Hòn dấu hải phòng
6. Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng
Địa chỉ: 18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giá thuê tham khảo: Liên hệ 
Sức chứa: dưới 2500 người
Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố thực hiện cơ chế tự chủ nhóm III
Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng là địa điểm chuyên tổ chức hội nghị hàng đầu, lớn nhất Hải Phòng. Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng gồm toà nhà lớn có tầng hầm để xe và 3 tầng nổi gồm: 1 hội trường lớn và 12 phòng họp/hội thảo lớn, nhỏ. Các phòng đều có không gian lớn, lịch sự với trang thiết bị hiện đại, có hành lang và tiền sảnh rộng rãi để phục vụ cho tiệc nhẹ, giải lao giữa giờ. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h cũng rất được chú trọng. Nơi đây phù hợp cho bạn tổ chức các chương trình, hội nghị, hội thảo lớn mang tầm quốc gia và quốc tế.
 
Ưu điểm
Là trung tâm chuyên tổ chức hội nghị lớn nhất thành phố với hội trường có sức chứa lên tới 2500 người
Trang thiết bị đầy đủ và hiện địa
Có phục vụ tiệc nhẹ, giải lao giữa giờ
Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo
Có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, đài phun nước cho khách đi dạo, thư giãn giữa giờ
Nhược điểm
Giá thuê phòng hội nghị, hội thảo, chương trình ở đây tương đối cao
Trung tâm chỉ có tiệc ngọt nhẹ nhàng chứ không cung cấp dịch vụ ăn uống (ăn mặn), bạn sẽ phải đặt ngoài
Trung tâm hội nghị thành phồ Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp, phù hợp với những hội nghị, hội thảo nghiêm túc với số lượng người tham gia lớn.
 7. Nhà hát lớn Hải Phòng cho các sự kiện văn hóa – nghệ thuật
Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
Giá thuê tham khảo: Liên hệ 
Sức chứa: dưới 1000 người
Fanpage Nhà hát lớn Hải Phòng
 
Ưu điểm
Nhà hát lớn Hải Phòng là địa điểm tổ chức những chương trình văn hóa, văn nghệ bởi thiết kế mang nét cổ xưa của thời kỳ Pháp thuộc nhưng cũng đầy đủ tiện nghi mà nó mang lại. Tại Nhà hát lớn Hải Phòng có nhiều phòng hoạt động lớn nhỏ khác nhau được trang bị sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng. Nơi đây phù hợp để tổ chức các dạng hoạt động và quy mô hoạt động như: biểu diễn nghệ thuật, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm.
NHược điểm
  • Nhà hát lớn Hải Phòng được xây dựng từ lâu nên có một số cơ sở vật chất và trang thiết bị đã xuống cấp
  • Không cung cấp dịch vụ ăn uống, bạn phải đặt ngoài

Bạn muốn tổ chức chương trình ngoài trời nhưng không phải ở đâu cũng có sân khấu ngoài trời cho bạn sử dụng. Vậy thì hãy đến Nhà hát lớn Hải Phòng nhé. Nhà hát có khuôn viên vô cùng rộng rãi, thoáng mát và còn có hẳn một sân khấu hoành tráng ở ngoài trời cho bạn thuê sử dụng khi có nhu cầu.

Nhà hát lớn là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp nếu bạn cần nơi có sân khấu, có biểu diễn văn nghệ với sức chứa khách mời lớn.

Kết quả hình ảnh cho Nhà hát lớn hải phòng

Trung tâm chuyên tổ chức sự kiện 

8. Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc Hải Phòng

  • Địa chỉ: 1B Thiên Lôi, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo: Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 1500 người

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc là địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới uy tín được nhiều người lựa chọn. Trung tâm có thiết kế lộng lẫy, hiện đại cho những sự kiện trang trọng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách khi tổ chức sự kiện ở Mai Hồng Phúc.

