Ý nghĩa chạy roadshow xe đạp.

Ý nghĩa chạy roadshow xe đạp.

Trợ giúp các doanh nghiệp phát triển là điều chúng tôi luôn trăn trở. Chúng tôi hiểu rằng để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, chúng tôi cần nỗ lực để giúp đỡ các Doanh nghiệp đẩy mạnh sự cạnh tranh thông qua phát triển thương hiệu, truyền thông và quảng bá thương

Trợ giúp các doanh nghiệp phát triển là điều chúng tôi luôn trăn trở. Chúng tôi hiểu rằng để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, chúng tôi cần nỗ lực để giúp đỡ các Doanh nghiệp đẩy mạnh sự cạnh tranh thông qua phát triển thương hiệu, truyền thông và quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách sâu sắc, rộng rãi và nhanh chóng nhất. Từ đó tạo lợi thế cạnh tranh giúp Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Có lẽ hơn ai hết, các Doanh nghiệp hiểu rằng Thương hiệu là sự sống còn và Marketing là nguồn năng lượng, là lá phổi của Doanh nghiệp.

Với những lý lẽ đó, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và không ngừng sáng tạo để thiết kế ra phương pháp truyền thông rất hiệu quả, đó là truyền thông bằng phương pháp chạy roadshow xe đạp.

Xuất phát từ ý tưởng chạy roadshow bằng xe máy, ô tô, đi bộ phát tờ rơi.. chúng tôi đã cho ra đời ý tưởng roadshow bằng xe đạp, phương pháp này đã kết hợp hoàn hảo những lợi điểm của những phương pháp trước đây.
Xe đẩy cho bé
Hình ảnh có liên quan

Thu hút sự chú ý của nhiều người

Các tấm pano, poster, băng zôn tĩnh đã trở nên nhàm chán và xuất hiện nhan nhản trên đường phố không còn được mấy ai để ý. Nhưng khi nhìn thấy đoàn PG đạp xe đạpdiễu hành qua các con phố, với những biểu ngữ trên xe, cách trang trí bắt mắt và sự sexy vốn có của các cô gái đã khiến người đi đường không khỏi tò mò và ngước nhìn thật lâu. Thậm chí có nhiều người còn chạy đuổi theo đoàn xe để hỏi về sản phẩm mà chương trình đang quảng cáo.

Rõ ràng, đây là phương pháp quảng cáo đạt hiệu quả cao khi thu hút được số lượng rất lớn người đi đường quan tâm. Việc chạy xe đạp chầm chậm cũng khắc phục được điểm yếu của diễu hành bằng xe máy hay ô tô thường đi với tốc độ khá nhanh.

Tiết kiệm chi phí

So với roadshow bằng xe máy, ô tô hay bách bộ thì phương pháp chạy roadshow bằng xe đạp tỏ ra tiết kiệm hơn hẳn. Việc thuê xe đạp rõ ràng kinh tế hơn, đơn giản hơn vì không phải đặt cọc một số tiền lớn như thuê xe máy hay ô tô, bạn cũng không cần lo chi phí xăng xe hay chi phí xin giấy phép chạy roadshow cho xe cơ giới vốn được quy định chặt chẽ hơn xe thô sơ.

An toàn hơn và Thân thiện với môi trường

Ở các nước tiên tiến, việc sử dụng xe đạp luôn được khuyến khích vì nó góp phần bảo vệ môi trường, giảm đáng kể lượng khí thải. Ở Việt Nam, nếu chúng ta không có ý thức bảo vệ môi trường ngay hôm nay thì chỉ trong thời gian ngắn nữa, hơn 90 triệu con người sẽ sống trong môi trường bị ô nhiễm nặng. Điều đó sẽ mang lại hậu quả khôn lường cho tương lai của đất nước.

Ở Việt Nam, hàng năm có khoảng 10,000 người chết vì tai nạn giao thông mà nguyên nhân chủ yếu đến từ Ô tô và máy. Trong khi đó số tai nạn từ xe đạp chỉ chiếm chưa đầy 5%.

Thúc đẩy doanh số

Việc phát triển thương hiệu sâu, rộng đến khách hàng khiến cho việc bán hàng dễ dàng hơn, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Các thương hiệu lớn như FPT, Adidas, Vietravel, Emeraude, SCTV, KizCity, OceanBank, KFC, Media Mart, Fusion Bodyworks… đã nhanh chóng nhận ra tác dụng tuyệt vời của roadshow xe đạp và họ đã gặt hái được những thành công. Còn bạn? Bạn còn chờ gì nữa, hay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thực hiện cho mình một roadshow quảng cáo bằng xe đạp ngay đi thôi, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được ngay sau đó.

Bình luận