Ưu điểm 

  • Phù hợp với các sự kiện trang trọng như tiệc cưới, ăn hỏi, hội nghị, tiệc cuối năm cho công ty
  • Cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho tiệc cưới: cổng hoa, thảm đỏ, phông cưới, bánh cưới,…
  • Đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng

Nhược điểm :

  • Phù hợp với các sự kiện trang trọng như tiệc cưới, ăn hỏi, hội nghị, tiệc cuối năm cho công ty
  • Cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí cho tiệc cưới: cổng hoa, thảm đỏ, phông cưới, bánh cưới,…
  • Đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc mang đến những món quà miễn phí dành riêng cho tiệc cưới như: cổng hoa, thảm đỏ, phông cưới, bánh cưới, hoa tươi trang trí, phòng tiệc, tháp Champagne, đá khói, tháp nến sân khấu, thiên nga đá, pháo bóng bay, chương trình ca múa nhạc dân tộc – hiện đại, xe đón khách,…

Bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc cưới, tiệc tất niên cho công ty nhưng chưa chọn được địa điểm phù hợp? Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Mai Hồng Phúc.

Kết quả hình ảnh cho Tiệc cưới Mai hồng hải phòng

9. Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng

  • Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo: từ 5.000.000 vnđ
  • Sức chứa: dưới 600 người
  • Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng vừa và nhỏ uy tín. Trung tâm có sức chứa 600 người trở xuống với thiết kế hiện đại, phong cách Âu trang trọng. Các phòng có hệ thống trang thiết bị hiện đại và khả năng thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm :

  • Sức chứa phù hợp với các sự kiện vừa và nhỏ, phong cách Âu trang trọng
  • Bên cạnh 2 hội trường lớn, trung tâm còn có 5 phòng VIP. Mỗi phòng gắn liền với một tên gọi theo thuyết ngũ hành: phòng Sao Kim, phòng Sao Môc, phòng Sao Thủy, phòng Sao Hỏa, phòng Sao Thổ
  • Là địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời Hải Phòng uy tín

Nhược điểm :

  • Khá xa khu trung tâm (4,5km)
  • Bãi đỗ xe nhỏ
  • Khá xa khu trung tâm (4,5km)
  • Bãi đỗ xe nhỏ

Bạn đã tìm thấy địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời ở Hải Phòng mà không quá xa trung tâm thành phố chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay Trung tâm tiệc cưới Hồng Ân Hải Phòng.

Kết quả hình ảnh cho Hồng Ân hải phòng

10. Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng với sức chứa lớn nhất

  • Địa chỉ: Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo:; Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 3000 khách

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng có thể nói là trung tâm tiệc có sức chứa lớn nhất lên tới 3000 người. Trung tâm có cả không gian tiệc trong và ngoài trời. Với không gian mở rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đầy phù hợp với hầu hết mọi loại sự kiện quy mô lớn mà bạn đang lên kế hoạch.

Ưu điểm 

  • Là trung tâm tiệc có sức chứa lớn nhất lên tới 3000 người
  • Vị trí trong trung tâm thành phố
  • Có khu chụp ảnh bao gồm backdrop, bàn kỷ niệm, sảnh hành lang để ăn nhẹ,…

Nhược điểm :

Trình độ tiếng Anh của nhân viên trung tâm không được tốt, bạn nên cân nhắc nếu khách mời sự kiện có nhiều khách nước ngoài

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng có nhiều dịch vụ như khu chụp ảnh checkin cho dàn khách mời, bàn kỷ niệm, sảnh hành lang phục vụ ăn nhẹ,… Nơi đây có thể biến hóa đa dạng cho rất nhiều loại sự kiện lớn, vừa và nhỏ.

Trung tâm tiệc cưới Gia Viên Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng có sức chứa lớn nhưng mức giá phải chăng, phù hợp cho hầu hết mọi loại tiệc trong nhà.

Kết quả hình ảnh cho Gia viên hải phòng

11. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace: địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ

  • Địa chỉ: 147A Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace
  • Giá thuê tham khảo: Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 1.300 người

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, lịch sự, ấm cúng, phong cách mộc mạc pha chút hiện đại, Sunflower Palace được nhiều người lựa chọn để tổ chức sự kiện đặc biệt là các bữa tiệc công ty và lễ cưới.

Ưu điểm :

  • Thiết kế lịch sự, ấm cúng phong cách mộc mạc pha chút hiện đại
  • Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện rẻ
  • Đây cũng là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời Hải Phòng được nhiều người lựa chọn
  • Phong cách phục vụ và ẩm thực Nhật Bản

Nhược điểm :

Không gian tiệc ngoài trời ở trung tâm có nhiều cây xanh nên vào buổi tối có nhiều côn trùng

Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, theo phong cách Nhật Bản. Nếu bạn là một người yêu thích nét văn hóa ẩm thực và phong cách ăn uống lịch sự, trang nhã của người Nhật thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Nếu bạn đang cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng giá rẻ, lại liên quan đến văn hóa Nhật hoặc có nhiều khách mời người Nhật thì Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Sunflower Palace sẽ là điểm đến rất đáng cân nhắc.

Kết quả hình ảnh cho Sun Palace hải phòng

Co-working space

12. Push Co – working Space: địa điểm tổ chức workshop Hải Phòng

  • Địa chỉ: 47 Ngõ 384 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Push Co – Working Space
  • Giá thuê tham khảo: Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 400 người

Push Co – working Space là nơi cho thuê địa điểm tổ chức workshop Hải Phòng chuyên nghiệp. Đây là một không gian làm việc chung năng động, dễ tạo cảm hứng để làm việc và sáng tạo. Push coworking space có không gian rộng, thoáng đãng, cơ sở vật chất được đầu tư công phu với những tiện ích hiện đại cho bạn tổ chức các workshop, buổi offline hay hội nghị, hội thảo nhỏ.

Ưu điểm :

  • Không gian đẹp và yên tĩnh
  • Phòng thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại và năng động. Nơi đây phù hợp với các workshop, offline, hội nghị, hội thảo nhỏ

Nhược điểm :

  • Chỗ để xe khá xa
  • Không cung cấp dịch vụ ăn uống
  • Chỉ có các tiện ích văn phòng cơ bản

Push Co-working space là đáp án nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức một buổi workshop hoặc offline hoành tráng cho công ty hoặc câu lạc bộ. Không gian ở đây rất thoáng với nhiều cây xanh và cửa sổ lớn, giúp khách mời tự do sáng tạo và đầy hứng khởi để học tập, làm việc.

Bạn vẫn chưa tìm thấy địa điểm cho buổi workshop của mình? Hãy nhớ là còn có sự lựa chọn Push Co-working space cho bạn lựa chọn nhé!

Kết quả hình ảnh cho Push Co – working Space hải phòng

Nhà hàng, quán cafe

13. Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng

  • Địa chỉ: 280 Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Nhận chỉ đường đến Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo:Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 300 người

Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng tọa lạc ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. Với thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn Nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng làm nơi tổ chức sự kiện cho mình.

Ưu điểm :

  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Thiết kế không gian mở, nội thất gỗ ấm cúng
  • Có trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, karaoke cho những bữa tiệc công ty cuối năm
  • Nhà hàng phù hợp  tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, tụ họp cùng gia đình, bạn bè và người thân,…

Nhược điểm :

  • Nhà hàng được xây dựng từ khá lâu nên có một số đồ dùng và trang thiết bị đã xuống cấp
  • Nhà hàng đông khách nên khá ồn ào

Kết quả hình ảnh cho Đại lộc lạch chay hải phòng

Trên đây là top  địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng chuyên nghiệp phù hợp với mọi loại sự kiện. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp.

Tư vấn xin liên hệ .

CÔNG TY TNHH DU LỊCH và TỔ CHỨC SỰ KIỆN BAMBOO VIỆT NAM 

The leading tours and professional conference organizer

Addr :  Building C02 D’Capital  Tran Duy Hung St, Cau Giay Dist.Hanoi
Tel: (84.024) 32007442   Fax: (84.024) 32009016
Cell phone( Hotline) : +84 904058568-0961298166
E-mail  Bamboovietnamtravel@gmail.com.
Facebook: Villa Ba Miền
Fanpage     :Bamboo Vietnam Travel-Bamboo Vietnam Events
Google: Bamboo Vietnam Travel
VAT code : 0105992383
*THE LEADING TOUR OPERATOR
*CONFERENCE PLANNER
*HOTEL RESERVATION
*AIR TICKETING
*VISA AND CAR RENTAL SERVICE
Bình luận